สาวหุ่นรบพร้อมเสิร์ฟความแซ่บ Immortals: Muv-Luv Alternative เตรียมลงครบสองสโตร์กลางมีนาคม

Immortals Muv Luv Alternative 07032022 4

ปิดซอยเลี้ยง aNCHOR ประกาศวันคลอดของ Immortals: Muv-Luv Alternative เกมมือถือ action RPG ดัดแปลงจากซีรีส์วิช่วล โนเวลสุดปัง Muv-Luv ออกมาแล้วจ้า เตรียมจัดทีมสาวสุดเมะขึ้นหุ่นรบ Tactical Surface Fighters (TSF) ไปต่อสู้กับพวก BETA กันได้ในวันที่ 17 มีนาคม ที่จะถึงนี้บน Android และ iOS ผ่าน Google Play Store และ App Store ล่าสุด กำลังมีกิจกรรม BETA Extermination Retweet เปิดให้แฟนๆ ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลเป็นไอเทมในเกมกันอยู่ แต่ที่ได้กันทุกคนแล้วก็คือตัวละครหุ่นรบ Tactical Surface Fighters TSF-Type00A และเงินเกมที่ใช้สุ่มกาช่าได้ 10 ครั้งหลังยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุเป้า 500,000 ราย

Immortals: Muv-Luv Alternative หรือชื่อเดิมว่า Project Immortal เป็นเกมน้องใหม่คนสุดท้องจาก Muv-luv ซีรีส์ที่สืบทอดมุมมองและเรื่องราวปูมหลังจาก Muv-luv มาแบบเต็มๆ เกมเพลย์เป็นไฮบริดลูกผสมระหว่างระหว่างเกม Action และ RTS ที่จะเปิดให้แฟน ๆ ได้สวมบทเป็นคาแรคเตอร์ตัวละครคนโปรดจากซีรีส์ขับเคลื่อนหุ่นรับไฟเตอร์ออกต่อสู้กับเหล่าสัตว์อสูรเอเลี่ยน BETA ที่มารุกรานโลก

ที่มาที่ไปของ Immortals: Muv-Luv Alternative เริ่มจากการเป็นแค่แฟน โปรเจ็กต์ที่ถูกนำไปพรีเซนต์ในงานครบรอบ 20 ปี Still Breathing ก่อนจะได้รับการโหวตจากแฟนคลับให้ชนะรางวัลใหญ่และถูกเลือกมาพัฒนาต่อเป็นเกมมือถือภายใต้การดูแลโดย tororo โปรดิวเซอร์ใหญ่ของ Muv-Luv ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Immortals: Muv-Luv Alternative

Immortals Muv Luv Alternative 07032022 1

Immortals Muv Luv Alternative 07032022 2

Immortals Muv Luv Alternative 07032022 3

Immortals Muv Luv Alternative 07032022 5

อ่านข่าวเกม Immortals: Muv-Luv Alternative คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM