หวงอี้ โมบาย เจาะเวลามังกรสะท้านภพ เผยคัมภีร์ (ไม่) ลับ สำหรับจอมยุทธ์มือใหม่

โมบาย 120322 01

หวงอี้ โมบาย เจาะเวลามังกรสะท้านภพ เกมมือถือแนวจีนกำลังภายใน เกมมือถือ MMORPG แนวจีนกำลังภายในผสมผสานกับโลกไซไฟแบบอนาคต เต็มอรรถรสด้วยเรื่องราวสุดคลาสสิคจากปลายปากกาหวงอี้ โดย PlayPark.com ขอแนะนำวิธีเล่นและสกิลต่าง ๆ สำหรับจอมยุทธ์มือใหม่ให้ท่องยุทธภพได้สนุกยิ่งขึ้น

โมบาย 120322 02

ระบบสำนักพุทธ, เต๋า, มาร สำนักเป็นสิ่งที่ทุกตัวละครจำเป็นต้องเลือกเข้าโดยมีทั้งหมด 3 สำนักด้วยกัน ได้แก่ พุทธ, เต๋า, มาร เมื่อเข้าสำนักแล้วเราจะสามารถเรียนสกิลวรยุทธ์ของสำนักนั้นๆ ได้แต่ละสำนักจะมีความเด่นของสกิลที่แตกต่างกันไป รายละเอียดวิธีการเข้าร่วมสำนัก คลิก > https://bit.ly/3KcRmcX

โมบาย 120322 03

ระบบโจมตีอัตโนมัติ (AI) เป็นระบบที่ช่วยในการต่อสู้กับมอนสเตอร์ให้อัตโนมัติ โดยเราสามารถตั้งค่ารูปแบบการโจมตี เงื่อนไข และรูปแบบสถานการณ์ต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ด้วย สะดวกในการเก็บเลเวลและการฟาร์มหาของต่าง ๆ รายละเอียดวิธีตั้งค่าในระบบโจมตีอัตโนมัติ คลิก > https://bit.ly/35MpInD

โมบาย 120322 04

วิธีการใช้สกิลอาวุธ ตัวเกมจะมีสกิล 2 รูปแบบด้วยกัน พลังภายในและพลังภายนอก พลังภายในนั้นจะเป็น สกิลที่เราเรียนจากสำนักต่าง ๆ การใช้งานก็เพียงกดที่ไอคอนที่เซ็ตไว้เท่านั้นเหมือนเกมทั่วไป แต่สำหรับสกิลประจำ อาวุธ เราจะต้องทำการรวมลมปราณจำนวนที่กำหนด จึงจะสามารถใช้สกิลอาวุธได้ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก > https://bit.ly/3vYwPnF

โมบาย 120322 05

สกิลวรยุทธ์ เกมหวงอี้โมบายมีสกิลมากมายที่เราสามารถเลือกเรียนและใช้งานได้ ทั้งสกิลอาวุธ, สกิลสำนัก, สกิลคู่รัก เป็นต้น รายละเอียดเพิ่มเติมแต่ละสกิล คลิก > https://bit.ly/3GxrdmL

โมบาย 120322 06

ตามหา NPC ง่าย ๆ เราสามารถคลิกที่ mini map เพื่อเปิดแผนที่ทั้งหมดของแมพนั้น หากต้องการที่จะไปหา NPC คนไหนเพียงแค่คลิกที่ชื่อ ระบบจะพาตัวละครวิ่งไปหาทันที หรือคลิกที่จุดต่าง ๆ ในแผนที่ ตัวละครก็วิ่งไปเช่นกัน

โมบาย 120322 07

ระบบหลอมสร้างไอเทม ภายในเกมมีระบบหลอมรวมไอเทม สามารถสร้างอาวุธและชุดเองได้ เมื่อได้วัตถุดิบ ต่าง ๆ จากมอนสเตอร์หรือจากการใช้เครื่องขุด สามารถนำมาหลอมไอเทมใช้งานงานได้ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก > https://bit.ly/3Cx78Mj

โมบาย 120322 08

ระบบขุดแร่หาวัตถุดิบ เราสามารถสร้างไอเทมเองได้ โดยสิ่งที่จำเป็นต้องใช้คือวัตถุดิบต่าง ๆ การได้วัตถุดิบมาอย่างเร็วที่สุด คือการใช้งานเครื่องหาวัตถุดิบ สามารถซื้อเครื่องได้จาก NPC และที่มอลล์ในเกม รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก > https://bit.ly/3pVl5hQ

ลิงก์ดาวน์โหลด

โมบาย 030322 08

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม หวงอี้ โมบาย คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM