สิ้นสุดการรอคอย! เกมมือถือ Martial Sword :ตำนานรักนิรันดร์ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

Martial Sword 230322 02

หลังจากที่ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันไปแล้วระยะหนึ่ง ทางค่าย WINWAYGAME ก็ไม่ปล่อยให้เหล่าเกมเมอร์รอนาน ประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือ Martial Sword :ตำนานรักนิรันดร์ อย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 23 มีนาคม 2565 ให้ผู้เล่นได้สัมผัสความตื่นเต้นกันได้ทันที

Martial Sword :ตำนานรักนิรันดร์ เกมมือถือ MMORPG ที่เปิดให้คุณได้สัมผัสโลกแห่งเทพเซียน โดยมีคุณปราง นักแสดงนำหญิงจากละครบุพเพสันนิวาส มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เกมในครั้งนี้ และสวมบทบาทเป็นตัวแทนของจอมยุทธหญิงที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้และความรักไปพร้อมๆกันกับบรรยากาศฉากสวยงามภายในเกม พร้อมทั้งเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ที่คุณไม่เคยได้สัมผัสที่ไหนมาก่อน โดยจะมีเสียงพากย์หวานๆของพรีเซ็นเตอร์คนสวย นำทางเข้าคุณสู่ประตูยุทธภพอย่างราบรื่บ

Martial Sword 220322 01

ก้าวข้ามเวลานับพันปี เพียงเพื่อปกป้องคุณ——เปิดตัวหนังโปรโมทออฟฟิเชียลอย่างเป็นทางการ

คุณยินดีอดทนต่อความคิดถึงพันปี รักคนเพียงคนเดียว ใช้ชีวิตโดดเดี่ยวนับพันปีไหม?《รักพันปี》หนังโปรโมทออฟฟิเชียลเกมอย่างเป็นทางการที่นำแสดงโดยปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล วงศ์ขจรไกล เปิดตัวทุกแพลทฟอร์ม ปรางแสดงเป็น「เทพธิดาสงคราม」 ที่กล้าหาญชาญชัย ในสงครามครั้งหนึ่งยอมเสียสละชีวิตเพื่อความรัก แต่ผ่านมาพันปีในชาตินี้ เหตุการณ์ไม่คาดฝันครั้งแล้วครั้งเล่าทำให้เธอพบว่า ข้างกายของเธอมีพลังบางอย่างคอย「คุ้มครอง」เธออยู่ตลอด……

เสียงพากย์ของปราง ไลฟ์สดพูดคุยอย่างสนิทสนม

ครั้งนี้นอกจากปรางจะรับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์แล้ว ยังรับหน้าที่เป็นแม่สื่อซึ่งเป็นตัวละครสำคัญในเกมด้วย ผู้เล่นเกมแล้วทำตามเสียงแนะนำของปราง พบตัวละครเกมตัวแทนของปราง  เป็นเพื่อนกับมัน พากันไปสัมผัสโลกเซียนแฟนตาซีที่งดงามตามย่างก้าวของปราง เปิดตัวเกม (23 มีนาคม)  คืนนี้พรีเซ็นเตอร์ยังจะไลฟ์สดคุยกับกลุ่มแฟนคลับเว็บไซด์ เพื่อมอบโบนัสตอนไลฟ์สดที่หรูหราที่สุด「ภาพพร้อมลายเซ็นของปราง」 เป็นต้น ให้กับสหายเซียนทุกท่าน!

Martial Sword 220322 02

Martial Sword 220322 03

จำนวนคนจองถึง 500,000 มอบให้ทุกแพลทฟอร์ม!

ตั้งแต่ที่มีการเปิดให้จองเกมแล้ว เกิดกระแสเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งจำนวนคนจองออนไลน์ทะลุ 5 แสนคน-ครั้ง! เพื่อฉลองการเปิดเซิร์ฟเกมอย่างยิ่งใหญ่ ดาวโหลดเกมและล็อกอินตอนนี้สามารถจับรางวัลของขวัญจากพรีเซ็นเตอร์「ภาพพร้อมลายเซ็นของปราง」เป็นต้น ติดตามและเข้าร่วมกิจกรรมกลุ่มออฟฟิเชียลยังมีโอกาสได้รับรางวัลกิจกรรมมากมายอาทิ iPhone13 PRO MAX PlayStation 5 เป็นต้น

Martial Sword 220322 04

ล็อกอิน 7 วันมอบของขวัญหรูหรา มีเซอร์ไพรส์ทุกวัน!

นอกจากรางวัลเกมด้านบนแล้ว ล็อกอินเกมต่อเนื่องตลอด 7 วันจะได้รับแพ็กหรูหราทั้ง 7 วัน! จำนวนวันล็อกอินสะสมยิ่งเยอะ รางวัลที่ได้รับยิ่งดี สัตว์เลี้ยง สัตว์ขี่ อาวุธ ล้ำค่าต่างๆเป็นต้น!

DAY1:หินตีบวกขั้น1 *10 ตั๋วทองมากมูลค่า *5 สัญญาวิญญาณ*1

DAY2:มหาสมบัติสัตว์เลี้ยงสายลมขั้นSR *1 อัฐ *1 แสน หินจิตอสูร *5

DAY3:สัตว์ขี่สายฟ้าสลาตัน*1 กุญแจทอง *2  หมูทองจิ๋ว *5

DAY4:ฉายา: จอมยุทธ์ใต้หล้า  ไซด์ไรท์*10 ยาฝึกจิต *10

DAY5:แฟชั่น: ตำนานเงามืด หินดวงจิต*5 ยาคุ้มกันนาย*5

DAY6:ท่าทาง: ฮือฮือฮือ  มุกวิญญาณLv.1 *30 ตั๋วทองมากมูลค่า*5

DAY7:แม่ทัพปีศาจวัวสัตว์เลี้ยงสายมืดขั้นSR *1  หินตีบวกขั้น1 *20 อาหารสัตว์เลี้ยงขั้นกลาง*50

Martial Sword 220322 05

เว็บไซด์และหน้าหลักโซเชียลแสดงข้อมูลเกมล่าสุดอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังมอบของขวัญในเกมแบบสุ่มเวลา เชิญเข้าร่วมกลุ่มแฟนคลับ เพื่อรับข้อมูลเกมล่าสุดก่อนใคร

ติดตามข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่::

เว็บไซด์เกม:https://martialsword.winwaygame.com/

แฟนเพจ:https://www.facebook.com/MartialSwordThailand/

 ลิงก์ดาวน์โหลด

Martial Sword 140222 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Martial Sword: ตำนานรักนิรันดร์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM