ปีที่ 8 ซีซัน 3 ของ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ปฏิบัติการ Heavy Mettle พร้อมให้ลุยแล้ว

Tom Clancys Rainbow Six Siege 300823 01

วันนี้ Ubisoft ประกาศเปิดม่านซีซันสามในปีที่ 8 ของ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ด้วยปฏิบัติการ Heavy Mettle โดยซีซันนี้จะมี Ram เจ้าหน้าที่ชาวเกาหลีใต้คนใหม่, ระบบยกย่องผู้เล่นแบบใหม่, และการอัปเดตเกมเพลย์ครั้งสำคัญที่รวมการรีเวิร์ก Quick Match ด้วย

ปฏิบัติการ Heavy Mettle จะเพิ่มความคาดหวังด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุกคนใหม่ชื่อ Ram และอุปกรณ์เจาะทะลวงอัตโนมัติ BU-GI เมื่อมีรถถังอัตโนมัติคันเล็กนี้Ram สามารถวัดฝีมือกับฝ่ายตรงข้ามด้วยการทำลายกำแพง, พื้น, และองค์ประกอบอื่น ๆ ที่จะเปิดมุมได้เปรียบให้ทีม รถถังหนึ่งคันสามารถสั่นสะเทือนกลยุทธ์ของผู้เล่นด้วยการทำลายอุปกรณ์พวกเขา และพื้นที่ทำลายได้ตามทาง แล้ว Ram ก็มีถึงสามคัน! Ram มีความเร็วหนึ่ง, พลังชีวิตเจ้าหน้าที่สาม, ส่วนคลังอาวุธของเธอก็มี R4C หรือ LMG-E เป็นอาวุธหลัก และ MK1 หรือ ITA12S เป็นอาวุธรอง

Tom Clancys Rainbow Six Siege 300823 02

ซีซันนี้ยังมาพร้อมความพยายามในการปกป้องผู้เล่นด้วยการใส่ระบบยกย่องแบบใหม่ ระบบชื่นชมที่ช่วยให้ผู้เล่นให้คะแนนแง่บวกกับเพื่อนร่วมทีมและฝ่ายศัตรูตามประสบการณ์ที่เล่นมาด้วยกัน ระบบนี้จะได้รับการเฝ้าดูเพื่อรับประกันว่าผลลัพธ์จะเป็นธรรมกับทุกคน ผู้เล่นที่ได้รับการยกย่องสูงยังจะได้รับรางวัลมากมาย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดไปที่ Website R6

โหมดเกมต่าง ๆ ก็จะได้รับการอัปเดตในซีซันนี้ด้วย ทั้งการรีเวิร์ก Quick Match, การออกแบบโหมด Unranked ใหม่ (ตอนนี้เรียกว่า Standard) และโหมดเกม Arcade โดย Quick Match จะเร็วกว่าที่ผ่านมา, ลดเวลาต่อตา, และเผยตำแหน่งเป้าหมายอัตโนมัติ รวมถึงจุดวางระเบิดจะมีการติดตั้งกำแพงเสริมแกร่งและพื้นที่ลาดตระเวนโดยรอบ เพื่อให้ฝ่ายป้องกันเน้นไปที่กลยุทธ์ทางการป้องกันมากขึ้น, สภาพแวดล้อมจะมีจังหวะเร็วทั้งกับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นที่มีประสบการณ์, การไม่ได้รับความเสียหาย 10 วินาที ตอนเริ่มช่วง Action Phase จะช่วยป้องกันการดักซุ่มยิง ให้เวลาพวกเขาได้เข้าไปใกล้อาคาร เพลย์ลิสต์ Standard ที่ออกแบบมาใหม่จะมอบประสบการณ์อันเป็นหัวใจของ ซีจ โดยไม่มีเฟสแบนเจ้าหน้าที่ หรือ แผนที่ แล้วจะเป็นอีกตัวเลือกสำหรับผู้เล่นนอกเหนือจากโหมด Ranked ที่ต้องแข่งขันกันอย่างหนัก

Tom Clancys Rainbow Six Siege 300823 03

นอกจากนี้ยังมี Weapons Roulette โหมดเกมแอกชันจังหวะเร็วใหม่ล่าสุดที่จะอยู่ในเพลย์ลิสต์ Arcade ซึ่งจะปล่อยผู้เล่นทุกคนเริ่มต้นเกมด้วยอาวุธที่เหมือนกัน แล้วจะสลับเป็นอาวุธใหม่อัตโนมัติตามเวลาที่กำหนดไว้

การอัปเดตอื่น ๆ ของซีซันนี้จะมีทั้งการบัฟส่วนที่สองของ Grim และการปรับปรุงระบบนิเวศการใช้ปืนลูกซองในเกมครั้งใหญ่ นอกจากนี้ Fuze สามารถติดตั้งระเบิด Cluster Charges กับโล่ที่สามารถติดได้แล้ว รวมถึงโล่ Talon-8 ของ Osa ด้วย สุดท้ายคือการรีเวิร์กเจ้าหน้าที่ Frost ที่จะปล่อยออกมาภายหลังในช่วงระหว่างซีซันพร้อมกลไกใหม่ของความสามารถของเธอตาม TS Lab และจากเสียงตอบรับของผู้เล่น

ปฏิบัติการ Heavy Mettle ยังเพิ่มบทสอนเล่น อุปกรณ์แนะแนวที่มีเป้าหมายคือช่วยให้มือใหม่รู้สึกเล่นได้สะดวกยิ่งขึ้นก่อนจะไปสัมผัสประสบการณ์ PVP และจากการเปิดตัวฟรีแคมไปเมื่อซีซันที่แล้วใน Match Replay ตอนนี้ผู้เล่นสามารถลบ HUD เพื่อจับภาพชั่วขณะที่สมบูรณ์แบบที่สุด และใช้มันสร้างคอนเทนต์, แม้จะเป็นโหมดผู้เฝ้าชมก็สามารถทำได้ อีกทั้ง แบทเทิล พาส ปีที่ 8 ซีซัน 3 จะช่วยผู้เล่นให้ปลดล็อก Ram ทันที, ตามด้วยแพ็คบราโว 18 แพ็ค, โทเคนบราโว, สกินเอ็กซ์คลูซีฟ และรับเรนโบว์ ซิกซ์ เครดิตคืน 600

Tom Clancy’s Rainbow Six Siege พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®4, PlayStation®5, คอนโซลตระกูล Xbox One, Xbox Series X | S, Windows PC, รวมถึงบน Steam ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Website R6

อ่านข่าวเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM