The Lord of the Rings: Gollum ปักหมุดวันทวง “ของรักของข้า” พฤษภาคมนี้

The Lord of the Rings Gollum 24032023 1

เคาะฤกษ์แล้วจ้า Nacon และ Daedalic Entertainment พร้อมพาเกมเมอร์ไปสนุกกับ The Lord of the Rings: Gollum ในการทางผจญภัยทวง “ของรักของข้า” บน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam และ Epic Games Store) พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 25 พฤษภาคม 2023 ส่วนตัวเกมเวอร์ชั่น Switch ยังต้องรอเป็นหลังจากนี้

The Lord of the Rings: Gollum เป็นเกมแอคชั่นผจญภัยดัดแปลงจากมหากาพย์ภาพยนตร์ไตรภาค The Lord of the Rings (อภินิหารแหวนครองพิภพ) ซึ่งจะมี Gollum เป็นตัวละครเอก เนื้อหาจะเล่าเหตุการณ์หลังการสูญเสียแหวนให้กับ Bilbo Baggins ทำให้ภูติอัปลักษณ์ Gollum ต้องตัดสินใจลงจากเขา Misty Mountains เพื่อจะพบกับการเดินทางผจญภัยครั้งใหม่ที่อันตรายยิ่งกว่า ต้องฝ่าด่านดันเจี้ยนต่างๆ ในหอคอย Barad-dur และโลเกชั่นสุดออริจินอลอีกมากมายตามต้นฉบับนิยายของ J.R.R. Tolkien รวมถึงดินแดนแห่งเอลฟ์ป่าใน Mirkwood เพื่อเอาตัวรอดในดินแดนแห่งมัชฌิมา

The Lord of the Rings Gollum 10032023 1

Gollum ต้องปีนป่ายไปตามสภาพแวดล้อมหลากหลายรูปแบบ ต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมให้รอดจากอันตราย รวมถึงจะได้เผชิญหน้ากับตัวเองเมื่อครั้งที่ยังเป็นฮอบบิต ระหว่างการเดินทาง Gollum จะพาเพื่อนๆ ไปพบกับตัวละครมากมายที่แฟนๆ คุ้นเคยจากแฟรนไชส์แหวน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ The Lord of the Rings: Gollum

อ่านข่าว The Lord of the Rings: Gollum คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM