Soul Strike: Idle Custom Hero อัปเดตใหม่ แจกอั่งเปาเพียบ! เพิ่มระบบภารกิจ บอสใหม่ และกิจกรรมฉลองตรุษจีน

Soul Strike Idle Custom Hero 200224 02

หลังจากเปิดให้บริการมา 1 เดือน บริษัท Com2uS Holdings ก็ได้ประกาศอัปเดตใหม่ของเกม Soul Strike: Idle Custom Hero แล้ว โดยมีการเพิ่มคอนเทนท์สุด Fantasy มากมาย ทั้งภารกิจ บอสแผนที่ผู้พิชิต และกิจกรรมใหม่เพียบ ที่หาไม่ได้ที่ไหนนอกจากเกม Idle RPG เกมนี้!

อัปเดตแรก คือ [ระบบภารกิจส่งกองกำลัง] ที่ผู้เล่นสามารถใช้พรรคพวกให้เต็มประสิทธิภาพด้วยการส่งไปทำภารกิจเพื่อรับรางวัลอันสุดล้ำค่า หากส่งพรรคพวกไปทำภารกิจได้ตามเงื่อนไขการส่งกองกำลัง ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเพิ่มขึ้นและหากเลเวลส่งกองกำลังเพิ่มขึ้น ผู้เล่นก็จะยิ่งมีโอกาสได้รับภารกิจเกรดสูงมากยิ่งขึ้น!

โดยการส่งกองกำลังจะปลดล็อคเมื่อเคลียร์ด่านธรรมดา 3-80 จนเสร็จสิ้น ซึ่งในตอนแรกผู้เล่นจะทำภารกิจส่งกองกำลังได้เพียงอย่างเดียว แต่เมื่อทำไปเรื่อยๆจะมีภารกิจปลดล็อคเพิ่มให้ตามความคืบหน้าของด่าน

Soul Strike Idle Custom Hero 200224 03

การเล่นโหมดส่งกองกำลังต้องใช้ตั๋วส่งกองกำลังในการเล่น โดยใช้ตั๋วส่งกองกำลัง 1 ใบเพื่อส่งพรรคพวกไปทำภารกิจ ผู้เล่นจะได้รับตั๋วส่งกองกำลังวันละ 5 ใบ เวลา 09:00 น. (เวลาเซิร์ฟเวอร์) ภารกิจส่งกองกำลังแต่ละอย่างจะใช้พรรคพวกตั้งแต่ 1 ถึง 3 คน และพรรคพวก 1 คนจะทำภารกิจได้ทีละอย่างเท่านั้น (รับภารกิจเพิ่มเติมไม่ได้)

ระยะเวลาส่งกองกำลังจะขึ้นอยู่กับเกรดของภารกิจ เมื่อภารกิจเสร็จสิ้นจะขึ้นเป็นคำว่า ‘เสร็จสิ้น’ รายการส่งกองกำลังจะรีเฟรชเป็นช่วงๆ โดยอัตโนมัติ เลเวลส่งกองกำลังจะเพิ่มขึ้นเมื่อเคลียร์ภารกิจส่งกองกำลังไปเรื่อยๆ ยิ่งเลเวลส่งกองกำลังสูง ก็ยิ่งเพิ่มโอกาสที่ภารกิจเกรดสูงจะปรากฏขึ้นมา เลเวลส่งกองกำลังสูงสุดคือ Lv. 10

การส่งสำรวจ หากทำตามเงื่อนไขจะทำให้ได้รางวัลเพิ่มเติม ภารกิจส่งกองกำลังจะมีเงื่อนไขได้สูงสุด 4 ข้อ โดยพรรคพวก 1 คนอาจทำตามเงื่อนไขได้มากกว่า 1 ข้อ และการดูโฆษณาจะลดเวลาส่งกองกำลังลงได้ 1 ชม.

[ไอเทมหีบสมบัติ] นอกจากนี้ยังมีภารกิจ [ผู้พิชิต – หีบสมบัติ] ตามหาหีบสมบัติที่มีรางวัลรออยู่มากมายในแดนผู้พิชิต เมื่อหีบสมบัติปรากฏขึ้นผู้เล่นจะได้รับการแจ้งเตือนทางแชทโดยจะมีไอคอนหีบสมบัติบนช่องในแผนที่ หีบสมบัติจะสุ่มปรากฏขึ้นบนแผนที่ในแดนผู้พิชิตตามเวลาที่กำหนด ได้แก่ 00:30 น. และ 12:30 น. (เวลาเซิร์ฟเวอร์)

Soul Strike Idle Custom Hero 200224 04

[บอสแผนที่ผู้พิชิตใหม่: ลาคุส คลื่นมฤตยู]

Soul Strike Idle Custom Hero 200224 05

สกิลบอส

Soul Strike Idle Custom Hero 200224 06

Soul Strike Idle Custom Hero 200224 07

[ภารกิจสู้กับบอสแผนที่] โดยผู้เล่นจะได้รับกุญแจมิติซึ่งเป็นตั๋วที่ต้องใช้ในการเข้าสู้กับบอสแผนที่ โดยจะรีชาร์จวันละ 1 ครั้งและแต่ละดันเจี้ยนจะเข้าได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น กุญแจมิติจะถูกหักเมื่อเคลียร์การต่อสู้ได้หรือเมื่อตัวละครถูกฆ่าในการต่อสู้ แต่จะไม่เสียกุญแจถ้ากดออกหรือหลุดจากการต่อสู้และการต่อสู้จะจบลงเมื่อหมดเวลาหรือเมื่อตัวละครถูกฆ่า

เกมจะกำหนดอันดับให้ตามคะแนนทั้งหมดที่ได้รับหลังการต่อสู้ (ถ้าคะแนนเท่ากันจะกำหนดอันดับตามลำดับเวลา) โดยแรงก์บอสแผนที่จะคำนวณรวมทุกเซิร์ฟเวอร์ จะมีการคำนวณแรงก์และแจกรางวัลทุกครั้งเมื่อบอสที่เกิดมาหายไป รางวัลจะถูกส่งให้ทางกล่องจดหมายและเก็บไว้ได้สูงสุด 72 ชม. โดยจะเริ่มจับเวลาจากเวลาเกิดของบอสนั้นๆ

นอกจากนี้ยังมีอัปเดตอื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอัปเดตระดับความยากและความสำเร็จที่เพิ่มเลเวลผู้พิชิตจาก 1,500 เป็น 2,000 อัปเดตภารกิจและความสำเร็จใหม่ให้สอดคล้องกับการส่งกองกำลังและหีบสมบัติที่เพิ่มเข้ามา มีการเพิ่มฉายาใหม่ 26 ฉายา เพิ่มไอเทมที่พ่อค้าเร่ร่อนนำมาขาย เพิ่มไอเทมเทพที่มีให้เลือกของชาร์ลส์ พ่อค้าเร่ร่อนให้มีอุปกรณ์ครบทุกส่วน เพิ่มสินค้าใหม่ในร้านค้าและสินค้าแต้มไมล์

[กิจกรรมเทศกาลตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่!]

ผู้เล่นสามารถตะลุยดันเจี้ยนกิจกรรมพิเศษและกอบโกยไอเทมต่างๆได้มากมาย ตั้งแต่หีบวันหยุดพิเศษไปจนถึงอุปกรณ์โซล ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ประกาศกิจกรรม

Soul Strike Idle Custom Hero 200224 08

[กิจกรรมภารกิจ 14 วัน] ผู้เล่นสามารถเคลียร์ภารกิจ 14 วันเพื่อรับตั๋วซัมมอนสกิลเทพ และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ประกาศกิจกรรม

Soul Strike Idle Custom Hero 200224 09

* โปรดทราบว่าภาพทั้งหมดมาจากเกมที่อยู่ในขั้นพัฒนา และอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้หลังอัปเดตจริง

สามารถอ่านรายละเอียดการอัปเดตแบบเต็ม ได้ที่ : >คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม<

สามารถดูข้อมูลละเอียดเกี่ยวกับเกมและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องสามารถดูได้ที่ Website Soul Strike: Idle Custom Hero, Twitter Soul Strike: Idle Custom Hero, Facebook page Soul Strike: Idle Custom Hero และ Discord Soul Strike: Idle Custom Hero

ลิงก์ดาวน์โหลด

Soul Strike Idle Custom Hero 180124 11

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Soul Strike: Idle Custom Hero คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM