บิ๊วได้ใจ Black Rock Shooter Fragment เผยทีเซอร์ใหม่อวดความน่าโดนของชู้ตเตอร์สาวนัยน์ตาเพลิง

Black Rock Shooter Fragment 23032022 1

แฟนเกมจะได้เล่น Black Rock Shooter Fragment ไอพีเกม action RPG ดัดแปลงมาจากการ์ตูนสาวชู้ตเตอร์นัยน์ตาเพลิงสีน้ำเงินสุดฮิตกันในปี 2022 นี้แน่นอน ล่าสุด Good Smile Company และทีมพัฒนาเกมจาก G2 Studios ออกมาวางกรอบกว้างๆ เอาไว้แล้วว่าจะพร้อมเสิร์ฟความเดือดลงแพลตฟอร์ม iOS และ Android ภายในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ชัวร์ สตูดังจากย่านชิบูย่าของญี่ปุ่นมี teaser ตัวใหม่มาเผยให้เห็นโลกในเกมพร้อมบิ๊วความอยากเล่นให้กระฉูดด้วยดนตรีประกอบแนว electronic จากโปรดิวเซอร์และดีเจ Teddy Loid ขณะที่งานวิช่วลกราฟิกในคลิปเป็นฝีมือของ Rui Tomono

Black Rock Shooter Fragment คือโปรเจ็กต์เกมฟอร์มยักษ์ของบริษัทผลิตของเล่นฟิกเกอร์โมเดลชื่อดังจากญี่ปุ่นซึ่งถูกสร้างขึ้นเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีของแฟรนไชส์การ์ตูน Black Rock Shooter ตัวเกมจะได้ Ichiro Sakaki ผู้เขียนนิยายไลท์โนเวล Chaika: The Coffin Princess และ Okina Kamino นักแต่งนิยายมือดีอีกคนมาร่วมกันสร้างสรรค์ฉากต่างๆ ในเกม ส่วนหน้าที่ให้คำปรึกษาด้านการดีไซน์ตัวละครจะเป็นหน้าที่ของ huke ที่เคยออกแบบตัวละครต้นฉบับมาก่อน เนื้อหาในเกมจะเล่าถึงเรื่องราวในโลกอนาคตศตวรรษที่ 22 ซึ่งจะพาเพื่อนๆ ไปพบกับตัวละครสาวชู้ตเตอร์นัยน์ตาสีน้ำเงินและต้องต่อสู้กับกองทัพฝ่ายศัตรู

Black Rock Shooter Fragment 23032022 5

การ์ตูน Black Rock Shooter แจ้งเกิดเป็นที่รู้จักในวงกว้างนับตั้งแต่ huke นำผลงานสุดเมะของตัวไปลงไว้ในบล็อกส่วนตัวและเว็บ pixiv ซึ่งเป็นคอมมูศูนย์รวมของศิลปินทั่วญี่ปุ่น จากนั้นความปังของสาวชู้ตเตอร์ก็ลุกลามไปสู่มิวสิค วิดีโอ เป็นการ์ตูนอนิเมะ เกมและสินค้ามากมาย รวมถึงเกมมือถือ Black Rock Shooter FRAGMENT ขณะที่อนิเมะตอนใหม่ที่ชื่อว่า Black Rock Shooter DAWN FALL ก็พร้อมจะออนแอร์ในปี 2022 เช่นกัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Black Rock Shooter FRAGMENT

Black Rock Shooter Fragment 23032022 3

Black Rock Shooter Fragment 23032022 4

Black Rock Shooter Fragment 23032022 6

Black Rock Shooter Fragment 23032022 2

อ่านข่าวเกม Black Rock Shooter Fragment คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM