5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 90

top game 27 03 22 02

ใกล้สิ้นเดือนเข้ามาทุกทีแล้วและในสัปดาห์นี้จัดหนักจัดเต็มเกมมือถือใหม่น่าเล่นมาเพียบเลย สำหรับชาวเกมเมอร์ที่กำลังมองหาเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่บอกเลยมาที่นี่คุณจะไม่ผิดหวังเพราะเราไม่พลาดรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับให้เพื่อน ๆ ได้เล่นเลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 21 มี.ค. 2022 – 27 มี.ค. 2022 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

Soul Tide 09022022 1

Soul Tide (สโตร์ญี่ปุ่น)

Soul Tide เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Ujoy Games เรื่องราวการผจญภัยของนักอัญเชิญ ตุ๊กตาจอมเวทย์ ที่ต้องการกอบกู้โลกจากเหล่าแม่มดชั่วร้าย รับบทเป็นหนึ่งในนักอัญเชิญที่ต้องออกตามล่าหาความจริงของการล่มสลาย จัดทีมตัวละคร สำรวจดันเจี้ยน เขาวงกต มีโหมดการเล่นที่หลากหลาย เนื้อเรื่องอันเข้มข้น ภาพกราฟิกตัวละครแบบ SD และอื่น ๆ ที่น่าจะถูกใจเหล่าเกมเมอร์ไม่น้อย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.2 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Soul Tide คลิกที่นี่


Sin Chronicle 2323

Sin Chronicle (สโตร์ญี่ปุ่น)

Sin Chronicle เกมมือถือแนว JRPG จากค่าย Sega เกมที่สืบต่อมาจากเกมในตำนานอย่าง Chain Chronicle ที่เปิดให้เราได้มีโอกาสสร้างเรื่องราวในแบบของตัวเอง ในตอนจบแต่ละบทจะมีทางเลือก 2 ทางให้เราเลือกโดยจะย้อนกลับไปแก้ไขไม่ได้อีก ตัวละครทุกตัวมีเรื่องราวเป็นของตัวเองที่จะส่งผลต่อตอนจบที่ต่างกันออกไป ออกเดินทางสำรวจพื้นที่ ไปพร้อมกับการต่อสู้กับศัตรูที่คาดไม่ถึง มีกลิ่นอายความเป็น JRPG แบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 284.1 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Sin Chronicle คลิกที่นี่


Dead by Daylight Mobile 10032022 1

Dead by Daylight Mobile (สโตร์ไทย)

Dead by Daylight Mobile เกมมือถือแนว 4vs1 Multiplayer Horror Game จากค่าย Behaviour Interactive รับบทเป็นผู้ล่าและผู้ถูกล่า ทำในสิ่งที่แตกต่างกันฝ่ายล่าก็ต้องตามหา ลากผู้หนีรอดเพื่อเอาชนะ ล่วนผู้ถูกล่าก็ต้องหาทางเอาตัวรอด หนี ต่อสู้ ประสานกับเพื่อนร่วทีมเพื่อช่วยเหลือกัน โดยตัวละครแต่ละตัวก็มาพร้อมความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไปให้เลือกใช้งานตามความถนัด จัดเต็มความหลอนที่ห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 67 MB)

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dead by Daylight Mobile คลิกที่นี่


Martial Sword 140222 01

Martial Sword :ตำนานรักนิรันดร์ (สโตร์ไทย)

Martial Sword :ตำนานรักนิรันดร์ เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย WINWAYGAME เรื่องราวการผจญภัยในโลกแห่งเทพเซียน มีเกมเพลย์ที่หลากหลายทั้ง ฝึกฝน อารีน่า ฝ่าด่านดันเจี้ยน อัปตัว จัดทีม ความรัก พรรค ต่อสู้พรรค ต่อสู้แบบข้ามเซิร์ฟ ระบบคุณสมบัติที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่ง ระบบแฟชั่นเครื่องแต่งกาย สัตว์ขี่สุดเท่ ระบบโซเซียลไว้เรียนทักษะ หาคนรักและอื่น ๆ มากมาย ตัวเกมมีภาษาไทยและยังได้ ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล นักแสดงจากกบุพเพมาเป็นพรีเซนเตอร์อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 979.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Martial Sword :ตำนานรักนิรันดร์ คลิกที่นี่


Dungeon Fighter Mobile 250322 01

Dungeon & Fighter Mobile (สโตร์เกาหลี)

Dungeon & Fighter Mobile เกมมือถือแนว Action Fighter จากค่าย Nexon สร้างมาจากเกมออนไลน์ในชื่อเดียวกัน สัมผัสการต่อสู้ต่อคอมโบที่มันส์สะใจ พบเจอกกับเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคย ที่มีทักษะและอาวุธหลากหลายให้เลือกใช้งาน จัดเต็มคอนเทนต์ เวิลด์บอส, ดันเจี้ยนโบราณ, ปาร์ตี้นรก, ดวลและอื่น ๆ ที่ห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 306.3 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Dungeon & Fighter Mobile คลิกที่นี่


When the Past was Around 250322 01

When the Past was Around (สโตร์ไทย)

When the Past was Around เกมมือถือแนวไขปริศนา จากค่าย Toge Productions เล่าเรื่องราวความรักที่จบไม่สวยของหญิงสาวและคนรัก ตามหาเบาะแส ไขปริศนา ปลดล้อคเรื่องราวผ่านไอเทมแต่ละชิ้นที่มีความหมาย ค้นหาความลับที่ซุกซ่อนไว้ ก้าวต่อไป ปล่อยวาง มาพร้อมเสียงดนตรีและภาพประกอบที่สร้างความเพลิดเพลินในการเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 758.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม When the Past was Around คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM