5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 91

top game 03 04 22 02

สิ้นสุดเดือนมีนาคมก้าวเข้าสู่เดือนเมษายนอย่างเป็นทางการแล้ว เริ่มต้นเดือนใหม่ด้วยเกมมือถือน่าเล่นใหม่ ๆ ที่ทยอยปล่อยออกมาให้เล่นกันแบบจัดหนักจัดเต็ม และเราไม่พลาดรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับให้เพื่อน ๆ ได้เล่นเลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 28 มี.ค. 2022 – 3 เม.ย. 2022 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

ODIN Valhalla Rising 010422

ODIN: Valhalla Rising (สโตร์ไต้หวัน)

ODIN: Valhalla Rising เกมมือถือแนว Open World MMORPG จากค่าย Lionheart Studio เปิดให้บริการโดย Kakao Games เล่าเรื่องราวตำนานนเทพปกรณัม นอร์ส ออกเดินทางไปในดินแดนทั้ง 5 ทวีป, ไม่มีรอโหลดแผนที่, ทำภารกิจระหว่างเหล่าตัวละคร, ทำสงครามแบบสเกลใหญ่, แลกเปลี่ยนสิ่งของ, ตะลุยดันเจี้ยน, มีอิสระในการเล่นและงานภาพกราฟิกสุดแจ่ม ขยายโซนเปิดให้บริการอย่างต่อเนื่องจนมาถึงสโตร์ไไต้หวันเรียบร้อยแล้ว

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3 GB)

btn applestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม ODIN: Valhalla Rising คลิกที่นี่


Memoria Dream Traveler and Twin 010422

Memoria – Dream Traveler and Twin (สโตร์ญี่ปุ่น)

Memoria – Dream Traveler and Twin เกมมือถือแนว Strategy RPG จากค่าย Dwarf Works เล่าเรื่องราวการเดินทางผจญภัยเพื่อตามหาความทรงจำที่หายไป จัดทีมตัวละครที่มีความหลากหลายเผ่าพันธุ์ลงสนามการต่อสู้ที่มีไลน์แยกเป็น 3 ช่อง สามารถปรับแต่งกลยุทธ์ได้อย่างอิสระ อัปเกรดตัวละครเพื่อรับมือกับศัตรูที่ทวีความโหดมากขึ้นในแต่ละด่าน งานภาพน่ารักสดใส

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 266.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Memoria – Dream Traveler and Twin คลิกที่นี่


Convenience Stories 010422 01

Convenience Stories (สโตร์ไทย)

Convenience Stories เกมมือถือแนวบริหารจัดการร้านสะดวกซื้อ จากค่าย Kairosoft รับบทเป็นผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ คอยดูแลจัดการสินค้าที่วางจำหน่ายที่มีทั้ง อาหาร เครื่องดื่ม นิตยสาร คอยหาสินค้ามาอำนวยความต้องการของลูกค้า จ้างพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญมาคอยช่วยดูแลร้านค้า ทำยอดขายกำไรแซงหน้าร้านคู่แข่ง สร้างแผนกลยุทธ์ทางการตลาด รับเปลี่ยนราคาและ Take Over ร้านคู่แข่ง เป็นเกมดูดเวลาชีวิตที่ต้องลองเล่น วางจำำหน่ายบนระบบ Android ในราคา 200 บาท และ iOS ในราคา 219 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 38 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Convenience Stories คลิกที่นี่


3 Kingdoms Siege Conquest 010422

3 Kingdoms: Siege & Conquest (สโตร์ไทย)

3 Kingdoms: Siege & Conquest เกมมือถือแนว วางแผนกลยุทธ์ ธีมสงคราสามก๊ก จากค่าย VNG Game Publishing สร้างอาณาจักร พัฒนากองทัพ เข้าร่วมพันธมิตร อัญเชิญเหล่าขุนพลระดับตำนานกว่า 60 นายที่คุ้นเคยในตำนานสามก๊ก อัพเกรดและพัฒนาขุนพลเพื่อเพิ่มทักษะพิเศษสร้างกองทัพสุดยิ่งใหญ่ ทำสงครามยึดครองดินแดนให้เป็นหนึ่ง มาพร้อมภาพกราฟิกสุดคลาสิค

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.5 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม 3 Kingdoms: Siege & Conquest คลิกที่นี่


Tamashi Rise of Yokai 010422

Tamashi : Rise of Yokai (สโตร์สหรัฐ)

Tamashi : Rise of Yokai เกมมือถือแนว 3D MMOARPG จากค่าย EYOUGAME รับบทเป็นผู้สังหารอสูรในโลกที่อันตรายต่อสู้เคียงข้างกับ yokai และผู้พิทักษ์ที่เรียกว่า Tamashi เข้าร่วมการต่อสู้อันน่าตื่นเต้นของ Peak Arena, D. Warzone, สงครามกลุ่ม โหมด PVP Battle Royale Food Brawl ตามหาคนรักสร้างเรื่องราวความโรแมนติกไปด้วยกัน งานภาพกราฟิกน่ารักสดใส

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 337.4 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Tamashi : Rise of Yokai คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM