A3: Still Alive เพิ่มความสมบูรณ์ของบล็อกเชน เตรียมเปิดให้บริการ MARBLEX Wallet DEX ในเดือนเมษายนนี้

A3 Still Alive 080422 01

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการผสมผสานการบริการ MARBLEX Wallet DEX เข้าสู่สุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE โดยการเปิดให้บริการ MARBLEX Wallet DEX ในครั้งนี้นั้นจะทำให้ระบบนิเวศบล็อกเชนของเกมทั่วโลกสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการให้บริการ MARBLEX Wallet DEX ผู้พิทักษ์ทุกท่านจะได้สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมพร้อมรับไอเทมพัฒนามากมาย

โดยการผสมผสานการบริการ MARBLEX Wallet DEX จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถถลุงแร่อิเนเทรียนซึ่งเป็นไอเทมการเงินภายในเกม ให้เป็น INETRIUM, MBX Link, และ MBX นอกจากนี้ยังสามารถแปลงเป็นสกุลเงินอื่น ๆ สำหรับการทำธุรกรรมในชีวิตจริงได้อีกด้วย ตามสโลแกน “Alive X Earn” ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้นั้นจะเป็นการยกระดับเกมไปอีกขั้น ยิ่งไปกว่านั้น INETRIUM ยังคงมองหาโอกาสต่อไปเรื่อย ๆ เพื่อขยายขีดความสามารถในการรักษามูลค่าให้ได้มากที่สุด

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองได้เพิ่มหลากหลายกิจกรรมพร้อมรับไอเทมพิเศษมากมาย

1. มีการเพิ่มเข้ามาของ อุปกรณ์เทพเจ้า 200 ผ่านกิจกรรมเช็คชื่อ 7 วัน ซึ่งผู้เล่นสามารถรับวัตถุดิบที่จำเป็นในการสร้างอุปกรณ์เทพเจ้า

2. ร้านค้าแร่อิเนเทรียน จะเต็มไปด้วยไอเทมสำหรับการพัฒนามากมาย

3. สนุกสนานไปกับ ‘กิจกรรมฮอตไทม์เพิ่ม EXP’ และ หลากหลายกิจกรรมคอมมูนิตี้ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเข้าสู่เลเวล 190 หรือ 200 เพื่อเข้าสู่ดันเจี้ยนอิเนเทรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับครั้งแรกสำหรับกิจกรรม Airdrop ซึ่งกิจกรรมนี้นั้นจะจัดภายในเดือนเมษายนนี้ โดยจะเป็นการแจกคริปโทเคอร์เรนซีหรือโทเคน ให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ฟรี! นอกจากนี้ยังได้มีการจัด AMA (Ask Me Anything) กับ BeInCrypto อีกด้วย โดยได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดทั้งหมดของระบบนิเวศบล็อกเชนของเกม A3: Still Alive สำหรับ AMA ครั้งที่ 2 นั้นจะมีจัดขึ้นในช่วงกลางเดือนเมษายนเพื่อแชร์ข้อมูลการอัปเดตล่าสุด ดังนั้นแฟนๆ ห้ามพลาดกับ AMA ในครั้งต่อไป โดยสามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับ AMA ครั้งต่อไปได้ที่นี่ >คลิก<

ลิงก์ดาวน์โหล

A3 STILL ALIVE 922021 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม A3: Still Alive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM