ไปฟาร์มมอนกันมั้ย LINE: Monster Farm พร้อมเสิร์ฟความสนุกบนมือถือปลายปี 2022

LINE Monster Farm 12042022 2

LINE Games เปิดตัว LINE: Monster Farm เกมเลี้ยงมอนมาใหม่ มีแผนจะเริ่มให้บริการบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ผ่านสโตร์ญี่ปุ่นช่วงปลายปี 2022 เป็นเกมใหม่ที่ดัดแปลงมาจาก Monster Rancher หรือที่ในญี่ปุ่นเรียกว่า Monster Farm แฟรนไชส์สื่อและซีรีส์เกมฟาร์มมอน RPG สุดปังของ Koi Tecmo ที่แจกความฟินให้เกมเมอร์ติดใจมาแล้วมากมายจากระบบสร้างมอนด้วยการโหลดเพลงจากซีดี ระบบเลี้ยงดูฟูมฟัก และระบบต่อสู้แสนสนุก

แต่ใน LINE: Monster Farm จะมาพร้อมวิธีสร้างมอนแบบใหม่ ผู้เล่นจะสวมบทเป็นนักเพาะเลี้ยงมอนในสังกัดของ IMa บริษัททำฟาร์มมอนจาก Monster Farm 2 จะมีตัวละครเทรนเนอร์มาคอยให้ความช่วยเหลือเพื่อให้กำเนิดสุดยอดสายพันธุ์มอนสเตอร์ เกมเพลย์จะมีฟีเจอร์ฝึกฝนด้านร่างกายและวินัยให้แข็งแกร่งมากพอที่จะคว้าชัยได้ในการแข่งขัน แต่อย่าโอ๋มากจนเกินไปเพราะเดี๋ยวจะโดมอนสเตอร์แกงเอาได้ แต่ก็อย่าโหดมากนักตอนฝึกเพราะมอนจะไม่ทนและหนีไปเลย

LINE Monster Farm 12042022 1

ตัวละครมอนสเตอร์จากต้นฉบับจะถูกปรับโฉมใหม่ภายใต้เทคโนโลยีรุ่นล่าสุด จะมีเผ่าใหม่ๆ ที่ไม่เคยปรากฏตัวที่ไหนถูกเพิ่มเข้ามา รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ อีกมากมายเช่น ฟีเจอร์ที่จะเปิดให้ส่งมอนไปสำรวจโลเกชั่น โหมดแข่งขันระหว่างนักเลี้ยงมอนที่จะเปิดให้เพื่อนๆ สร้างทีมลงแข่งขันกันเพื่อจัดอันดับแรงกิ้ง ส่วนวิธีครีเอทมอนแบบใหม่จะเป็นยังไงต้องรออัปเดตกันอีกทีว่า LINE Games จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์หรือเปล่า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทวิตเตอร์ LINE: Monster Farm

LINE Monster Farm 12042022 3

อ่านข่าวเกม LINE: Monster Farm คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM