สิ้นสุดการรอคอย Final Fantasy XIV อัปเดตเนื้อหาใหม่ Newfound Adventure

Final Fantasy XIV 12042022 1

สาวก Final Fantasy XIV เช็กมือถือด่วนว่าเหลือที่ว่างสำหรับเก็บข้อมูลขนาด 5.129 กิกกะไบท์ไหม ถ้าใช่ก็โหลดแพทช์อัปเดตเวอร์ชั่น 6.1 มาสนุกกับเนื้อหาใหม่ตอน “Newfound Adventure” กันได้เลย ไม่ต้องทำอะไรมาก แค่เปิดเกมระบบจะโหลดออโต้เอง ก็ถือว่าเป็นภาคเสริมที่มีขนาดใหญ่ไม่ใช่เล่นๆ เหมือนกัน รีบโหลดไว้ก่อนเซิร์ฟปิดซ่อมบำรุงดีกว่านะ

จากข้อมูลล่าสุด Square Enix บอกไว้ว่า “Newfound Adventure” จะมาพร้อมคอนเทนท์และฟีเจอร์ใหม่ๆ เพียบ รวมถึงจุดเริ่มต้นของสตอรี่ไลน์ใหม่ที่จะมาสานต่อเรื่องราวจากตอน Endwalker จะมีดันเจี้ยนใหม่ มี เป็นเรด 24 ผู้เล่นที่ชื่อว่า Myths of the Realm: Aglai เป็นเควสต์สวมบทบาทเสริมพิเศษสำหรับแฟนเกมที่เล่นครบทุกตัวละครแล้ว มีระบบล็อตเตอรี่หาผู้โชคดีได้ที่ดินสำหรับสร้างบ้านใน Ishgard และอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนภาคตัวละครก็มีปรับใหม่หลายอาชีพเหมือนกันเพื่อให้แฟนเกมที่อยากเล่นแบบโซโล่เข้าถึงได้มากขึ้น มี Adventurer Plates มาให้ใช้แทนโปรไฟล์ตัวละครแบบเก่า

Final Fantasy XIV เปิดให้บริการแล้ว PlayStation 4, PS5 และ PC สามารถอัปเกรดจาก PlayStation 4 เป็น PS5 ได้ฟรี ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Final Fantasy XIV

Final Fantasy XIV 12042022 4

Final Fantasy XIV 12042022 2

Final Fantasy XIV 12042022 3

อ่านข่าวเกม Final Fantasy XIV คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM