5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 95

top game 1 05 22 02

สิ้นเดือนเมษายนกันแล้วนะหลายคนพักผ่อนพร้อมลุยกันเต็มที่แล้วงใช่ไหมล่ะ แต่สำหรับเกมเมอร์อย่างเราการตามหาเกมมือถือน่าเล่นน่าจะพักไม่ได้ และเราก็ไม่พลาดรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับให้เพื่อน ๆ ได้เล่นเลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 25 เม.ย. 2022 – 1 พ.ค. 2022 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

Echoes of Mana 290422 01

Echoes of Mana (สโตร์ Global)

Echoes of Mana เกมมือถือแนว 2D Side-Scrolling ARPG พัฒนาโดย Wright Flyer Studio หนึ่งในซีรี่ย์ Mana ที่รวบรวมเหล่าตัวละครให้ออกเดินทางผจญภัยท้าทายชะตากรรม ค้นหาดาบในตำนานที่หายไป สนุกไปกับการออกสำรวจแผนที่ การไขปริศนา การพัฒนา อัปเกรดค่าสถานะของตัวละคร มีระบบการต่อสู้ควบคุมง่าย ระบบ Co-op Battle, Raids และอื่น ๆ ที่ครบเครื่อง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.7 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Echoes of Mana คลิกที่นี่


Dragon Hunters Heroes Legend 290422 01

Dragon Hunters: Heroes Legend (สโตร์ไทย)

Dragon Hunters: Heroes Legend เกมมือถือแนว MMO ล่าสัตว์ จากค่าย TTHmobi ผจญภัยในดินแดนแสนลึกลับรับบทเป็นชนเผ่าที่ออกเดินทางผจญภัยตามคำทำนายของ หนังสือลอเรีย มีอาชีพที่มีความสามารถหลากหลายรูปแบบให้เลือกเล่น จัดทีมต่อสู้กับมอนสเตอร์ขนาดใหญ่ มีมอนสเตอร์นับร้อยชนิดให้เลือกทำสัญญาสัตว์เลี้ยง พัฒนาเป็นคู่หูสุดแกร่งเฉพาะตัว มีระบบศิษย์ อาจารย์ร่วมมือกันฝึกสอน และอื่น ๆ ที่ครบครัน

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 405.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Hunters: Heroes Legend คลิกที่นี่


Ragnarok Labyrinth NFT 290422 01

Ragnarok Labyrinth NFT (สโตร์ไทย)

Ragnarok Labyrinth NFT เกมมือถือแนว MMORPG Play-To-Earn จากค่าย Gravity Game Link มาพร้อมเรื่องราวอันเข้มข้น ดันเจี้ยนเขาวงกต มีระบบ Auto play เอาชนะ MVP และมอนสเตอร์ง่ายมากขึ้น มีการดวล PVP และ Raid ให้ลอง สามารถอัปเกรดอุปกรณ์ เกียร์ การ์ด เพิ่มความแข็งแกร่งหรือจะปล่อยขายในโรงประมูลก็ได้เช่นเดียวกัน เป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นสนุกพร้อมสร้างรายได้

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 163.1 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ragnarok Labyrinth NFT คลิกที่นี่


Tenkei Paradox 290422 01

Tenkei Paradox (สโตร์ญี่ปุ่น)

Tenkei Paradox เกมมือถือแนว 3D RPG จากค่าย DMMGAMES มาในธีมการเดินทางผจญภัยในดินแดนแฟนตาซี จัดทีมสาวน้อย 5 คนออกผจญภัย วางแผนการรบ โดยสาวน้อยแต่ละคนจะมาพร้อมสกิล ธาตุที่ต่างกัน ต้องคำนวณการแพ้ทางเพื่อต่อสู้กับมอนสเตอร์ในแต่ละด่าน พิชิตดันเจี้ยนพร้อมปลดล็อคเนื้อเรื่อง โดยการต่อสู้จะมีรูปแบบคล้ายกับตารางหมากรุกนั้นเอง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 338.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Tenkei Paradox คลิกที่นี่


Caravan Stories Academy of Magic 290422 01

Caravan Stories: Academy of Magic (สโตร์ญี่ปุ่น)(ขนาด 233.3 MB)

Caravan Stories: Academy of Magic เกมมือถือแนว Action จากค่าย Aiming Inc. เกมภาคแยกของ Caravan Stories เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนในแปดปีก่อนไทม์ไลน์ปัจจุบัน เข้าสู่สถาบันอันลึกลับ Magic Academy เรียนรู้เวทมนต์ ออกผจยภัยในด่านจำนวนมากที่มีความยากมากขึ้นเรื่อย ๆ ฝึกฝนจัดทีมฮีโร่ เสริมความแข็งแกร่งของฮีโร่และอุปกรณ์ มีระบบการเล่นควบคุมง่ายด้วยมือเดียว

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 233.3 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Caravan Stories: Academy of Magic คลิกที่นี่


Seven Mortal Sins X TASY 290422 01

Seven Mortal Sins X-TASY (สโตร์ไทย)

Seven Mortal Sins X-TASY เกมมือถือแนว Turn-Based RPG จากค่าย USERJOY Technology ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Seven Deadly Sins นำบาปทั้ง 7 มาดำเนินเรื่องราวให้เข้มข้นน่าติดตามตัวละครสาวสวยเซอร์วิสกระจาย มาพร้อมทักษะของตัวละครที่หลากหลาย ออกสำรวจฝึกฝนตัวละคร โต้ตอบกับเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ในตัวละครแต่ละตัว มีโหมดท้าทายในแบบต่าง ๆ งานภาพกราฟิกน่ารักน่าเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.4 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Mortal Sins X-TASY คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM