ส่องคลิป 3 อาชีพใน Ni No Kuni: Cross Worlds เกม 3D MMORPG สุดเซลเฉดที่แฟนทั่วโลกรอคอย

Ni no Kuni Cross Worlds 020582022 1

หลังเปิดตัวเอาไว้ว่าจะมีตัวละครหลัก 5 สายอาชีพมาให้ได้สนุกกันใน Ni No Kuni: Cross Worlds เวอร์ชั่นโกลบอลเล่นบน iOS, Android และ PC ล่าสุด Netmarble มีเป็นคลิปทำมาให้ดูกันชัดๆ ก่อน 3 อาชีพคือ swordsman, witch และ engineer ส่วนอีก 2 อาชีพที่เหลือคือ Rogue และ Destroyer น่าจะมีคลิปมาให้ดูเร็วๆ นี้ แม้ยังไม่มีฤกษ์วันเปิดให้บริการประกาศออกมา แต่คาดว่าแฟนๆ น่าจะได้ฟินกับเกมมือถือ 3D MMORPG ดัดแปลงมาจากการ์ตูนอนิเมะเรื่อง Ni no Kuni (นิโนะคุนิ ศึกพิภพคู่ขนาน) ผลงานการพัฒนาของ Level-5 ในเร็วๆ นี้ เพื่อนๆ ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าต้องรีบหน่อยแล้ว เดี๋ยวจะอดได้ “ชุดนักสำรวจ” เป็นของรางวัล

Ni no Kuni : Cross Worlds กลายเป็นเกมที่มาแรงที่สุดเกมหนึ่งไปแล้วในเวลานี้ มีแฟนทั่วโลกตั้งตารอจะได้สัมผัสกับความเซลเฉดของกราฟิกสวยสะดุดที่มาพร้อมคัตซีนสุดอลังและดนตรีสุดดำดิ่งซึ่งช่วยบิ๊วได้เป็นอย่างดี ตัวเกมจะพาเพื่อนๆ ไปออกเดินทางผจญภัยทำการกิจสุดท้าทายเพื่อปกป้องโลกเทพนิยายสุดแฟนตาซี ช่วงแรกจะมีตัวละครมาให้เล่นก่อน 5 สายอาชีพคือ Witch, Rogue, Swordsman, Engineer และ Destroyer มาพร้อมระบบกาช่า และฟีเจอร์คอสตูมให้เลือกปรับแต่งได้ตามใจชอบ ระบบต่อสู้มาแนว hack-and-slash

โหมดการเล่นมีให้เลือกเพียบทั้งแบบ PvE ที่เป็นเควสต์หลัก ดันเจี้ยน เขาวงกต เวิลด์ บอส ป้องกันอาณาจักร และ PvP ได้แก่โหมด Warrior battlegrounds, sky island battles, kingdom battles, ภารกิจ co-op และอีกมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Ni no Kuni : Cross Worlds

อ่านข่าวเกม Ni No Kuni: Cross Worlds คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM