Genshin Impact จะอัปเดตเวอร์ชัน 2.7 ในวันที่ 31 พฤษภาคม

Genshin Impact 210522 01

HoYoverse ประกาศในวันนี้ว่าการอัปเดต Genshin Impact เวอร์ชัน 2.7 “ฝันลับในห้วงลึก” จะเปิดตัวในวันที่ 31 พฤษภาคม 2022 นักเดินทางจะได้สำรวจ Chasm ต่อไป และเข้าร่วมทีมกับสมาชิกที่เหนือความคาดหมาย เพื่อค้นหาเรื่องราวอดีตระหว่างมนุษย์, อสูร และเหล่ายักษาที่ถูกผนึกไว้ ตัวละครที่ใช้เล่นได้คนใหม่ล่าสุด 2 ตัวละคร Yelan และ Kuki Shinobu จะมาเป็นเพื่อนพ้องที่พึ่งพาได้ของนักดินทาง และจะแสดงความสามารถออกมาอย่างเต็มที่ในเรื่องราวนี้ด้วย

กิจกรรม “ร่องรอยพิศวงบนเส้นทางอันตราย” เวอร์ชัน 2.7 จะพาผู้เล่นมาที่ Chasm อีกครั้ง เพื่อเปิดเควสต์เทพเจ้าและการท้าทายที่มีรางวัลมากมาย ผู้เล่นจะพบว่าตนเองติดอยู่ที่เบื้องลึกใน Chasm ในขณะที่หาทางเอาตัวรอดไปพร้อมกับ Yanfei, Yelan, Arataki Itto และ Kuki Shinobu “ยักษาผู้พิทักษ์” Xiao ที่มาตรวจสอบแต่เพียงลำพังก็เผชิญหน้ากับอันตรายด้วยเช่นกัน เมื่อเนื้อเรื่องดำเนินไป ประวัติศาสตร์ที่ซ่อนเอาไว้ก็เปิดเผยให้กับทีมอันแปลกประหลาดนี้

Genshin Impact 210522 02

รวมถึงเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างชาว Liyue กับอสูร และสิ่งที่เกี่ยวข้องกับเผ่ายักษา เนื้อเรื่องใหม่จะปลดล็อกการท้าทายต่อสู้โฉมใหม่ “ดันเจี้ยนสงครามมายา” ซึ่งมีของรางวัลมากมาย รวมไปถึงอาวุธธนู 4 ดาวลิมิเต็ดจากกิจกรรม “Fading Twilight” ด้วย ในบรรดาดันเจี้ยนทั้ง 4 แห่ง ผู้เล่นต้องพิจารณาการจัดทีมอย่างรอบคอบ, ประยุกต์ใช้กลยุทธ์ที่มีบัฟหลากหลาย รวมถึงกติกาของแต่ละดันเจี้ยน เพื่อรับมือกับการต่อสู้ที่จะถามโถมเข้ามาหลายระลอก

Genshin Impact 210522 03

ในขณะเดียวกัน Hosseini นักวิชาการชาว Sumeru ก็ได้ค้นพบว่าในถ้ำและอุโมงค์เหมืองของ Chasm มีโคลนสีดำทะลักออกมามากมาย ในกิจกรรม “ผจญโคลนโซนประหลาด” ผู้เล่นสามารถใช้ตัวเร่งปฏิกิริยา Lumenstone และอุปกรณ์ติดตั้งพิเศษที่ชื่อว่า “Pursina” เพื่อช่วยกำจัดโคลนสีดำ, ทำให้มอนสเตอร์อ่อนแอลง และเอาชนะมอนสเตอร์ให้สำเร็จภายในเวลาที่กำหนด, คุ้มกันบอลลูนร้อนให้ไปถึงยังจุดหมาย รวมถึงเควสต์อื่น ๆ อีกมากมาย

Genshin Impact 210522 04

Yelan และ Kuki Shinobu จะเดินผจญภัยลึกเข้าไปใน Chasm พร้อมกับนักเดินทาง และจะปรากฏตัวในฐานะตัวละครที่ใช้เล่นได้ อีกทั้งยังมีเควสต์ระดับตำนาน และเควสต์แฮงเอ้าท์ของพวกเธอด้วย ตัวละคร 5 ดาว Yelan เป็น “คนพันหน้า” ผู้ลึกลับ มีตัวตนทับซ้อนหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นเจ้าของโรงน้ำชา Yanshang หรือเจ้าหน้าที่ข่าวกรองพิเศษของ Liyue อาวุธของ Yelan คือธนู เป็นตัวละครที่สร้างความเสียหายธาตุน้ำ ซึ่งมีการโจมตีอันรวดเร็ว และความคล่องตัวสูง

Genshin Impact 210522 05

ส่วนทางด้านตัวละคร 4 ดาวโฉมใหม่ Kuki Shinobu เป็นรองหัวหน้าแก๊ง Arataki ที่มากความสามารถอย่างเหลือเชื่อ Shinobu ใช้ดาบเป็นอาวุธ เป็นตัวละครสายซัพพอร์ตที่ควบคุมธาตุไฟฟ้าได้ เธอสามารถใช้พลังชีวิตส่วนหนึ่งของตนเองเพื่อรักษาเพื่อนร่วมทีม และสร้างความเสียหายแก่ศัตรูโดยรอบอย่างต่อเนื่อง กิจกรรมอธิษฐานตัวละคร Yelan และ Xiao จะปรากฏตัวก่อน ต่อจากนั้น Arataki Itto และรองหัวหน้าของเขา Kuki Shinobu จะปรากฏขึ้นในภายหลัง

Genshin Impact 210522 06

ที่ Inazuma ถึงแม้ว่าเทศกาล Irodori ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว แต่ความครึกครื้นก็ยังคงดำเนินต่อไป เพื่อเป็นการฉลองที่ Shinobu สำเร็จการศึกษามาจาก Liyue แก๊ง Arataki จึงได้เตรียมเทศกาลตีกลองโห่ร้องอันยิ่งใหญ่ขึ้น และในอีกกิจกรรมหนึ่ง “หัวใจหลักเครื่องจักรกล” ที่ผู้เล่นจะได้ช่วยคนค้าขายของเล่นกลไกจาก Fontaine ในการทดลองสร้างหุ่นยนต์ และจะได้เฟอร์นิเจอร์หุ่นยนต์ไปไว้ใน Serenitea Pot ด้วย!

Genshin Impact 210522 07

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM