Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ปี 8 ซีซัน 1 ปฏิบัติการ คอมมานดิง ฟอร์ซ เริ่มขึ้นแล้ว

Rainbow Six Siege 080323 01

วันนี้ ปฏิบัติการ คอมมานดิง ฟอร์ซ (Operation Commanding Force) ซีซันแรกของปี 8 ของ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege พร้อมให้เล่นแล้ว โดย ฤดูกาลนี้แนะนำ บราว่า (Brava) ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ใหม่ชาวบราซิล และการอัปเดตเกมเพลย์มากมาย ซึ่งรวมถึงการอัปเดตการรีโหลดที่สมจริงยิ่งขึ้น ฟีเจอร์ MouseTrap ที่จะเปิดตัวในฤดูกาลหลังเพื่อจัดการกับผู้เล่นที่ใช้เมาส์และคีย์บอร์ดบนคอนโซล และมาตรการป้องกันผู้เล่นเกมที่มีพฤติกรรมไม่พึงประสงค์เพิ่มเติม.

คอมมานดิง ฟอร์ซ มาพร้อม บราว่า ฝ่ายบุกคนใหม่ที่ประเมินค่าไม่ได้ซึ่งติดตั้งแกดเจ็ต Kludge Drone โดรนนี้นำเสนอวิธีการใหม่ในการก่อวินาศกรรมต่อเทคโนโลยีของศัตรูโดยเข้าควบคุมอุปกรณ์ของพวกมันหรือทำลายทิ้ง บราว่าเป็นเจ้าหน้าที่ที่ปรับตัวได้ดีมาก สามารถสร้างความได้เปรียบในทุกสภาพแวดล้อมด้วยการเข้าถึงทรัพยากรอิเล็กทรอนิกส์ที่มีให้เธอ บราว่ามีความเร็วสาม พลังชีวิตหนึ่ง และเธอมี PARA-308 หรือ CAMRS เป็นอาวุธหลัก และ USP40 หรือ Super Shorty เป็นอาวุธรอง.

Rainbow Six Siege 080323 04

ด้านการอัปเดตการป้องกันการโกงที่สำคัญ อาทิ MouseTrap ก็มาถึงในปฏิบัติการ คอมมานดิง ฟอร์ซแล้ว ซึ่งเป็นการปรับปรุงการป้องกันผู้เล่นเพิ่มเติมจากเดิม ในขณะที่สังเกตเห็นว่าผู้เล่นบางคนใช้เมาส์และคีย์บอร์ดแทนคอนโทรลเลอร์บนคอนโซล ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบที่ไม่ยุติธรรม ดังนั้น MouseTrap จะตรวจจับผู้เล่นเหล่านี้และเปิดใช้บทลงโทษใหม่ เราต้องการสนับสนุนให้ผู้เล่นเหล่านั้นกลับมาเล่นอย่างยุติธรรม ในการทำเช่นนั้น บทลงโทษจะเพิ่มเวลาแฝงเพิ่มเติมให้กับอินพุตของผู้ใช้เหล่านี้ ทำให้ยากต่อการเล็งและยิง หากผู้ใช้ที่ตรวจพบเลือกที่จะเล่นกับคอนโทรลเลอร์ตามปกติ บทลงโทษจะค่อย ๆ ลดลง และกลับสู่สภาวะปกติหลังจากผ่านไปสองสามเกม.

นอกจากนี้ ยังมีมาตรการป้องกันพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ (anti-toxicity) เพิ่มเติม รวมถึงบทลงโทษชื่อเสียงใหม่สำหรับการแชทด้วยเสียงที่ไม่เหมาะสม โดยในขณะที่ใช้งาน บทลงโทษนี้จะปิดเสียงผู้กระทำผิดซ้ำตามค่าเริ่มต้นเพื่อป้องกันเนื้อหาที่แสดงความเกลียดชังและก่อกวนในการแชทด้วยเสียง ผู้เล่นที่ปิดเสียงยังคงสามารถใช้การแชทด้วยเสียงได้ แต่จะได้ยินเฉพาะผู้ที่เปิดเสียงฟังด้วยตัวเองเท่านั้น.

สำหรับในปีที่ 8 Tom Clancy’s Rainbow Six Siege มุ่งเน้นไปที่การเสริมความแข็งแกร่งในฐานะเกมยิงที่มีความดุเดือดเข้มข้น ซึ่งการกระทำที่มีเป้าหมาย ความแม่นยำ และกลยุทธ์ที่สร้างสรรค์คือกุญแจสู่ความสำเร็จ ระบบการรีโหลดสมจริงแบบใหม่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เหมือนจริงยิ่งขึ้น ซึ่งการตัดสินใจในการรีโหลดแต่ละครั้งจะมีผลกระทบอย่างมาก โดยการถูกขัดจังหวะแอนิเมชั่นระหว่างรีโหลด จะทำให้ผู้เล่นไม่เหลือแม็กกาซีน หากรีโหลดก่อนที่กระสุนจะหมด ก็จะทำให้เหลือกระสุนเพียงนัดเดียวค้างอยู่ในรังเพลิงเท่านั้น นอกจากนี้ คอมมานดิง ฟอร์ซ ยังนำการอัปเดตปรับสมดุลมาสู่ ซีโร่ (Zero), การเปลี่ยนแปลงความสมดุลของสิ่งที่แนบมากับอาวุธ, การปรับปรุง UI ของ Play Section และอื่น ๆ อีกมากมาย.

นอกจากนี้ ฟีเจอร์สนับสนุนผู้เล่นใหม่จะมาถึงในฤดูกาลนี้เพื่อช่วยเหลือผู้เล่นใหม่ในการเรียนรู้การเล่น Tom Clancy’s Rainbow Six Siege: ความท้าทายสำหรับผู้เริ่มต้นและความสามารถพิเศษของเจ้าหน้าที่ โดยความชำนาญพิเศษจะเป็นตัวระบุสไตล์การเล่นของเจ้าหน้าที่ในเกม เจ้าหน้าที่ทั้งหมดจะมีหนึ่งหรือสองเจ้าหน้าที่พิเศษซึ่งสามารถตรวจสอบได้ในระหว่างขั้นตอนการวางแผน ทั้งนี้ ในส่วนการเลือกเจ้าหน้าที่ และในคู่มือการเล่นเจ้าหน้าที่นั้น ความเชี่ยวชาญพิเศษต่าง ๆ มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้ผู้เล่นมือใหม่ได้เรียนรู้ ทำความเข้าใจเกี่ยวกับความสามารถ และสิ่งที่เจ้าหน้าที่มีส่วนช่วยในการแข่งขัน เมื่อเสร็จสิ้นการท้าทายสำหรับผู้เริ่มต้น ผู้เล่นจะได้รับรางวัลมากมาย เมื่อเสร็จสิ้นการท้าทายทั้งหมดภายใน “Operator Specialty” เดียว ผู้เล่นจะได้รับเจ้าหน้าที่ตามความซำนาญพิเศษนั้น ๆ หากเป็นเจ้าหน้าที่ที่ผู้เล่นมีอยู่แล้ว ผู้เล่นจะได้รับค่าชื่อเสียงแทน ผู้เล่นทุกคนสามารถทำแชลเลนจ์ให้สำเร็จและรับรางวัลทั้งหมดได้ ไม่ใช่เฉพาะแค่ผู้เล่นใหม่เท่านั้น.

ตั้งแต่ 20 กุมภาพันธ์ถึง 20 มีนาคม ผู้เล่นสามารถซื้อพาสปี 8 แบบจำกัดเวลาเพื่อปลดล็อกแบทเทิลพาสสี่ฤดูกาล, สิทธิ์ใช้งานเจ้าหน้าที่ใหม่ล่วงหน้า 14 วันเมื่อเปิดตัว, สกินอาวุธสุดพิเศษ, ส่วนลดวีไอพี 10% สำหรับร้านค้า, R6 เครดิตมากถึง 2,400 และอื่น ๆ ทั้งนี้ พาสปีแบบพรีเมียม (Premium Year Pass) มอบสิทธิพิเศษทั้งหมดที่กล่าวมาก่อนหน้านี้พร้อมด้วยแบทเทิลโทเค็นพิเศษ 20 รายการต่อฤดูกาลที่ผู้เล่นสามารถใช้เพื่อปลดล็อกรางวัลได้เร็วขึ้นอีกด้วย.

แบทเทิลพาสของซีซัน 1 ยังมาพร้อม Bravo Pack Ticket ซึ่งเป็นไอเท็มหายากที่ให้คุณรับรางวัลสุดพิเศษจาก Bravo Collection ล่าสุด ตั๋วนี้จะมอบให้กับผู้เล่นระดับพรีเมียมที่มีเลเวลถึง 100 ในแบทเทิลพาสของฤดูกาลนี้เพื่อเป็นรางวัลสำหรับความทุ่มเทของพวกเขา.

Rainbow Six Siege 080323 03

Rainbow Six Siege พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®4, PlayStation®5, คอนโซลตระกูล Xbox One, Xbox Series X|S, วินโดว์ พีซี รวมถึงบน Ubisoft+ ซึ่งเป็นบริการสมัครสมาชิกของ Ubisoft. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Website R6

อ่านข่าวเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM