อดใจรออีกนิด Bandai เลื่อนเปิดให้บริการ Mobile Suit Gundam Iron-Blooded Orphans G แอปเกมมัลติมีเดียสุดน่าเล่นจากจักรวาลกันดั้ม

Mobile Suit Gundam Iron Blooded Orphans G 01062022 5

Bandai Namco มีโปรเจ็กต์เกมจากกันดั้มเตรียมเปิดให้บริการภายในปีนี้อยางน้อยๆ ก็ 4-5 ไอพีเข้าไปแล้ว ซึ่งก็รวมถึง Mobile Suit Gundam Iron-Blooded Orphans G ที่ล่าสุดมีข่าวว่าจะมาช้ากว่ากำหนดการเดิมที่วางเอาไว้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2022 เนื่องจากเพิ่งเข้ากลับเข้าสู่การพัฒนาอย่างจริงจังอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้นี่เอง หลังต้องหยุดชะงักไปตั้งแต่ปี 2019-2021 กลับมาอีกครั้งคราวนี้ Bandai ยืนยันว่าไอพีเกมที่จะมาในรูปของแอปพลิเคชั่นมัลติมีเดียตัวนี้จะพร้อมให้บริการได้แน่นอนในปี 2022 แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะเป็นเมื่อไร ค่ายเกมพี่เบิ้มจากญี่ปุ่นเผยว่าที่ต้องเลื่อนกำหนดคลอดออกไปเพราะมีคอนเทนท์ใหม่เป็น side story เกี่ยวกับพวก Tekkadan ถูกเพิ่มเข้ามาทีหลัง ในส่วนนี้จะถูกถ่ายทอดออกมาเป็นหนังสั้นแนวอนิเมะให้แฟนเกมสามารถดูผ่านแอปได้เลย

Mobile Suit Gundam Iron-Blooded Orphans G เป็นแอปพลิเคชั่นมัลติมีเดียที่มีเนื้อหาดัดแปลงมาจากการ์ตูนอนิเมะ Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans ตัวแอปจะประกอบไปด้วยเกมหลักและเกมภาคแยกที่ใช้ชื่อว่า Urs Hunt จะมีเป็นการ์ตูนให้ดูด้วยทั้งในรูปแบบคอมมิค และหนังอนิเมชั่น ส่วนเกมหลักที่ว่ากันว่าจะมาในแนว RPG ถึงตรงนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าจริงหรือไม่ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ G-Tekketsu

Mobile Suit Gundam Iron Blooded Orphans G 01062022 1

Mobile Suit Gundam Iron Blooded Orphans G 01062022 4

Mobile Suit Gundam Iron Blooded Orphans G 01062022 3

Mobile Suit Gundam Iron Blooded Orphans G 01062022 2

อ่านข่าวเกม Mobile Suit Gundam Iron-Blooded Orphans G คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM