5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 100

top game 05 06 22 02

เริ่มเดือนใหม่มาพร้อมเกมมือถือน่าเล่นที่เปิดใหม่กันมาเรื่อย ๆ เราคัดสรรเอาเกมมือถือเปิดใหม่หลากหลายแนวมาให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 30 พ.ค. 2022 – 5 มิ.ย. 2022 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

Diablo Immortal 230522 01

Diablo Immortal (สโตร์ต่างประเทศ)

Diablo Immortal เกมมือถือแนว Action RPG แบบคลาสิค จากค่าย Blizzard Entertainment ที่เล่าเรื่องราวระหว่างภาค 2 และ 3 ออกสำรวจโลก Sanctuary ในแบบที่แตกต่าง ออกทำเควสเพื่อตามหาชิ้นส่วนหินแห่งโลก มีคลาสอาชีพให้เลือกเล่นหลากหลาย สามารถควบคุมการต่อสู้ได้อย่างอิสระ มีแผนที่กว้างใหญ่ให้สำรวจ บอส ชาเลนต์ใหม่ที่ท้าทาย ร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นในการลงดันเจี้ยน และอื่น ๆ มากมาย โดยมีเพลนเปิดให้บริการในโซน SEA ในวันที่ 23 มิถุนายนนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.5 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Diablo Immortal คลิกที่นี่


Uncharted Waters Origin 22122021 1

Uncharted Waters Origin (สโตร์ออสเตรเลีย)

Uncharted Waters Origin เกมมือถือแนว MMORPG แบบ Open World จากค่าย Koei Tecmo จับมือกับ LINE Games โดยสร้างมาจาก IP ของเกม Uncharted Waters 2 ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงอย่าง Unreal Engine 4 ถ่ายทอดเรื่องราวในสมัยศตวรรษที่ 16 ได้สมจริงมากที่สุด ออกเดินทางสำรวจท่าเรือได้กว่า 200 แห่ง สร้างความสัมพันธ์กับตัวละครหลักได้มากกว่า 1000 ตัว สำรวจพร้อมสะสมไอเทมเครื่องใช้ของแต่ละวัฒนธรรมมากมาย สร้างเรื่องราวในแบบของตัวเอง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.6 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Uncharted Waters Origin คลิกที่นี่


VERA World of Mystic 16052022 1

VERA – World of Mystic (สโตร์ไทย)

VERA – World of Mystic เกมมือถือแนว RPG จากค่าย SILENT BARK GAMES มาในธีมการเลี้ยงมอนสเตอร์ในตำนานที่มีทั้งแบบน่ารัก เท่ แบบสมจริงทั้งการลูบหัว ให้อาหาร มอบของเล่น สร้างสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างมอนสเตอร์และคนเลี้ยง มีระบบฝึกฝนเพื่อเพอ่มทักษะให้รอบด้าน มีระบบผสมพันธุ์ ฟักไข่ หามอนสเตอร์ในตำนาน สามารถแปลงร่างมอนสเตอร์ให้แข็งแกร่งมากขึ้น อีกทั้งยังมีระบบผจญภัยออกเดินทางเพิ่มค่าประสบการณ์ และอื่น ๆ ที่ทำให้การเลี้ยงสัตว์สมจริงชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.3 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม VERA – World of Mystic คลิกที่นี่


Gale of Windoria 030622 01

Gale of Windoria (สโตร์ไทย)

Gale of Windoria เกมมือถือแนว Turn-based RPG จากค่าย KEMCO เล่าเรื่องราวของ Tetra Quartzes ที่เกิดคความผิดปกติทำให้เกิดกำเนิดของสิ่งมีชีวิตทุกชนิดได้บิดเบี้ยว จนทำให้ Shan เด็กหนุ่มคนหนึ่งต้องออกเดินทางผจญภัยเพื่อชำระล้าง พร้อมตามหาพันธมิตรต่างเผ่าพันธุ์ สามารถอัปเกรดตัวละคร เข้าสู่ดันเจี้ยน ปลดล็อคทักษะและเทคนิคต่าง ๆ งานภาพแบบพิกเซสสีสันสดใส เปิดวางจำหน่ายในระบบ iOS ราคา 249 บาทและ Android ราคา 80 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 583.7 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Gale of Windoria คลิกที่นี่


Crimson Heart 02062022 2

Crimson Heart (สโตร์ไทย)

Crimson Heart เกมมือถือแนว idle RPG จากค่าย 7game ที่มาในธีมการต่อสู้ จัดทีมเหล่าตัวละครที่ผ่านการออกแบบมาอย่างสวยงามและมีเรื่องราวเป็นของตัวเอง วางแผนกลยุทธ์ออกต่อสู้ พัฒนาทีมให้แข็งแกร่ง ดวลกับผู้เล่นคนอื่นไต่แรงค์สูงสุดรับรางวัลมากมาย ปลดล็อคตัวละครระดับ SSR มาพร้อมภาพกราฟิกสวยงามที่สายเสพภาพต้องลองเล่นสักครั้ง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 889.7 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Crimson Heart คลิกที่นี่


Rotaeno 030622 01

Rotaeno (สโตร์ไทย)

Rotaeno เกมมือถือแนว Move to the Beat จากค่าย X.D. Network ที่มีความท้าทายมากกว่าเกมกดตามจังหวะเพลงธรรมดาทั่วไป เพราะเกมนี้นอกจากจะต้องโฟกัสกดให้ได้ตามจังหวะเพลงแล้วยังต้องหมุนจอไปพร้อม ๆ กันด้วย เน้นทั้งความไวของนิ้วและไหวพริบ มีแนวเพลงที่หลากหลายตั้งแต่ EDM ถึง JPOP, KPOP ถึง Opera ความเร็วที่สามารถเลือกได้ตามความถนัด งานภาพประกอบที่น่ารักสดใส เปิดวางจำหน่ายในราคา 100 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 697.3 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Rotaeno คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM