Call of Duty: Modern Warfare II เปิดให้ pre-order แล้ววันนี้ พร้อมเตรียมเปิดให้บริการ 28 ตุลาคม 2022

Modern Warfare II 100622 01

ยุคใหม่ของ Call of Duty จะเริ่มต้นในวันที่ 28 ตุลาคม 2022 ด้วยการออกวางจำหน่ายของ Call of Duty: Modern Warfare II เกมต่อไปในซีรีส์ Call of Duty: Modern Warfare พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว สำหรับ PlayStation 5 และ 4, Xbox One และ Xbox Series X|S ส่วนบน PC สามารถสั่งซื้อผ่านทาง Battle.net หรือ Steam มาดูกันว่าคุณจะได้อะไรจากการสั่งซื้อเกมแต่ละเวอร์ชันกันบ้าง รวมถึงสุดยอดแพ็กเกจทั้งในปัจจุบันและที่จะเพิ่มเติมมาในอนาคตของ Call of Duty ด้วย

Call of Duty: Modern Warfare II Vault Edition: การสดุดีตำนานและสืบสานสู่การเริ่มต้นของยุคใหม่

Modern Warfare II 100622 02

วางจำหน่ายบนทุกแพลตฟอร์มตามหน้าร้านของแต่ละแพลตฟอร์ม หรือที่ร้านแฟรนไชส์ในเกม Call of Duty: Warzone, Call of Duty: Vanguard, Call of Duty: Black Ops Cold War หรือ Modern Warfare (2019) ทั้งนี้ Vault Edition เป็นเวอร์ชันระดับสูงสุดของ Modern Warfare II โดยมีราคาขายปลีกแนะนำอยู่ที่ $99.99 หรือเทียบเท่าในภูมิภาคของคุณ

นอกจากเกมตัวเต็มและสิทธิ์เข้าถึงช่วง Open Beta ก่อนเปิดตัวที่ทุกเวอร์ชันมีในการสั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว* Vault Edition ยังมีสิ่งอื่น ดังต่อไปนี้ด้วย

Red Team 141

Modern Warfare II 100622 03

เมื่อ Task Force 141 ได้รับไฟเขียวให้ปฏิบัติภารกิจนักปฏิบัติการปะทะนักปฏิบัติการระดับอันตรายร้ายแรง พวกเขาก็เตรียมพร้อมเพื่อกลายเป็นกองกำลังที่น่าเกรงขาม

Red Team 141

ในวันแรก ผู้ครอบครอง Vault Edition จะได้รับนักปฏิบัติการ 4 คนสำหรับโหมด Multiplayer คือ โกสต์, ฟาราห์, ไพรซ์ และโซป ซึ่งแต่ละคนก็จะสวมหน้ากากพิเศษ

ในธีมของโกสต์ ทหารรับจ้างในตำนาน ทำมาเป็นพิเศษเพื่อปิดจ็อบให้เรียบร้อย

FJX Cinder Weapon Vault**

อาวุธที่ทรงพลังที่สุดก็คือการรวมทีม และทีมที่เก่งกาจก็ต้องการอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับภารกิจที่โหดหินที่สุดด้วย

เรามีแผนจะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FJX Cinder Weapon Vault และร้านปืนโฉมใหม่ในช่วงใกล้การเปิดตัว Modern Warfare II

อื่นๆ ที่ตามมาหลังเปิดตัว Battle Pass (ใช้งานได้ 1 season) และการโดดข้าม 50 ขั้น***

Modern Warfare II 100622 04

แพ็กนักปฏิบัติการ Red Team 141 และ FJX Cinder Weapon Vault คือการวางรากฐานที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับการเปิดฉากโจมตี แต่เมื่อการต่อสู้ผ่านไปเรื่อยๆ การรีโหลดเนื้อหาเข้าไปก็ไม่เสียหายอะไร

หลังจาก Modern Warfare II เปิดตัวแล้ว ผู้ครอบครอง Vault Edition จะได้รับ Battle Pass ของ Season 1 และสิทธิ์การข้าม Battle Pass 50 ขั้น (หรือเทียบเท่า) ไปฟรี หากซื้อ Vault Edition หลังจาก Season 1 ก็จะใช้ทั้ง Battle Pass และการข้ามขั้นใน Battle Pass ได้ใน season นั้นๆ

สิทธิประโยชน์นี้จะช่วยให้คุณได้ปลดล็อกเนื้อหาทั้งหมดที่มีให้ใน season นั้นๆ เช่น พิมพ์เขียวอาวุธ, สกินนักปฏิบัติการ และอื่นๆ ร่วมทั้งจะได้ออกตัวแรงนำคนอื่นใน Battle Pass ไปด้วยการโดดข้าม 50 ขั้นด้วย

แพ็คสืบสานตำนานโกสต์มาพร้อมสกินนับสิบของนักปฏิบัติการคนดัง กับพิมพ์เขียวอาวุธยุทธวิธี 10 ชุด****

Modern Warfare II 100622 05

ผู้ครอบครอง Vault Edition จะได้เตรียมตัวรับการมาถึงของยุคใหม่เป็นอย่างดีพร้อมไอเทมฟรีมากกว่า 20 รายการสำหรับ Modern Warfare (2019) และ Warzone จากแพ็กสืบสานตำนานโกสต์ซึ่งจะปลกล็อกทันทีที่ซื้อล่วงหน้า

คอลเลกชันที่ปลดล็อกทันทีนี้เหมาะอย่างยิ่งแก่ผู้ที่อยากสัมผัสกับต้นฉบับของเกมภาคต่อนี้ และอยากเล่น Warzone ในปัจจุบันด้วยฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของ Modern Warfare II

และสำหรับแฟนพันธุ์แท้ของโกสต์ที่มีเนื้อหาดังกล่าวนี้แล้ว หรือผู้ที่อยากลองอะไรที่ใหม่กว่านั้น ก็รู้ไว้ได้เลยว่านี่ไม่ใช่รางวัลที่ปลดล็อกได้ทันทีหนึ่งเดียวใน Warzone เวอร์ชันปัจจุบันนี้ จะมีรายละเอียดเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้…

โบนัสจากร้านในเกม: Token XP x2 นาน 10 ชั่วโมง เพิ่ม XP อาวุธ x2 นาน 10 ชั่วโมงเมื่อเปิดตัว

Modern Warfare II 100622 06

อยากระเบิดความมันส์ตั้งแต่วันแรกของ Modern Warfare II และประสบการณ์ใหม่ใน Warzone ที่จะตามมาหรือไม่?

เลือก Vault Edition จากร้านในเกมของ Warzone, Vanguard, Black Ops Cold War หรือ Modern Warfare แล้วรับ Token XP x2 นาน 10 ชั่วโมง เพิ่ม XP อาวุธ x2 นาน 10 ชั่วโมงไปใช้ใน Modern Warfare II เลย

นี่ยังไม่ต้องนับว่า การได้ x2 ทั้ง 2 อย่างนาน 10 ชั่วโมงนั้นเพียงพอสำหรับ “วันคลั่ง” ในวันที่ 28 ตุลาคม และอีกมากมายหลังจากนั้น

Token นี้จะพร้อมใช้งานในทันทีที่เปิดตัว เพื่อช่วยให้คุณทะยานสู่เกียรติยศหรือเพิ่มเลเวลอาวุธ นอกจากนี้ ยังสามารถนำไปใช้ใน Warzone โฉมใหม่ที่จะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ด้วย

เวอร์ชันมาตรฐานบน PC และเวอร์ชัน Digital ข้าม gen ก็มีรางวัล [[REDACTED]] และความสามารถให้อัปเกรดด้วย

Modern Warfare II 100622 07

ทุกแพลตฟอร์มจะมีเวอร์ชันดิจิทัลซึ่งประกอบด้วยตัวเกม Early Access ช่วง Open Beta* และรางวัลอื่นๆ ที่ได้รับทันทีแต่เรายังบอกตอนนี้ไม่ได้ โดยเป็นเจ้าของได้ในราคาขายปลีกแนะนำที่ $69.99 หรือเทียบเท่าในภูมิภาคของคุณ

Bundle เล่นข้าม gen ของ Modern Warfare II ที่มีวางจำหน่ายสำหรับ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X|S และ Xbox One จะมาพร้อมความยืดหยุ่นทั้งในแง่ความสามารถในการอัปเกรด และความพร้อมใช้งานบนแพลตฟอร์ม

การซื้อเวอร์ชันนี้หรือ Vault Edition จะทำให้ผู้เล่นได้เล่น Modern Warfare II ในคอนโซลทั้ง gen ก่อน (PlayStation 4 หรือ Xbox One) และในเวอร์ชันปัจจุบัน (PlayStation 5 และ Xbox Series X|S) เมื่อเล่นบนคอนโซลสำหรับ gen ถัดไป อย่าลืมตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเล่นเกมในเวอร์ชันสำหรับคอนโซลนั้น ไม่ใช่เวอร์ชันสำหรับ gen ก่อนหน้า เพราะทั้งสองเวอร์ชันล้วนมีให้ดาวน์โหลดในบันเดิลข้ามเจนนี้

ในส่วนของ PC เวอร์ชันดิจิทัลจะเป็นรุ่นมาตรฐาน และเป็นเพียงเวอร์ชันเดียวของ Modern Warfare II บนแพลตฟอร์มนี้ที่มีนอกเหนือไปจาก Vault Edition อนึ่ง ทุกเวอร์ชันบน PC ซื้อได้ทาง Battle.net หรือ Steam

ทั้งนี้ เวอร์ชันดิจิทัลมาตรฐานบน PC และบันเดิลข้าม gen บนแพลตฟอร์มอื่นๆ ล้วนมาพร้อมสิทธิ์ Early Access ในช่วง Open Beta* โปรดคอยติดตามข้อมูลเรื่องประสบการณ์ก่อนการเปิดตัว รวมทั้งรางวัลอื่น ๆ ที่ลูกค้าผู้สั่งซื้อเวอร์ชันดิจิทัลล่วงหน้าจะได้รับ

เวอร์ชันแผ่นสำหรับคอนโซล ซึ่งมีรุ่น Call of Duty Endowment (C.O.D.E.) มาให้ด้วย

Modern Warfare II 100622 08

สำหรับผู้ที่ต้องการ Modern Warfare II เวอร์ชันแผ่น ก็สามารถสั่งซื้อ bundle ข้าม gen สำหรับ Xbox Series X|S และ Xbox One, เวอร์ชันข้าม gen สำหรับ PlayStation 4 หรือเวอร์ชัน gen ถัดไปสำหรับ PlayStation 5

หมายเหตุ: เวอร์ชัน PlayStation 5 นั้นไม่มี Modern Warfare II เวอร์ชัน PlayStation 4 มาให้

ทุกเวอร์ชันดังกล่าวงจำหน่ายในราคาขายปลีกแนะนำที่ $69.99 หรือเทียบเท่าในภูมิภาคของคุณ

การสั่งซื้อล่วงหน้าทุกรายการจะได้สิทธิ์ Early Access ในช่วง Open Beta*

ไม่ว่าคุณจะสั่งซื้อ Modern Warfare II ด้วยวิธีใด เกมทั้งรุ่นดิจิทัลและเวอร์ชันแผ่นล้วนมาพร้อมสิทธิ์ Early Access ในช่วง Open Beta ส่วนวันที่แน่นอนและรายละเอียดต่างๆ จะเปิดเผยในสัปดาห์ต่อๆ ไป

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Call of Duty: Modern Warfare II

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Modern Warfare II คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM