Genshin Impact จะเปิดตัวกับ GeForce Now อย่างเป็นทางการในวันที่ 23 มิถุนายนนี้

Genshin Impact 180622 01

HoYoverse แบรนด์ความบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศว่า Genshin Impact เกมแอ็กชัน RPG แนวโอเพนเวิลด์ที่ได้รับความนิยม จะเปิดตัวบริการเล่นเกมผ่านคลาวด์อย่างเป็นทางการบน NVIDIA GeForce Now ในวันที่ 23 มิถุนายนในกว่า 80 ประเทศและภูมิภาค

“การทดสอบเบต้าของ Genshin Impact บน GeForce NOW แสดงให้เราเห็นถึงความเป็นไปได้ที่จะนำประสบการณ์การเล่นเกมที่ดื่มด่ำเข้าถึงผู้เล่นได้มากขึ้น” Wenyi Jin รองประธานฝ่ายนานาชาติของ HoYoverse กล่าว “เราเชื่อว่า GeForce NOW จะไม่เพียงแต่ขยายสถานที่ และวิธีที่แฟน ๆ จะสามารถเล่นได้ แต่ยังให้ผู้เล่นใหม่มีตัวเลือกมากขึ้นในการเริ่มเล่นเกม”

ในการเปิดตัวเกมบน GeForce NOW ผู้เล่น Genshin Impact จะสามารถเข้าสู่ Teyvat ได้ทุกที่ผ่านอุปกรณ์หลากหลายประเภท นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสตรีมเกมมาเล่นบน PC, Mac และ Chromebook ได้อีกด้วย

Genshin Impact เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก” Phil Eisler รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ GeForce NOW ของ NVIDIA กล่าว “เราตั้งตารอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการใน GeForce NOW ในสัปดาห์หน้า ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้จะทำให้แฟน ๆ Genshin หลายล้านคน และผู้เล่นใหม่มีโอกาสได้สัมผัสเกมเวอร์ชั่น PC อย่างเต็มรูปแบบบนอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้มากขึ้น”

GeForce NOW เปิดให้บริการในอเมริกาเหนือและยุโรปส่วนใหญ่โดย NVIDIA ซึ่งพันธมิตรของ GeForce NOW ได้เปิดให้บริการในเกาหลี, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ออสเตรเลีย, ซาอุดีอาระเบีย, ตุรกี และอเมริกาใต้ สมาชิก GeForce NOW นั้นจะมีความแตกต่างกันไปตามภูมิภาคและพันธมิตร รวมถึงการเป็นสมาชิกใหม่ล่าสุด GeForce NOW RTX 3080 จะเป็นการสตรีมจากซูเปอร์คอมพิวเตอร์สำหรับเล่นเกมที่ทรงพลังที่สุดในโลก GeForce NOW SuperPOD ในภูมิภาคที่ดำเนินการโดย NVIDIA เอง

อ่านข่าวเกม Genshin Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM