ไม่ได้ไปต่อ Hero Dice เกมมือถือตัวแรกจากผู้สร้าง Ghostwire: Tokyo เซิร์ฟปลิวเดือนหน้า

Hero Dice 01072022 2

เปิดได้แค่ 5 เดือนก็ต้องปลิวซะแล้ว สำหรับ Hero Dice เกมการ์ด/ทอยเต๋าจาก Tango Gameworks ทีมผู้สร้าง The Evil Within และ Ghostwire: Tokyo ล่าสุด ZeniMax Asia ผู้ให้บริการ Hero Dice ออกมายืนยันแล้วจะยุติการให้บริการในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2022 เป็นต้นไป ส่วนการเติมเงินเกมจะเลิกบริการรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Hero Dice คือไอพีเกมดวลการ์ดและบอร์ดเกม (board-style card and strategy) เป็นเกมแรกที่สตูดิโอสร้างเกมของ Shinji Mikami ทำลงมือถือ เริ่มให้บริการครั้งแรกที่ญี่ปุ่นเมื่อ 31 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อนๆ จะได้สนุกกับการแบทเทิ่ลบนกระดานทั้งเล่นเดี่ยวและตี้พร้อมกัน 4 คนแบบ co-op เลือกการ์ดที่ชอบและตัวละครฮีโร่กับค่าพลังที่ใช่แล้วส่งไปฟาดกับคู่แข่ง เลือกสไตล์การต่อสู้ที่เป็นตัวเอง ถ้าชอบเสี่ยงดวงก็ต้องดวลลูกเต๋า แต่ถ้าชอบวางแผนก็ต้องแบทเทิ่ลด้วยการ์ด กฎกติการการเล่นไม่มีอะไรซับซ้อนเลย แค่ทอยเต๋าแล้วมูฟตัวละครไปตามช่องบนกระดานและเปิดฉากซัดกับศัตรูตรงจุดที่เดินไปลง เพื่อนๆ จะได้รับพลังโจมตีช่วยเหลือจากฮีโร่พันมิตรที่เดินผ่าน ยิ่งผ่านมากพลังโจมตีก็จะยิ่งมากตามไปด้วย

Hero Dice 16022022 3

แต่ถ้าเข้าตาจนจริงๆ ก็สามารถหงายการ์ดเรียกท่าโจมตีไม้ตายมาใช้งานหรือใช้ฟื้นพลังกลับมาให้แข็งแกร่งอีกครั้ง ดูแล้วก็น่าจะเป็นไอพีที่สนุกไม่น้อยเลย แต่จะมีเวอร์ชั่นอินเตอร์คลอดตามออกมาด้วยมั้ยต้องติดตามกันยาว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Hero Dice

ลิงก์ดาวน์โหลด

Hero Dice 01072022 1

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Hero Dice คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM