ครั้งแรก Bandai อวดเกมเพลย์/ระบบต่อสู้ One Piece Odyssey

OP Odyssey 01072022 1

Bandai Namco และสตูดิโอสร้างเกม ILCA มีตัวอย่างเกมเพลย์และระบบต่อสู้ของ One Piece Odyssey มาอวดผ่านบันทึกการทำงานของทีมสร้างเกมนำโดย Katsuaki Tsuzuki ในฐานะโปรดิวเซอร์ นับเป็นครั้งแรกที่ทีมงานนำเอาข้อมูลเกมเพลย์ ระบบต่อสู้ และฟีเจอร์พิเศษๆ มาให้สาวก “โจรสลัดหมวกฟาง” ได้เห็นกันชัดๆ หลังเปิดตัวเป็นทางการเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

Tsuzuki เปิดเผยว่าระบบต่อสู้ในไอพีนี้แม้จะเป็นแบบสลับตาแต่ก็มีการดีไซน์เพิ่มเพื่อที่จะให้แฟนเกมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมออกเดินทางผจญภัยไปพร้อกับเหล่าสมาชิกแก๊งหมวกฟาง เป็นระบบสลับตาสุดคลาสสิกที่ผสมกับคาแร็กเตอร์สุดยูนิคของตัวละครออกมาเป็นเกมเพลย์ที่ยอดเยี่ยมมากๆ และจะทำให้รู้สึกเบื่อ จะมี Scramble Area Battles เป็น element ที่จะสุ่มเลือกศัตรูและโซนต่อสู้มาให้กับสมาชิกในทีมที่พร้อมบวกอยู่แล้ว ขณะที่ Dramatic Scene จะเป็นระบบที่จะสุ่มสร้างสถานการณ์เหนือความคาดหมายมาท้าทายผู้เล่น

One Piece Odyssey เป็นโปรเจ็กต์เกมใหม่ดัดแปลงจากมังงะและอนิเมะดับโลก One Piece มาฝาก เป็นเกม JRPG ป้ายแดงที่ ค่ายสายเมะซุ่มพัฒนาอยู่นานหลายปีทีเดียว เหล่าสาวกรอสัมผัสกับประสบการณ์สุดเรียลจริงๆ จากโลก One Piece บนแพลตฟอร์ม PS4, PS5, Xbox Series X | S และ PC ได้ในปี 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ ONE PIECE Odyssey 

อ่านข่าวเกม One Piece Odyssey คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM