น่ารักแรง LINE: Monster Rancher เกมเลี้ยงมอนเบอร์ใหม่น่า

LINE Monster Rancher 21112022 1

น่าจะมีเซ็งกันมั่งแหละ หลัง LINE Corporation ออกมาประกาศเลื่อนวันเปิดให้บริการของ LINE: Monster Rancher บน iOS และ Android ออกไปเป็นฤดูใบไม้ผลิปี 2023 แต่ล่าสุด ค่ายเกมดังมีตัวอย่างใหม่และตัว PV ที่ใช้โปรเมตทางเว็บมาปลอบใจแล้วนะ ลองไปดูกันได้เลยว่าจากแฟรนไชส์สุดปังโดย Koei Tecmo เมื่อแปลงร่างมาเป็น LINE: Monster Rancher แล้วจะน่าเล่นแค่ไหน

LINE: Monster Farm เป็นเกมเลี้ยงมอนไอพีใหม่ล่าสุดแบบ life simulation RPG พัฒนาโดย Koei Tecmo Games ร่วมกับ LINE Corporation ซึ่งจะรับหน้าที่เผยแพร่และให้บริการไปพร้อมกัน เป็นเกมใหม่ที่ดัดแปลงมาจาก Monster Rancher หรือ Monster Farm แฟรนไชส์สื่อและซีรีส์เกมฟาร์มมอน RPG สุดปังของ Koi Tecmo ซึ่งสร้างความฟินให้กับแฟนเกมมาแล้วทั่วโลกจากระบบสร้างมอนด้วยการโหลดเพลงจากซีดี ระบบเลี้ยงดูฟูมฟัก และระบบต่อสู้สุดสนุกเวอร์

แต่ใน LINE: Monster Farm จะมาพร้อมวิธีสร้างมอนแบบใหม่ ผู้เล่นจะสวมบทเป็นนักเพาะเลี้ยงมอนในสังกัดของ IMa บริษัททำฟาร์มมอนจาก Monster Farm 2 จะมีตัวละครเทรนเนอร์มาคอยให้ความช่วยเหลือเพื่อให้กำเนิดสุดยอดสายพันธุ์มอนสเตอร์ เกมเพลย์จะมีฟีเจอร์ฝึกฝนด้านร่างกายและวินัยให้แข็งแกร่งมากพอที่จะคว้าชัยได้ในการแข่งขัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ LINE: Monster Rancher

อ่านข่าวเกม LINE: Monster Rancher คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM