Kritika: The White Knights อัพแพทช์เปิดตัวราชินีซอมบี้ Blood Demon

kb

Gamevil ค่ายเกมส์ยักษ์ระดับโลกเริ่มปล่อยโหลด Patch 2.18 ตัวอัพเดทล่าสุดเกมส์แอ็คชั่น RPG บนมือถือ Kritika: The White Knights แล้ววันนี้บน Android และ iOS แฟนเกมส์จะได้พบกับตัวละครใหม่ Blood Demon มือสังหารหญิงสุดสะพรึงที่จะมาดูดพลังชีวิตฝ่ายตรงข้ามให้สิ้นซาก

kb1

Blood Demon หรือราชินีซอมบี้ เป็นตัวละครสายเวทย์ฝ่ายมืดมีสกิลเด่นอย่าง Wall of Blood, Crimson Thornbush, Storm of Blood, Bloodthirsty Spear, Starved Servant’s Feast และ Wind of Blood ซึ่งจะแรงโดนใจแค่ไหนต้องไปชมคลิป Trailer แนะนำตัวอย่างเป็นทางการกันเอาเอง รวมแล้วตอนนี้ Kritika: The White Knights ก็จะมีตัวละครให้เล่นถึง 7 ตัวด้วยกันคือ Demon Blade, Crimson Assassin, Dark Valkyrie, Berserker, Cat Acrobat, Shadow Mage และล่าสุด  Blood Demon

นอกจากนี้การปรับคอนเทนท์ส่วนอื่นๆ ก็มีการเสริมฟีเจอร์ใหม่เข้ามาด้วยคือ โหมด Continue Progress ที่จะช่วยให้เราทำภารกิจในแต่ละด่านต่อได้จนกว่าค่าพลังจะโดนสูบไปหมด มีระบบ Mission Accomplishment Alert System ที่จะคอยเตือนให้รู้ว่าเราเคลียร์สเตจถึงไหนแล้ว มี Shortcut Menu เพิ่มเข้ามาเป็นทางลัดให้เราเข้าถึงส่วนไหนของเกมส์ก็ได้ และระบบ Pet Evolve System ก็มีการปรับปรุงใหม่ให้เราสามารถดึงพลังของสัตว์ขี่ออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ยิ่งกว่าเดิม

kb2

kb3

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

kb4

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM