Dragon Ball TH เวอร์ชั่นภาษาไทย เปิดตัวอย่างอลังการ

od3

***ภาพประกอบจากการ์ตูน Dragon Ball***

Dragon Ball TH เปิดตัวได้ไม่ถึงเดือน แต่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นอย่างล้นหลามเปิดตัวอย่างอลังการ เซิร์ฟเวอร์มีความเสถียรเล่นได้สนุกสุดมันส์แบบไม่มีสะดุด วันนี้เลยขอแนะนำเกมส์นี้ให้เพื่อนๆ สาวกชาวดราก้อนบอลได้รู้จักกันสักหน่อย

od

ดราก้อนบอลเป็นการ์ตูนญี่ปุ่นผลงานของ โทริยาม่าอากิระ ซึ่งเชื่อว่าหลายคนคงเคยดูมาแล้วแน่นอน โดยตอนนี้มาในรูปแบบเกมส์มือถือ RPG เกมส์นี้เป็นเวอร์ชั่นแท้ที่ได้รับอนุญาติอย่างเป็นทางการจากเจ้าของลิขสิทธิ์ มีวิธีการเล่นที่หลากหลาย มีเนื้อเรื่องที่ทำให้เราได้ย้อนกลับไปในการ์ตูนไม่ว่าจะเป็นคาริน ฝึกฝน และการประลองระหว่างผู้เล่นที่พาเราย้อนอดีตไปกับตัวละครในเกมส์ได้ 100% แถมยังมีผลของสกิลสุดเจ๋ง เทคนิคการจับคู่การด์สหาย การสะสมการด์ และฝึกฝนที่รับรองว่า จะเพิ่มความสนุกสนานให้ผู้เล่นได้อย่างไม่ต้องสงสัย รีบมาลองเล่นกันเลยดีกว่า!

od1

วันแรกของการ OBT เกมส์ “Dragon Ball TH” ก็ได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นเป็นอย่างดี ภายในบอร์ดของเกมส์มีผู้เล่นมากมายมาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองให้ผู้เล่นคนอื่นๆ และมีระบบกิลด์ให้เข้าร่วมเล่นเป็นครอบครัวเดียวกัน เพื่อตอบแทนผู้เล่นช่วงนี้มีการจัดกิจกรรมสนุกๆ มากมาย เพื่อนๆ รีบมาเปิดของขวัญกันนะ

od2

จำได้ไหมว่าท่าเดียวก็เอาชนะโกคู(SS3) เป็นใคร? มีแต่บิลส์คนเดียวแน่ๆ เลย  อยากรู้ค่าพลังของวิสล์กับบิลส์แรงแค่ไหน  “เข้าโลก Dragon Ball TH” หาคำตอบด้วยตัวเองเลย

od4

ตลาดแอพยุคใหม่ของการโหลดแอพแท้ ฟรี! ติดตามข่าวสารตลาดแอพได้ที่ https://www.facebook.com/taladapp.th

 

   ติดตั้ง ตลาดแอพ  ที่นี่

ico1

 http://tg.taladapp.com/dt/pc?ref=gmonday_rw

FLOATING BOTTOM