ใจป๋า Square Enix ปล่อยเดโม The DioField Chronicle ให้ลองเล่นก่อนเปิดจริงกันยายนนี้

The DioField Chronicle 03072022 1

เคาะฤกษ์แล้ว Square Enix พร้อมเปิดให้บริการ The DioField Chronicle ไอพีใหม่สาย Strategy RPG จากการพัฒนาของ Lancarse อย่างเต็มรูปแบบบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 22 กันยายน 2022 แต่ก่อนนั้นจะมีเวอร์ชั่นเดโมมาให้ลองเล่นกันได้ก่อนในวันที่ 10 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ ที่ญี่ปุ่นตัวเกมสแตนดาร์ด (เกมกล่องและดิจิตอล) จะขายในราคา 7,678 เยน (ประมาณ 2,000 บาท) ส่วน Digital Deluxe Edition จะขายที่ 10,978 เยน (ประมาณ 2,800 บาท) เวอร์ชั่นนักสะสม Square Enix e-STORE Collector’s Edition จะขายพร้อมบอร์ดเกมและรหัส pin set ที่ 16,478 เยน (ประมาณ 4,300 บาท) และจะเริ่มเปิดรับพรีออร์เดอร์ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

เกี่ยวกับตัวเกมเดโมจะมีเนื้อหาแชปเตอร์แรกมาให้เล่นจนจบ ข้อมูลที่เซฟไว้สามารถนำไปใช้ได้กับตัวเกมเวอร์ชั่นสมบูรณ์ The DioField Chronicle เป็นเกมใหม่แนว simulation RPG ที่มาพร้อมกราฟิกขั้นเทพ ระบบเกมเพลย์แบบ real-time tactical battle ที่ต้องวางแผนต่อสู้แบบเรียลไทม์ ฉากต่อสู้นำเสนอในรูป 3 มิติสุดอลังการ ผู้เล่นสามารถประเมินสถานการณ์ต่อสู้และออกคำสั่งได้แบบเรียลไทม์ ตัวละครมีหลากอาชีพ พร้อมสกิลหลากหลาย และอาวุธให้เลือกใช้งานมากมาย

The DioField Chronicle 03072022 2

ฉากหลังจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกโบราณยุคกลางและยุคใหม่ เนื้อเรื่องในเกมจะเล่าถึงอาณาจักร Alletain บนเกาะ DioField ภายใต้การปกครองของจักรวรรดิ์ Shaytham ที่อยู่อย่างสงบมานาน 200 ปี ก่อนที่พวกบ้าสงครามและอำนาจเวทยุคใหม่จะสร้างความวุ่นวายไปทั่ว หยกคือทรัพยากรมีค่าที่ใช้สร้างเวทมนต์ได้และมีอยู่มากมายใน Alletain จักรวรรดิ์และพันธมิตรจึงอยากจะยึดดินแดนแห่งนี้ไปเป็นของตัวเอง ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นหัวหน้ากลุ่มทหารรับจ้างระดับอีลิทที่เรียกว่า Blue Fox ต่อสู้กับศัตรูจากจักรวรรดิ์ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ The DioField Chronicle

อ่านข่าวเกม The DioField Chronicle คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM