Dragon Hunters: Heroes Legend เปิดตัวอาชีพใหม่ Cannoneer “มือปืนสาว” 7 กรกฎาคมนี้!

DH 220706 01

Dragon Hunters: Heroes Legend เกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะมีการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ในวันที่  7 กรกฎาคม เปิดตัวอาชีพ Cannoneer “มือปืน” อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมกับเปิดตัวกิจกรรมสุดพิเศษ “มือปืนโจมตีเต็มกำลัง”  รับโบนัสและรางวัลฟรีมากมาย!

ลิงก์ดาวน์โหลด >คลิก<

เปิดตัวอาชีพ “มือปืน” อย่างยิ่งใหญ่

มือปืนเป็นเพื่อนรักของมหาสุทร นิสัยก็เป็นเช่นเดียวกับท้องทะเล ยามสงบก็อ่อนโยนดุจคลื่นที่ซัดเข้าหาฝั่งเบาๆ ยามรบก็เป็นดั่งเช่นหมาป่าที่บ้าคลั่ง ศัตรูยากที่จะรับมือกับปืนกล เป็นคู่ต่อสู้ที่น่าเกรงขามในสนามรบ

  • ตำแหน่งของอาชีพ:โจมตีระยะไกล
  • อาวุธ:ปืนกล

แนะนำสกิล:

ระเบิดขีปนาวุธ: ยิงปืนขึ้นเหนือพื้นที่เป้าหมาย ชิ้นส่วนที่ระเบิดสร้างความเสียหายจำนวนมากแก่ศัตรูที่อยู่ในระยะ และมีผลทำให้เกิดการสโลว์

สาดกระสุนบ้าคลั่ง: ใช้กระสุนพิเศษ ยิงไกลไปด้านหน้าเป็นรัศมีสี่เหลี่ยม สร้างความเสียหายเป็นจำนวนมาก

ฝนกระสุนต่อเนื่อง: ยิงกระสุนต่อเนื่องไปด้านหน้าเป็นรัศมีรูปพัด สร้างดาเมจเป็นอย่างสูง

ยิงทุ่นระเบิด: วางทุ่นระเบิดในพื้นที่เป้าหมาย ทุ่นระเบิดจะคงอยู่ในช่วงเวลาหนึ่ง ศัตรูที่โดนเกิดการสโลว์ทันทีและเกิดการมึนงงในระยะเวลาสั้นๆ รวมถึงสร้างความเสียหายจากการระเบิด สามารถเก็บทุ่นระเบิดได้มากที่สุด 2 อัน

กระหน่ำโจมตีทางอากาศ: ขอการสนับสนุนจากเครื่องบินรบ ยิงปืนใหญ่สนับสนุนในพื้นที่สี่เหลี่ยมด้านหน้า สร้างความเสียหายจำนวนมาก

ประกาศอย่างเป็นทางการแจ้งว่าอาชีพใหม่นี้จะเปิดให้กับผู้เล่นทุกคนบนเซิร์ฟเวอร์ ผู้เล่นใหม่สามารถรับอาชีพนี้ได้โดยตรงในการสร้างตัวละคร สำหรับผู้เล่นเก่าสามารถรับ “หนังสือแปลงอาชีพ”ได้จากกิจกรรมพิเศษมือปืนและสัมผัสกับประสบการณ์ของอาชีพมือปืนได้อย่างลึกซึ้ง

DH 220706 02

(เปิดตัวกิจกรรมในธีม “สาดกระสุนเต็มกำลัง มือปืนมาแล้ว”)

เพื่อเป็นการเปิดตัวอาชีพใหม่ “มือปืน”  ทางทีมงานได้เตรียมของรางวัลมากมายภายในเกม โดยผู้เล่นต้องทำภารกิจ เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษ

  • กิจกรรมล็อกอินพิเศษ “มือปืนปรากฎตัว”

มอบของขวัญต่อเนื่องจากการเข้าสู่ระบบ ในช่วงเวลากิจกรรม การล็อกอินครั้งแรกของวัน ผู้เล่นจะสามารถรับรางวัลได้ในหน้ากิจกรรม ยิ่งล็อกอินมาก ยิ่งได้ของรางวัลมาก

  • ของขวัญทักทายสุดพิเศษของ “มือปืน”

เพื่อเป็นการฉลองการเปืดตัวอาชีพ “มือปืน”ซึ่งเป็นอาชีพใหม่ ผู้เล่นเพียงแค่ล็อกอินเข้าสู่เกมในช่วงเวลากิจกรรมก็จะได้รับ “ของขวัญทักทายสุดพิเศษ”ของมือปืน เมื่อเปิดของขวัญมีโอกาสได้รับ 888 เพชรสีน้ำเงิน

  • งานคาร์นิวัลมือปืนเกาะดวงดาว

“งานคาร์นิวัล” จะเกิดขึ้นเป็นระยะเวลาจำกัดในช่วงกิจกรรมสาดกระสุนเต็มกำลัง ผู้เล่นสามารถรับตั๋วกิจกรรมได้โดยการเข้าสู่ระบบ, การทำกิจกรรมประจำวันให้เสร็จสิ้น, การชาร์จพลังเป็นต้น ตั๋วกิจกรรมสามารถใช้สำหรับ “สุ่มรางวัลรูเร็ต” มีโอกาสได้รับ ปีก, ชุดแฟชั่น, เอลฟ์, สัตว์ขี่ รวมถึงไอเทมหายากมากมาย

Dragon Hunters 050722 03

โดยการอัปเดต Dragon Hunters: Heroes Legend ในครั้งนี้ จะมีรางวัลมากมายเพื่อดึงดูดผู้เล่น มาร่วมสนุกกับกิจกรรมในธีม “สาดกระสุนเต็มกำลัง มือปืนมาแล้ว” ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำภารกิจให้สำเร็จ จึงจะมีโอกาสได้รับรางวัลฟรีมากมาย คลิกลิงก์ด้านล่างเพื่อดาวน์โหลดเกมและรับรางวัลมากมายทันที

สำหรับข้อมูลและคำแนะนำเพิ่มเติม โปรดติดตามได้จากช่องทางโซเชียลมีเดียต่อไปนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

DH0426 icon

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Hunters คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM