Secretlab แบรนด์เก้าอี้เกมมิ่งอันดับต้นๆ ของประเทศไทย จัดโปรโมชั่นแรง MID-YEAR MEGA SALE

Secretlab 050722 01

ด้วยแรงผลักดันจากการวิจัย การพัฒนา และวิศวกรรมที่ล้ําสมัย เก้าอี้ที่ได้รับรางวัลของ Secretlab เป็นตัวเลือกอันดับ ต้นๆ ของทัวร์นาเมนต์เกมชั้นนําของโลกและทีมชั้นนําที่ชนะการแข่งขัน เราเป็นแบรนด์ชั้นน่าในวงการเก้าอี้เล่นเกมที่มี ผู้ใช้พึงพอใจมากกว่า 2,000,000 คนจากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก และเรามีไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ท่าร่วมกับแบรนด์ต่างๆ เช่น DC, Game of Thrones, League of Legends และอีกมากมายที่ได้รับค่าชื่นชมจากสื่อสิ่งอันดับต้นๆ ของหลาย ประเทศทั่วโลก อย่าง Editor’s Choice และ Best Hardware กว่า 50 รางวัล

Secretlab 050722 02

หากคุณต้องท่างานและเล่นเกมทั้งวันทั้งคืนเหมือนเหล่ามือโปร คุณจะต้องดีใจอย่างแน่นอนที่ได้ครอบครองเก้าอี้เกม สิ่งที่ดีที่สุดตัวหนึ่ง ถึงเก้าอี้ที่ดีจะมีราคาแพง แต่ก็ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับประโยชน์ของมันที่จะช่วยให้ คุณนั่งอย่างถูกหลักสรีรศาสตร์ หรือ ergonomic

ในวันนี้ เทคโนโลยีและนวัตกรรมการออกแบบที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะของ Secretlab ได้ก้าวข้ามขีดจํากัดในด้านความ สบายตามหลักสรีรศาสตร์และศาสตร์แห่งการนั่ง โดยได้รับรางวัล Editor Choices และ Best Hardware กว่า 50 รางวัล จากสื่อสิ่งพิมพ์ระดับนานาชาติและนักวิจารณ์เป็นระยะเวลาหลายปีติดต่อกัน

Secretlab 050722 03

Secretlab TITAN Evo 2022 ได้มีการออกแบบด้วยคุณสมบัติที่คํานึงถึงการรองรับสรีระและความสบายสําหรับการนั่ง เป็นเวลานานหลายชั่วโมง โดยจะมีให้เลือกถึง 3 ขนาด ได้แก่ Small Regular และ XL ซึ่งเก้าอีแต่ละขนาดจะมีรูปร่าง เฉพาะตัวเพื่อให้ได้การรองรับที่เหมาะสมที่สุด โดยจะปรับให้เข้ากับสรีระ ส่วนสูง และน้ําหนักของผู้ใช้ คุณจึงไม่ต้อง มองหาเก้าอี้รุ่นอื่น ๆ เพื่อค้นหาแบบที่ใช่สําหรับคุณอีกต่อไป เพราะเก้าอี้ Secretlab TITAN Evo 2022 มีครบทุกอย่างที่ คุณต้องการ การผสมผสานเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์และสรีรศาสตร์ที่ได้รับการสนับสนุนด้านการวิจัยเข้าด้วยกัน

โดย Secretlab NE0″ หนังเทียมไฮบริดและ Secretlab SoftWeave Plus แบบผ้า ก็ได้มีการออกแบบใหม่เพื่อให้ สามารถใช้งานได้ดีในสภาพอากาศที่ร้อนและชื่น โดยตัวเบาะหนังถูกคิดค้นให้ทนทานต่อสภาพอาการกว่าหนังเทียม ทั่วไปถึง 12 เท่า หนังจึงไม่ทําให้เกิดการลอกเมื่อใช้ไปนานๆ และเบาะผ้าก็ถูกถักทอให้แน่นหนากว่ารุ่นเดิม 3.5 เท่า และยังเพิ่มการระบายอากาศได้ดีกว่าเดิม ท่าให้ไม่ร้อนหลังเวลานั่งแม้อยู่ในห้องที่ไม่มีแอร์ ทั้งนี้ เก้าอี้ Secretlab จึง เหมาะกับภูมิอากาศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นอย่างยิ่ง เก้าอี้ Secretlab Titan Evo 2022 ทุกดีไซน์มีให้เลือกถึง 3 ขนาด แต่คุณภาพเหมือนกันทุกตัว และมีให้เลือก มากถึง 20 ดีไซน์ พร้อมกับรับประกันนานถึง 5 ปี ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความตั้งใจของเราที่จะสนับสนุนคุณในทุกย่าง ก้าว คุณจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทําไมเก้าอี้ Secretlab ถึงเป็นแบรนด์เก้าอี้เกมมิ่งที่ได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มนักเล่น เกมและผู้ใช้งานทั่วไปในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทั่วทั้งโลก และการที่เราจะได้รับค่าชื่นชมเหล่านั้นก็ไม่ง่ายเลย แต่เพราะ Secretlab สามารถผ่านทุกบททดสอบที่คุณจะนึกได้ สําหรับเก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab ชนะขาดเมื่อพูดถึงความสบาย การรองรับร่างกายที่ดีเยี่ยม และที่สําคัญที่สุดคือ มันดูดี เรียบหรู เหมาะที่จะวางไว้ทั่วทุกมุมบ้านหรือจะที่ทํางานก็ดูดีไปหมด

Secretlab 050722 04

ซื้อเก้าอี้ในช่วงโปรโมชั่น 7.7 Secretlab Mid-Year Mega Sale เพื่อรับความสบายที่การันตีด้วยรางวัลในราคาที่ทุกคน เอื้อมถึง รับส่วนลดสูงสุด 26% และรับฟรี Secretlab Wipes (มูลค่า 875 บาท) และการจัดส่งฟรี ซื้อเก้าอี้เกมมิ่งที่ได้รับ ความนิยมสูงสุดในประเทศไทยวันนี้ และรับสิทธิประโยชน์อีกมากมายในวันที่ 7-8 กรกฎาคม 2022 นี้เท่านั้น >ลิงค์สั่งซื้อผ่าน Shopee<

อ่านข่าวสินค้าไอที Secretlab คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM