ที่สุดแห่งเกม MMORPG ที่มาแรงที่สุดในปีนี้ !! Sword of Souls เปิดให้บริการแล้ววันนี้

Sword of Souls Mobile 060722 01

Sword of Souls เกมแนว MMORPG ภาพสไตล์เทพเซียน เปิดอย่างเป็นทางการ กันในวันที่ 5 กรกฎาคม  2565 นี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android เวลา 09:00 น. ผ่านสโตร์ไทย  แถมที่สำคัญตัวเกม ซัพพอร์ตภาษาไทย อย่างเต็มรูปแบบอีกด้วยนะ

กราฟฟิกระดับ PC

SOS เป็นเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่มีภาพกราฟฟิกอลังการ เปิดประสบการณ์การเล่นเกมแบบใหม่ของคุณ ทำให้คุณรู้สึกเสมือนหลุดเข้าไปในเหนือจินตนาการ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน!

ระบบ 4 อาชีพ

อาชีพหลากหลาย เลือกสรรได้ตามสไตล์กับตัวละคร 4 อาชีพ ซึ่งแต่ละอาชีพมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว และความสามารถเฉพาะทางในแต่ละอาชีพ ที่จะเพิ่มมิติให้การเล่นมากขึ้น

Sword of Souls Mobile 060722 02

แนะนำสายอาชีพ :: นักรบ

“นักรบ” เป็นแนวหน้าหลักของกำลังรบ เป็นอาชีพที่มีค่าพลังป้องกันสูงที่สุดในเกม อีกทั้งยังมีสกิลที่ใช้ในการโจมตีที่ดุดันอีกด้วย

Sword of Souls Mobile 060722 03

แนะนำสายอาชีพ :: จอมยุทธ์

“จอมยุทธ์” เป็นอาชีพที่มีการโจมตี และการเคลื่อนไหวที่โดดเด่นเฉพาะตัว เขามีพลังสูง และยังมีความต่อเนื่องของสกิลที่ลื่นไหลอีกด้วย สามารถใช้เป็นกำลังรบหลักของทีมได้เป็นอย่างดี

Sword of Souls Mobile 060722 04

แนะนำสายอาชีพ :: นักดนตรี

“นักดนตรี” เป็นอาชีพที่มีสกิลเน้นไปทางซัพพอร์ต มาพร้อมความสามารถในการบัฟให้กับตนเอง และเพื่อนร่วมทีมได้เป็นอย่างดี

Sword of Souls Mobile 060722 05

แนะนำสายอาชีพ :: โลลิ

“โลลิ” นักสู้ตัวจิ๋วสายเวทย์ ที่เน้นใช้สกิลโจมตีสร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง และมีท่วงท่าที่ดุดัน เห็นตัวเล็ก แต่อย่าดูถูกน้องเป็นอันขาด เพราะนี่เป็นอาชีพที่สามารถสร้างความเสียหายได้สูงสุด

ระบบสังคม

ในเกมมีระบบที่รองรับการสร้างสังคมคมไม่ว่าจะเป็นระบบแชทโลก ระบบปาร์ตี้ และระบบสำนัก

ระบบสัตว์ขี่

เป็นอีก1ระบบยอดฮิตสำหรับเกมแนวนี้ นอกจากสัตว์ขี่จะทำให้เราโดดเด่นไม่เหมือนใครแล้วยังช่วยเพิ่มพลังให้เราอย่างมหาศาลอีกด้วย

Sword of Souls Mobile 060722 07

เราได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษสำหรับเทพเซียนทุกท่าน ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหล่าเทพเซียนสามารถใช้ Code ด้านล่าง เพื่อแลกของขวัญภายในเกมได้เลย

Code : 1889625647

เปิดใช้งานแพ็ก gamemonday,รับไอเทมตำลึงผูกมัด*50,อีแปะ 100K *1, น้ำยา EXP 1.5 เท่า*1, ยาจิตยุทธ*4 ได้ผ่านทางจดหมาย

ยังมีคอนเทนท์อีกมากมายที่พร้อมจะอัพเดท หากว่าพร้อมแล้วดาวน์โหลด Sword of Souls Mobile แล้วมาสร้างตำนานบทใหม่ไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website และ Facebook

ลิงก์ดาวน์โหลด

Sword of Souls Mobile 060722 06

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Sword of Souls Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM