ทีม E-Sport ชื่อดัง ตบเท้าเข้าร่วมศึก Line of Sight ในงาน TGSBIG 2015

Banner1

Line of Sight เกมส์ FPS สายพันธุ์ใหม่ ขอชวนเพื่อนๆ สาวก FPS ทุกคนมารับชมการแข่งขันของทีม E-Sport ชื่อดังแบบสดๆ ภายในงาน TGSBIG 2015 ในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2558 พร้อมทั้งแคสเตอร์ชื่อดังที่จะมาบรรยายการแข่งขันสุดมันส์ให้ฟังกันแบบ Real Time ส่วนวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2558 พบกับการแข่งขันนัดกระชับมิตรของทีมสื่อมวลชน ที่แต่ละทีมต่างก็ฝึกซ้อมฝีไม้ลายมือไปโชว์ในงานอยางเต็มที่โดยมีศักดิ์ศรีเป็นเดิมพัน งานนี้รักใครชอบใครเตรียมกำลังใจไปมอบให้พวกเขาได้ภายในงาน TGSBIG 2015

Banner2

และพิเศษสุด เพียงเพื่อนๆ มาร่วมทดลองเล่น Line of Sight ภายในงานรับทันที Item Card ปืน AK74 Fire Burn ที่สามารถนำไปใช้ในช่วง CBT และ OBT ได้อีกด้วย แจกเฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น!

Banner3

นอกจากนี้จะได้รับคูปอง ลุ้นโชคชั้นที่ 1 รับของ Premium มากมาย ยังไม่หมดจัดไปอีกกับ โชคชั้นที่ 2 หางบัตรคูปองใช้ลุ้น Lucky Draw ลุ้นรับ Gaming gear สุดเทพจาก Pentagonz และ Goody Bay ถุงรวมอุปกรณ์ของเหล่าเหนือมนุษย์ บอกเลยว่างานนี้ แจกไม่หมดเราไม่กลับ

Banner4

อย่าลืมมาพบกับพวกเราที่งาน TGSBIG 2015 16 – 18 ตุลาคมนี้ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://lineofsight.playpark.com/ หรือ https://goo.gl/dhzO4i

 

FLOATING BOTTOM