ส่องเกมเพลย์ใหม่ The DioField Chronicle โชว์ภาคกราฟิกสุดเป๊ะจนต้องร้องขอชีวิต

 

The DioField Chronicle 08072022 11

ฉลองฤกษ์เปิดให้บริการ Square Enix มีตัวอย่างตัวใหม่ของ The DioField Chronicle เกม strategy RPG ผลงานของ Lancarse มาฝาก คลิปตัวนี้จะพอไปดูว่าไอพีน้องใหม่ตัวนี้มีกราฟิสวยจัดจ้านแค่ไหนก่อนจะเริ่มเปิดจริงพาผู้เล่นดิ่งสู่เรื่อราวมหากาพย์ของสงครามและเกียรติยศพร้อมกันทั่วโลกบน PS4, PS5, Xbox Series X ละ S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 22 กันยายน 2022 ส่วนตัวเกมเดโมจะเปิดให้เล่นได้ตั้งแต่ 10 สิงหาคมที่จะถึงนี้

The DioField Chronicle จะใช้ฉากที่เป็นการผสมผสานระหว่างโลกโบราณยุคกลางและยุคใหม่ เล่าถึงอาณาจักร Alletain บนเกาะ DioField ภายใต้การปกครองของจักรวรรดิ์ Shaytham ที่อยู่อย่างสงบมานาน 200 ปี ก่อนที่พวกบ้าสงครามและอำนาจเวทยุคใหม่จะสร้างความวุ่นวายไปทั่ว หยกคือทรัพยากรมีค่าที่ใช้สร้างเวทมนต์ได้และมีอยู่มากมายใน Alletain จักรวรรดิ์และพันธมิตรจึงอยากจะยึดดินแดนแห่งนี้ไปเป็นของตัวเอง ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นหัวหน้ากลุ่มทหารรับจ้างระดับอีลิทที่เรียกว่า Blue Fox ต่อสู้กับศัตรูจากจักรวรรดิ์

The DioField Chronicle 10032022 3

ระบบเกมเพลย์ใน The DioField Chronicle เป็น real-time tactical battle ที่ต้องวางแผนต่อสู้แบบเรียลไทม์ ฉากต่อสู้นำเสนอในรูป 3 มิติสุดอลังการ ผู้เล่นสามารถประเมินสถานการณ์ต่อสู้และออกคำสั่งได้แบบเรียลไทม์ ตัวละครมีหลากอาชีพ พร้อมสกิลหลากหลาย และอาวุธให้เลือกใช้งานมากมาย ติดดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ The DioField Chronicle 

The DioField Chronicle 10032022 7

อ่านข่าวเกม The DioField Chronicle คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM