Wemade เปิดตัวระบบรีลิคและรอยแยกโลกมังกรสำหรับเกม MIR4

MIR4 120722 01

Wemade ประกาศอัปเดตแพทซ์ใหม่ Chapter7 เพิ่มความสนุกอีกขั้นกับการเปิดตัวระบบรีลิคและรอยแยกโลกมังกร สำหรับเกม MMORPG ที่ได้รับคำชื่นชมล้นหลามอย่าง MIR4 เกมคุณภาพระดับ AAA ซึ่งรองรับกว่า 170 ประเทศมีภาษาให้เลือกใช้กว่า 12 ภาษาที่ห้ามพลาด

MIR4 120722 04

ระบบรีลิคที่ว่านี้มี 10 สเตจด้วยกัน ซึ่งจะช่วยเพิ่มสแตทของผู้เล่นตามระดับการเสริมพลังและระดับการเติบโตของรีลิคนั้น รีลิคแต่ละชิ้นมีเอฟเฟกต์เฉพาะของตัวเอง เช่น ‘เสริมพลังการโจมตี’ และ ‘เสริมพลัง HP’ โดยผู้เล่นจะเสริมพลังรีลิคได้ด้วยการรวบรวมไอเทมที่มีคุณสมบัติเหมาะสม และเมื่อค่าสแตททั้งหมดสำหรับระดับที่ต้องการได้รับการเสริมพลังแล้ว ผู้เล่นก็จะเพิ่มเลเวลรีลิคให้ทรงพลังมากขึ้นได้

MIR4 120722 02

การอัปเดตครั้งนี้ยังมาพร้อมกับรอยแยกโลกมังกร (Dragonworld’s Rift) ซึ่งเป็นคอนเทนต์ต่อสู้ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ เล่นได้ในเขาวงกตทุกแห่งบนดินแดนเมีย โดยหลังจากที่เล่นเกมตามรายการต่าง ๆ ที่กำหนดไว้ด้วยการฆ่ามอนสเตอร์จำนวนหนึ่งแล้ว ผู้เล่นก็จะล่ามอนสเตอร์ตัวใหม่ ๆ ได้ ซึ่งจะสุ่มเกิดตามพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วเขาวงกต และเมื่อมอนสเตอร์ที่ปรากฏตัวผ่านรอยแยกถูกปราบแล้ว บอสมอนสเตอร์ก็จะปรากฏตัวออกมาให้ปะทะกันอย่างดุเดือดซึ่งผู้เล่นแต่ละรายจะเจอบอสไม่ซ้ำกัน และเมื่อผู้เล่นเอาชนะบอสมอนสเตอร์หายากแล้ว ผู้เล่นก็จะได้หีบสมบัติซึ่งด้านในมีของรางวัลล้ำค่ามากมาย เช่น รูปปั้นมังกรน้ำเงินอันกล้าหาญ ศิลาเสริมพลังลี้ลับหายากพิเศษ และศิลาเสริมพลังมืดหม่นอีปิค

MIR4 120722 03

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังใช้ฟังก์ชันที่เพิ่มเข้ามาใหม่อย่าง “อวดไอเทม” (Brag) เพื่อโต้ตอบกับผู้เล่นด้วยกันเองได้ ด้วยการอวดและส่องไอเทม XDRACO Collectibles โดยใช้ฟังก์ชันดังกล่าวได้ในหมู่บ้านเพียงเท่านั้น และผู้ชมก็แตะปุ่ม “ชื่นชอบ” (Admire) เพื่อรับบัฟเอฟเฟกต์ได้ ส่วนผู้เล่นที่อวดไอเทมก็จะได้ของในเกมกลับไปด้วย ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัปเดตใหม่นี้ได้ที่ MIR4 Global

ลิงก์ดาวน์โหลด

mir4 210729 icon

btn applestore off btn_googlestore_off

window icon  steam icon

อ่านข่าวเกม MIR4 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM