‘MBX’ สกุลเงินบล็อกเชนของเน็ตมาร์เบิ้ล ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Haechi Labs และ Krosslab อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!

MBX 190722 01

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพชั้นนำมีความตื่นเต้นยินดีที่จะประกาศว่า MARBLEX ซึ่งเป็นบริษัทเครือข่ายบล็อกเชนของเน็ตมาร์เบิ้ลได้ร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Haechi Labs และ Krosslab pte.ltd. อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

ทาง MARBLEX กำลังมองหาโอกาสในการปรับปรุงเพื่อตอบสนองต่อตลาด DeFi ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วโดยผ่านบันทึกลงนามความเข้าใจเชิงกลยุทธ์ (MOU) และเพื่อสนับสนุนระบบนิเวศบล็อคเชนโดยรวมสำหรับสกุลเงินบล็อคเชน MBX ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท

Haechi Labs หนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีบล็อกเชนที่น่าเชื่อถือที่สุดในกรุงโซล ผู้ให้บริการตรวจสอบความปลอดภัย Web3 ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและ Face Wallet ซึ่งเป็น multi-chain wallet (กระเป๋าเงินที่สามารถเก็บสินทรัพย์ crypto มากกว่าหนึ่งรายการ) แบบ Single Sign-On (SSO) สำหรับบริษัทเกมรายใหญ่ทั่วโลก MBX จะทำการเสริมความปลอดภัย Web3 เช่นเดียวกับประสบการณ์ของผู้ใช้ crypto wallet โดยใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐาน Web3 ที่ดีที่สุดของ Haechi Labนอกจากนี้ MARBLEX ยังร่วมมือกับ Krosslab เพื่อเพิ่มความถนัดในระบบ Explorer ซึ่งแสดงภาพบล็อกของผู้ใช้, ธุรกรรม, รวมไปถึงตัวชี้วัดเครือข่ายบล็อกเชนอีกด้วย สำหรับ Krosslab นั้นเป็นบริษัทบล็อกเชนในสิงคโปร์ที่มุ่งเน้นการให้บริการโครงสร้างพื้นฐานบล็อกเชน เช่น block explorer และ wallet service เป็นต้น

MBX 060522 02

แฟนๆ ทั่วโลกสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศของ MBX ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดเกมเอาตัวรอดอย่าง ‘A3: Still Alive (Global) และ ‘Ni no Kuni: Cross Worlds’ (Global) ของเน็ตมาร์เบิ้ล ทั้งนี้บริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลจะยังคงเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในอุตสาหกรรมเกมโดยใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศบล็อกเชนสำหรับเกมและเทคโนโลยีต่างๆ ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งรวมไปถึงเกมใหม่ๆ ที่กำลังจะมาถึงอย่างเกม ‘Monster Arena’ และ ‘Everybody’s Marble: Meta World’ อีกด้วย

MBX ซึ่งเป็นระบบนิเวศบล็อกเชนบนเครือข่ายหลักอย่าง Klaytn นั้นจะมุ่งเน้นไปที่การยกระดับความตื่นเต้นของเกมด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้าสู่เกมจากเน็ตมาร์เบิ้ล ซึ่งระบบนิเวศบล็อกเชนนี้ไม่เพียงแต่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมจากผู้เล่นเท่านั้น แต่ยังให้รางวัลสำหรับการเข้าร่วมอีกด้วยด้วย

ในปัจจุบันนี้นั้น MBX ได้ทำการจดทะเบียน และมีรายชื่ออยู่ในช่องทางการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลครอบคลุมทั่วโลกมากยิ่งขึ้น เช่น Huobi, Bitrue, Bithumb, Indodax และ MEXC เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่แฟนๆ ทั่วโลก โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MBX และกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมาย ได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Telegram, Twitter และเพจ Facebook

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MBX และกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมาย สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Telegram หรือเว็บไซต์ทางการ, Twitter และ Facebook

อ่านข่าวเกม Netmarble คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM