THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ลุยไปกับไฟเตอร์สุดแกร่ง เซอร์มี่ XV และ พริตตี้ ชเว บอนแก ได้แล้ววันนี้!

THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR 270722 02

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวแอ็คชันสวมบทบาทสุดฮิตอย่าง THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR โดยครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกสนานไปกับคอนเทนต์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น ซึ่งรวมไปถึง ไฟท์เตอร์สุดแกร่งคนใหม่, แบทเทิลการ์ด, และกิจกรรมภายในเกมอื่น ๆ อีกมากมายได้แล้ววันนี้!

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น The King of Fighters ALLSTAR ได้มีการเพิ่มเข้ามาของไฟท์เตอร์สุดแกร่งใหม่อย่าง เซอร์มี่ XV (ไฟท์เตอร์ประเภทบาลานซ์ธาตุสีแดง) พร้อมให้ผู้เล่นสวมบทบาทได้แล้ว โดยความสามารถและพลังของเธอนั้นมีพลังโจมตีประเภทบาลานซ์เพิ่มขึ้น 60% นอกจากนี้ สเปเชียลสกิลของไฟท์เตอร์สุดแกร่งคนนี้ยังมีการเพิ่มขึ้นของอัตราคริติคอล 15% เป็นเวลา 3 วินาทีเมื่อโจมตี และรีเซ็ตเมื่อโจมตีติดคริติคอล ทั้งนี้ เธอยังมีภูมิคุ้มกันต่อการแช่แข็ง และการแข็งเป็นหิน เธอสามารถใช้งาน ‘สแตนดิ้ง สปิน คิก’ เมื่อถึงคราวที่ต้องโจมตีเป้าหมายที่ไม่สามารถจับต้องหรือคว้าได้อีกด้วย!

THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR 270722 03

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น The King of Fighters ALLSTAR ได้มีการเพิ่มเข้ามาของไฟท์เตอร์ EX สุดแกร่งใหม่อย่าง พริตตี้ ชเว บอนแก (ไฟท์เตอร์ประเภทป้องกันธาตุสีเขียว) โดยความสามารถและพลังของเธอนั้นจะมีพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ [เอ็กซ์ตรีม] เพิ่มขึ้น 30% อีกทั้งเพิ่มพลังอีก 5% เมื่อสังหารศัตรูได้อีกด้วย สเปเชียลสกิลของไฟท์เตอร์สาวยังมีภูมิคุ้มกันต่อเลือดไหลและหวาดกลัว เมื่อเธอทำการโจมตี จะมีโอกาส 30% ที่จะสามารถใช้งาน ‘หวาดกลัว’ ต่อศัตรูเป็นเวลา 2 วินาที (คูลดาวน์: 14 วินาที) อีกทั้งหากใช้งานสกิล ‘เกะเคะสึซึคิ EX’ ก็จะมีโอกาส 40% ที่จะสามารถรีเซ็ตคูลดาวน์แอคทีฟสกิลได้ (คูลดาวน์: 13 วินาที)

THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR 270722 04

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเข้ามาของแบทเทิลการ์ดใหม่ อย่าง สเปเชี่ยลการ์ดของเซอร์มี่ และพริตตี้ ชเว บอนแก ซึ่งเมื่อติดตั้งจะเพิ่มสเปเชียลสกิลแก่ไฟท์เตอร์ โดยการ์ดจะเพิ่มพลังโจมตี 2%, เพิ่มปริมาณความเสียหายแอคทีฟสกิลขึ้น 4.5%, เพิ่มความเสียหายคริติคอลขึ้น 6%, และ ฟื้นฟูค่า HP 8% นอกจากนี้ แบทเทิลการ์ดใหม่ครั้งนี้ยังเพิ่มเซ็ตการ์ดสำหรับ ชเว บอนแก และออปชั่นการ์ดต่างๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเอนจอยไปกับ คอลเลกชัน รูม ซึ่งเป็นพื้นที่รวมและจัดแสดงเหรียญเกียรติยศและของที่ระลึกต่างๆ ไว้อวดได้

กิจกรรมเฉลิมฉลองไปกับการอัปเดตครั้งนี้ ด้วย ซึ่งรวมไปถึง :

  • ฉลอง KOF ALLSTARS ครบรอบ 4 ปี: สำหรับผู้เล่นที่ล็อคอินเข้าเล่นเกมทุกวัน ก็รับโบนัสและรางวัลสุดพิเศษมากมายภายในเกมไปได้เลย!
  • มินิเกม โรดทริปของแองเจิล: ผู้เล่นสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับมินิเกมเพื่อรับรางวัลตามคะแนนที่เล่นได้
  • ดันเจี้ยนแชลเลนจ์ Band of Sisters: ดันเจี้ยนดังกล่าวจะเปิดให้เข้าเล่นเมื่อผู้เล่นได้รับ ‘เซอร์มี่ XV’ หรือ ‘พริตตี้ ชเว บอนแก’ โดยดันเจี้ยน ‘Band of Sisters’ นั้น ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นได้ตั้งแต่สเตจที่ 1-30 และรับรางวัลสุดพิเศษมากมายหลังจากเคลียร์แต่ละสเตจสำเร็จ
  • บิงโก 3 แถว!: เล่นบิงโกให้ครบ 3 แถว แล้วรับรางวัลต่างๆไปได้เลย!
  • กิจกรรมสร้างของเซอร์มี่: เก็บสะสม ‘เหรียญของเซอร์มี่’ เพื่อนำไปสร้าง กล่องสเปเชี่ยลหินสลักพระจันทร์/ดาว BoS หรือ สเปเชียลแบทเทิลการ์ด
  • กิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติม : ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สมุดภาพกิจกรรม, ดันเจี้ยนรัช และอื่นๆ อีกมากมาย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR

ลิงก์ดาวน์โหลด

The King of Fighters ALLSTAR 3

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The King of Fighters Allstar คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM