CRYMACHINA ปล่อยตัวอย่าง Opening Movie อวดระบบต่อสู้สุดมัน ฟาดคอมโบสะใจ

CRYMACHINA 06032023 1

ระบบต่อสู้อย่างมัน FuRyu และทีมสร้างเกม AQURIA ขนฉากฟาดคอมโบของตัวละครใน CRYMACHINA มาให้ส่องกันเน้น ๆ ในตัวอย่าง opening movie ที่เผยออกมาเป็นครั้งแรกผ่านไลฟ์สดเมื่อเร็ว ๆ นี้ รับรองเล่นแล้วมีเสียวตลอด ๆ โดยเฉพาะจังหวะเคาน์เตอร์ที่ผู้เล่นต้องหลบการโจมตีให้ได้แบบเนียน ๆ ก่อนเท่านั้น ส่วนการตีคอมโบก็สามารถทำได้ขณะที่กำลังเปลี่ยนรูปแบบการโจมตีจากระยะเผาขนไปเป็นระยะไกล จะมี “Family Machines” กว่า 70 รูปแบบให้สะสมไว้ใช้เล่นงานศัตรู สามารถเลือกผสมสูตรได้ตามใจชอบ มีระบบไอเท่ม “Sentiments” ไว้ให้ใช้ปรับแต่งสกิลและค่าพลังของตัวละคร และมีระบบวิเคราะห์ข้อมูลด้านบุคลิกภาพ (personality data) ของตัวละครเพื่อออกไอเทมพิเศษมาให้ใช้ตอนต่อสู้ด้วย

CRYMACHINA เป็นเกม single-player action RPG ที่มีฉากหลังเป็นโลกอนาคตซึ่งไร้มนุษย์ สิ่งมีชีวิตสังเคราะห์ที่เรียกว่า Dei ex Machina ได้รับภารกิจให้ทำหน้าที่นำมนุษย์ที่สูญพันธุ์ไปเมื่อหลายพันปีก่อนกลับคืนมา ผู้เล่นจะได้ร่วมเดินทางทำมิชชั่นไปพร้อมกับเหล่า E.V.E ทั้งสามซึ่งเป็นร่างสังเคราะห์ที่ใส่พลังจิตของคนที่ตายไปแล้วเอาไว้ ทั้งหมดปรารถนาที่จะเป็นมนุษย์จริง ๆ และต้องออกเดินทางเพื่อจะพบกับความลับทั้งมวล ณ สวนแห่งอีเดน

Crymachina 01032023 11

CRYMACHINA พร้อมจะเปิดให้บริกการบน PlayStation 5, PlayStation 4 และ Switch สโตร์ญี่ปุ่นในวันที่ 6 กรกฎาคม 2023 ขณะที่เกมเมอร์ทั่วโลกจะได้ฟินกับภารกิจนำมนุษย์กลับจากการสูญพันธ์บนทุกแพลตฟอร์มรวมทั้ง PC (Steam) สโตร์โกลบอลในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ CRYMACHINA

อ่านข่าว CRYMACHINA คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM