Eternal Three Kingdoms เกมสามก๊ก Strategy-RPG บนมือถือจาก Com2uS Holdings เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!!

Eternal Three Kingdoms 190723 01

Com2uS Holdings ได้ประกาศเปิดให้บริการเกม Eternal Three Kingdoms เกมสามก๊กมือถือ Strategy-RPG ที่ผสมการวางแผนกลยุทธ์เข้ากับการสะสมตัวละครสามก๊ก ซึ่งเป็นเกมใหม่ล่าสุดที่พัฒนาร่วมกับ King Media เปิดให้เล่นวันที่ 19 ก.ค.นี้พร้อมกันทั่วโลก มีซัพพอร์ตภาษาในเกมทั้งหมด 7 ภาษา รวมถึงภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่น และไทยด้วย ให้เหล่าเกมเมอร์และแฟนสามก๊กได้ดาวน์โหลดกันทั้งบน Google Play และ Apple App Store แล้ว!

ตัวเกม Eternal Three Kingdoms จะพาผู้เล่นดำดิ่งไปกับเรื่องราวสุดเข้มข้นอ้างอิงจากวรรณกรรมจีนสุดคลาสสิก “สามก๊ก” โดยใส่ความแฟนตาซีแบบฉบับเกม RPG เข้าไป ให้ผู้เล่นออกผจญภัยในโลกแสนมหัศจรรย์ไปกับตัวละครที่ออกแบบได้น่าดึงดูดใจและกราฟิกสวยตระการตาให้ได้เพลิดเพลินตลอดเกม พร้อมสวมบทบาทเป็นกุนซือ วางกลยุทธ์การต่อสู้ให้กองทัพ และรบเคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับวีรบุรุษในประวัติศาสตร์อย่างลิโป้ โจโฉ จูล่ง กวนอู ฯลฯ ที่จะระเบิดความมันส์ในการทำศึกสงครามขนาดใหญ่ทั้งกองทัพกับศัตรูนับร้อย ที่เป็นจุดขายของเกมสามก๊กมาใหม่เกมนี้

Eternal Three Kingdoms 190723 02

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการฉลองการเปิดเกม เกม Eternal Three Kingdoms ยังเตรียมกิจกรรมไว้ให้ร่วมสนุกอีกเพียบ และเมื่อเคลียร์เควสต์รายวันสำเร็จ ผู้เล่นก็จะได้รับตั๋วไว้หมุนวงล้อและรับรางวัลเด็ด ๆ อีกมากมาย

Com2uS Holdings ยังมีแผนปล่อยแพทช์อัพเดทใหญ่ออกมาอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ และจัดกิจกรรมแจกของให้ผู้เล่น Eternal Three Kingdoms ได้สนุกกันไม่ขาดตอนอีกแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

Eternal Three Kingdoms 190723 03

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Eternal Three Kingdoms คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM