Call of Duty: Warzone Mobile เปิดให้ pre-order ได้แล้วสำหรับ iOS ใน APP STORE

Call of Duty Warzone Mobile 181122 01

เริ่มตั้งแต่วันนี้ ผู้ใช้ iOS สามารถ pre-order Call of Duty: Warzone Mobile บนอุปกรณ์ของคุณได้จาก App Store นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่มีการลงทะเบียนล่วงหน้าเกิน 25 ล้านบน Android ทีมงาน Activision ได้ประกาศถึงรางวัล Milestone ใหม่ ที่จะพร้อมทันทีหากมีการลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 35 ล้าน

บรรลุเป้าหมาย 25 ล้าน Pre-Reg — มากกว่า 35 ล้าน!

Call of Duty Warzone Mobile 181122 02

ร้อนแรงจากการเป็นเกมมือถือ Activision, Blizzard และ King ที่มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าสูงสุด 15 ล้านครั้งบน Google Play* ด้วยการสนับสนุนอย่างเหลือเชื่อของชุมชน เป้าหมายในการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ Call of Duty ถึง 25 ล้านครั้ง: Warzone Mobile สำเร็จแล้ว! ทุกคนที่สั่งซื้อล่วงหน้าบน App Store หรือลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play จะปลดล็อกรางวัลแห่งความสำเร็จต่อไปนี้ทั้งหมดเมื่อเกมเปิดตัวทั่วโลกในปีหน้า:

  • สกินโอเปอเรเตอร์ “Ghost — Condemned”
  • “เจ้าชายแห่งนรก” พิมพ์เขียวอาวุธ X12
  • “Archfiend” พิมพ์เขียวอาวุธ M4
  • สัญลักษณ์ “Dark Familiar”
  • “เปลวไฟของศัตรู” ไวนิล

ด้วยความตื่นเต้นและโมเมนตัมของ Call of Duty: Warzone Mobile นอกชาร์ต เราขอเสนอรางวัลแห่งความสำเร็จอีกขั้นด้วยยอดการลงทะเบียนล่วงหน้า 35 ล้านครั้ง การบรรลุเป้าหมายนี้จะให้รางวัลแก่ทุกคนด้วยสิ่งที่แตกต่างจากรางวัลที่เคยแบ่งปันกันทั้งหมด และเราแทบรอไม่ไหวที่จะแบ่งปันในเร็วๆ นี้! กระตุ้นให้เพื่อนและครอบครัวของคุณลงทะเบียนล่วงหน้าบนอุปกรณ์ของพวกเขาเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมายนี้ และให้แน่ใจว่าคุณมีทีมครบทีมเมื่อถึงเวลาปรับใช้ในปี 2023 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ >คลิกที่นี่<

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Call of Duty: Warzone Mobile

อ่านข่าวเกม Call of Duty Warzone Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM