Digimon Survive วางจำหน่ายบน PlayStation 4, Nintendo Switch , Xbox One และ Xbox Series X|S แล้ววันนี้!

Digimon Survive 280722 01

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่จะประกาศเปิดตัว Digimon Survive บน PlayStation®4, Nintendo Switch™, Xbox One และ Xbox Series X|S ได้แล้ววันนี้ ส่วนในเวอร์ชัน Steam จะวางจำหน่ายในวันพรุ่งนี้ 29 กรกฎาคม 2022 รอติดตามกันได้

รายละเอียดเนื้อหาโบนัส

ผู้เล่นจะสามารถรับ Guilmon มอนสเตอร์เพิ่มเติมที่จำกัด DLC เพื่อเป็นโบนัสการซื้อล่วงหน้าสำหรับเกมได้ สำหรับผู้ที่ซื้อเวอร์ชันแพ็คเกจของชื่อ พวกเขาจะได้รับ Digimon Survive Release Commemorative Promotion Pack ซึ่งประกอบด้วยการ์ดโปรโมตสามใบจากเกม Digimon Trading Card ยอดนิยม

Digimon Survive 280722 07

Digimon Survive 280722 08

Digimon Survive 280722 09

Digimon Survive 280722 02

Digimon Survive คืออะไร?

เราไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตธรรมดาจะเปราะบางและหายวับไป…

Digimon Survive เป็นการผจญภัยแบบข้อความและเกมต่อสู้ทางยุทธวิธี เนื้อเรื่องการผจญภัยอันน่าทึ่งของตัวเอกวัยรุ่นและพันธมิตรมอนสเตอร์ของพวกเขา เช่นเดียวกับการต่อสู้ทางยุทธวิธีที่มอนสเตอร์พันธมิตรถูกควบคุมในการปะทะกับมอนสเตอร์ของศัตรู

Digimon Survive 280722 03

สำรวจเรื่องราวเกี่ยวกับ “สายสัมพันธ์” ที่สร้างขึ้นระหว่างวัยรุ่นและสัตว์ประหลาดที่ถูกทดสอบท่ามกลางอันตราย

หลงทางในการเดินทางไปแคมป์ปิ้งที่โรงเรียน กลุ่มวัยรุ่นถูกส่งไปยังมิติอื่น และตอนนี้ต้องเผชิญกับโลกที่ต่างออกไปซึ่งมีสิ่งมีชีวิตลึกลับและสัตว์ประหลาดมากมาย วัยรุ่นถูกบังคับให้ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากภยันตราย ในขณะที่ต้องร่วมมือกับมอนสเตอร์บางตัวที่พวกเขาเผชิญหน้า

Digimon Survive 280722 05

นำทางการเปลี่ยนแปลงในเรื่องที่ขึ้นอยู่กับตัวเลือกที่ทำและกำหนดวิวัฒนาการของมอนสเตอร์

ตัวเลือกที่ผู้เล่นต้องทำตลอดทั้งเกมจะส่งผลต่อทั้งวิวัฒนาการของพันธมิตรมอนสเตอร์ของพวกเขาและตอนจบของเรื่อง ตัวเลือกอาจปรากฏขึ้นระหว่างการสนทนา ซึ่งแต่ละตัวเลือกจะเปลี่ยนเส้นทางของเรื่องราวและส่งผลต่อวิวัฒนาการของ Agumon คู่หูมอนสเตอร์ของผู้เล่น

Digimon Survive 280722 06

เข้าร่วมการต่อสู้ที่ใช้ทักษะและวิวัฒนาการของมอนสเตอร์อย่างเต็มที่

การต่อสู้ทางยุทธวิธีกับสัตว์ประหลาดที่เป็นศัตรูนั้นต่อสู้ในรูปแบบ 2 มิติในสไตล์ SRPG คลาสสิก โดยใช้กราฟิกที่มีความสามารถในการเรนเดอร์เชิงพื้นที่ที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อแสดงถึงความลึกลับและละครของโลกคู่ขนาน สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นเป็นครั้งคราวในเรื่อง ซึ่งผู้เล่นสามารถวางมอนสเตอร์พันธมิตรได้สูงสุด 10 ตัวบนสนามเพื่อต่อสู้

มอนสเตอร์ใช้ SP มากขึ้นเมื่อพวกเขาแสดงทักษะหรือวิวัฒนาการไปสู่ขั้นต่อไป ด้วยการใช้ความสามารถของมอนสเตอร์แต่ละตัว ผู้เล่นสามารถวางกลยุทธ์และต่อสู้โดยคำนึงถึงภูมิประเทศและสภาพแวดล้อมที่พวกมันอยู่ด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Digimon Survive

อ่านข่าวเกม Digimon Survive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM