Call of Duty: Modern Warfare II – ทุกอย่างที่ควรรู้ในวันเปิดให้บริการ

Call of Duty MWII 201022 01

ยินดีต้อนรับสู่ยุคใหม่ของ Call of Duty  ในวันที่ 20 ตุลาคม ทุกคนที่สั่งจองล่วงหน้าแบบดิจิทัลไว้จะสามารถเข้าเล่นในโหมดเนื้อเรื่องของ Call of Duty: Modern Warfare II ได้ก่อนที่เกมจะเปิดให้บริการจริงในวันที่ 28 ตุลาคม 2565 การเข้าเล่นล่วงหน้านี้นับเป็นเวลา 141 วันพอดีหลังจากที่มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเกมเป็นครั้งแรกในวันที่ 2 มิถุนายน โดยมีข้อมูลต่างๆ ดังนี้:

*หนึ่งสัปดาห์เป็นเวลาโดยประมาณ เวลาเล่นจริงขึ้นอยู่กับการหยุดทำงานที่อาจเกิดขึ้นได้และความแตกต่างของเขตเวลาที่เกี่ยวข้อง

นี่คือการประกาศข้อมูลครั้งสุดท้ายก่อนที่คุณจะได้พบกับยุคใหม่ของ Call of Duty ด้วยการเล่นโหมดเนื้อเรื่องก่อนเปิดตัวของ Modern Warfare II  พร้อมกันกับความสนุกตื่นเต้นที่จะได้พบเต็มๆ เป็นเวลา 2 เดือนกับ Season 01 และการเปิดตัวของ Call of Duty®: Warzone™ 2.0:

20 ตุลาคม (00.01 น.) ทุกแพลตฟอร์มสามารถเริ่มดาวน์โหลด” การเล่นในโหมดเนื้อเรื่องล่วงหน้าของ Modern Warfare II  ได้

21 ตุลาคม (00.01 น.) ทุกแพลตฟอร์ม สามารถ“เล่น” ในโหมดเนื้อเรื่องล่วงหน้าของ Modern Warfare II ได้ สัมผัสประสบการณ์ที่ทำให้ Task Force 141 กลายเป็นหน่วยรบสัญลักษณ์และเป็นตำนานอย่างที่เป็นอยู่ในปัจจุบันผ่านทางเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นไปทั่วโลกที่ยังคงดำเนินต่อจาก Call of Duty®: Modern Warfare® (2019)

20 ตุลาคม (00.01 น.) – Xbox (October 19 – 10 AM PT – Xbox)

20 ตุลาคม (18.00 น.) – PlayStation (October 20 – 4 AM PT, Regional Rollout – PlayStation)

27 ตุลาคม (00.01 น.) – PC (Steam and Battle.net) (October 26 – 10 AM PT – PC (Steam and Battle.net)) สามารถดาวน์โหลดตัวเกมทั้งหมดล่วงหน้าได้

ทุกคนสามารถดาวน์โหลดส่วนที่เหลือของ Modern Warfare II ได้ล่วงหน้า ไม่ว่าจะเป็นโหมดผู้เล่นหลายคน หรือ โหมดภารกิจพิเศษ ก็ตาม โดยเวลาในการดาวน์โหลดล่วงหน้าจะขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์มของผู้เล่นเป็นหลัก

Call of Duty MWII 201022 02

27 ตุลาคม – กรุณาตรวจสอบแผนที่ด้านบนเพื่อเทียบเวลา Modern Warfare II เปิดเกมอย่างเป็นทางการ

นอกจากโหมดเนื้อเรื่องแล้ว ถึงเวลาที่จะอิ่มเอมไปกับโหมดผู้เล่นหลายคนและโหมดภารกิจพิเศษที่จะให้ประสบการณ์ในการร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นกับคุณ และพร้อมปกป้องผู้เล่นทุกคนด้วย RICOCHET Anti-Cheat ที่เปิดใช้งานอย่างเต็มรูปแบบทั่วโลกด้วยมาตรการความปลอดภัยที่ปรับปรุงให้ใหม่อยู่เสมอ

28 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน Modern Warfare II พรีซีซั่น

เพิ่มเลเวลอัพ Ranks เพื่อปลดล็อกไอเท็ม Loadout พื้นฐานทั้งหมด และพัฒนาอาวุธด้วย Weapon Platform เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่ Season 01 เมื่อเกมเปิดตัว Vault Edition จะได้รับ FJX Cinder Weapon Vault** และ Red Team 141 Operator Pack และสำหรับผู้ที่เล่นในช่วงเบต้าและโหมดเนื้อเรื่องล่วงหน้ารางวัลทั้งหมดจะเข้าสู่เกม

16 พฤศจิกายน Call of Duty: Warzone 2.0 และเกมโหมด DMZ และ Battle Royale จะเริ่มขึ้นพร้อมๆ กับ Modern Warfare II Season 01

นอกจากเนื้อหาต่างๆ โหมดผู้เล่นหลายคน โหมดภารกิจพิเศษที่กลับมาใน Modern Warfare II แล้ว ผู้เล่นจะได้พบกับแผนที่ใหม่ล่าสุด “Al Mazrah” ที่เป็นส่วนหนึ่งของ Call of Duty: Warzone 2.0 เอาชีวิตรอดให้ได้ในโหมด DMZ สนุกสนานไปกับ Battle Pass แบบใหม่พร้อมกับอาวุธใหม่อีก 2 ชนิด โดยผู้ที่ซื้อ Vault Edition จะได้ปลดล็อก Battle Pass ถึง 50 Tier ทันที***

14 ธันวาคม Season 01 Reloaded แนะนำโหมดใหม่ Raids

โหมดภารกิจพิเศษจะพบกับ Raids เป็นครั้งแรกเพื่อให้ผู้เล่นเกิดความเชี่ยวชาญ นอกจากนั้นยังจะได้พบกับแผนที่ในตำนานของโหมดผู้เล่นหลายคนใน Modern Warfare II ในขณะที่ Call of Duty: Warzone 2.0 จะเข้าสู้การอัพเดทครั้งแรก

WEEK ZERO: การเล่นโหมดเนื้อเรื่องก่อนเปิดตัว

Call of Duty MWII 201022 03

สำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้า จะได้สามารถเล่นในโหมดเนื้อเรื่องได้ก่อนใคร:

– การเข้าสู่ Modern Warfare II อย่างเป็นทางการ

– จุดเริ่มต้นในการรับรางวัลความสำเร็จของเนื้อเรื่อง

Campaign — บทต่อไปของเนื้อเรื่องของ Modern Warfare 

เนื่อเรื่องของ Modern Warfare II เป็นความต่อเนื่องทางอ้อมของ Modern Warfare® (2019) เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นสามปีหลังจากการก่อตั้ง Task Force 141

ภายใต้การดูแลของหัวหน้าสถานี Kate Laswell Captain John Price ได้สร้างกลุ่มปฏิบัติการพิเศษระดับนานาชาติที่ประกอบด้วย – John “Soap” MacTavish และ Simon “Ghost” Riley – และ Kyle “Gaz” Garrick ที่ได้ร่วมงานกันในเหตุการณ์ของ Modern Warfare

ในอีก 36 เดือนข้างหน้า Task Force 141 จะทำภารกิจลับทั่วโลกและนำไปสู่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวของ Modern Warfare II และคุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมใน blog ของเรา

ใช้เวลาทั้งสัปดาห์ในการสำรวจเรื่องราวนี้ และคุณอาจพบข้อมูลที่สำคัญบางอย่างระหว่างทาง…

Campaign — เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวด้วยรางวัลความสำเร็จ และรางวัลเฉพาะแพลตฟอร์ม

หากผ่านเนื่อเรื่องใน Modern Warfare II ก็จะได้รับรางวัลสำหรับใช้ในโหมดผู้เล่นหลายคน โหมดภารกิจพิเศษ และ Warzone 2.0 อีกด้วย

นี่คือทุกสิ่งที่คุณสามารถปลดล็อกได้ตามลำดับภารกิจ:

  • ไอเทมตกแต่งป้ายชื่อ “Soap’s Determination”
  • ตราสัญลักษณ์ Emblem: “What’s Done Is Done”
  • ไอเทมเพิ่ม XP 2 เท่า (30 นาที)
  • ไอเทมเพิ่ม XP ของอาวุธ 2 เท่า (30 นาที)
  • ไอเทมตกแต่งป้ายชื่อ “Chainlinked”
  • ตัวละคร Chuy
  • ไอเทมเพิ่ม XP 2 เท่า (30 นาที)
  • ไอเทมเพิ่ม XP ของอาวุธ 2 เท่า (30 นาที)
  • ไอเทมตกแต่งป้ายชื่อ “Gaz”
  • ตัวละคร Nova
  • ไอเทมเพิ่ม XP 2 เท่า (60 นาที)
  • ไอเทมเพิ่ม XP ของอาวุธ 2 เท่า (60 นาที)
  • ไอเทมตกแต่งป้ายชื่อ “Shadow Company Ops”
  • ตัวละคร Reyes
  • ไอเทมเพิ่ม XP 2 เท่า (60 นาที)
  • ไอเทมเพิ่ม XP ของอาวุธ 2 เท่า (60 นาที)
  • ตัวละคร Hutch

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ใน blog ของเรา

ปืน Assault Rifle รุ่นนี้เป็นอาวุธประจำตัวของ Captain Price ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมสี่อย่าง : Aim OP-V4 Reflex Optic, SZ 1MW PEQ Laser, FSS Covert V Silencer บน Muzzle และ Lockgrip Pricision-40 Underbarrel Vertical Grip

แนะนำโหมดผู้เล่นหลายคน และ โหมดภารกิจพิเศษ

โหมดผู้เล่นหลายคน — สร้างสรรค์และสมจริงระดับโลก ข้อมูลเพิ่มเติมก่อนวางจำหน่าย

Call of Duty MWII 201022 04

โหมดผู้เล่นหลายคนของ Modern Warfare II เน้นที่ความหลากหลายบรรดาผู้ที่เล่นเบต้าจะได้เห็นโหมดต่างๆ และไอเท็มชุดปรับแต่งต่างๆ ของเกมในวันแรกจะมีโหมดที่ไม่ซ้ำกัน 12 โหมด: แบ่งเป็นโหมดดั้งเดิม 10 แผนที่หลัก และ 2 แผนที่ในโหมด Ground War

แผนที่เหล่านี้ถูกจัดกลุ่มๆ ในสามภูมิภาค:

Call of Duty MWII 201022 05

หนึ่งในแผนที่สำหรับผู้เล่นหลายคนในภูมิภาค Al Mazrah คือ Al Bagra Fortress ตั้งอยู่บนชายฝั่งด้านใต้ของภูมิภาค

Al Mazrah

พื้นที่มหานครนี้และเขตชานเมืองภายในสาธารณรัฐ Adal ทำหน้าที่เป็นภูมิภาคหลักสำหรับ Call of Duty: Warzone 2.0

Call of Duty MWII 201022 06

หนึ่งในแผนที่สำหรับผู้เล่นหลายคนในภูมิภาค Las Almas คือ Mercado Las Almas ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองทางตะวันออกเฉียงใต้ของภูมิภาค

Las Almas

เป็นสถานที่สำคัญที่น่าสนใจภายในเนื่อเรื่องของ Modern Warfare II โดย Las Almas อยู่ในอเมริกากลางที่มีความคล้ายคลึงกับ Al Mazrah

Call of Duty MWII 201022 07

หนึ่งในแผนที่สำหรับผู้เล่นหลายคนซักแห่งในจักรวาลของ Modern Warfare II

Rest of the World

กลุ่มสุดท้ายของแผนที่สำหรับผู้เล่นหลายคนคือกลุ่มของ แผนที่หลักที่ไม่มีภูมิภาคเฉพาะ เป็นการผสมผสานของสถานที่ต่างๆ ภายในแคมเปญและโครงเรื่องหลักทั้งหมด แผนที่เหล่านี้ครอบคลุม Modern Warfare II ด้วยสิ่งที่เกิดขึ้นภายนอกของ Al Mazrah และ Las Almas.

ก่อนปล่อยตัวเกมตัวเต็ม โปรดตรวจสอบ blog ของเราเพื่อนำเสนอรายละเอียดทั้งหมดของการเล่นแบบผู้เล่นหลายคน การเปิดใช้เพลย์ลิสต์ เคล็ดลับในการสร้าง Loadout และอื่นๆ อ่านรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Call of Duty: Modern Warfare II

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Modern Warfare II คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM