อย่างสุด Sword and Fairy: Together Forever อวดระบบสำรวจ ต่อสู้ มินิเกมและอีกเพียบ

Sword Fairy Together Forever 29072022 1

eastasiasoft มีภาพรวมเกมเพลย์ของ Sword and Fairy: Together Forever เกม action RPG เวอร์ชั่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 มาอวด งานนี้ขนมาให้ดูกันแบบครบๆ ทั้งระบบสำรวจ ระบบต่อสู้เรียลไทม์ มินิเกม และอื่นๆ อีกมากมายก่อนพาดิ่งเข้าสู่โลกแห่งสงครามระหว่าง “เทพ-มนุษย์-ปีศาจ” อย่างเป็นทางการในวันที่ 4 สิงหาคม 2022

เริ่มต้นเกม เพื่อนๆ จะได้สวมบทเป็น Xiu Wu ซึ่งต้องหนีการไล่ล่าของกองกำลังสุดโหดเข้าไปในดินแดนของปีศาจ นักรบหนุ่มเชื้อสายเทพพยายามรวบรวมพลังเพื่อเปิดประตูมิติหนีไปให้พ้นแต่โดนจอมมารมาขวางเอาไว้ Xiu Wu เพลี่ยงพล้ำในการต่อสู้กับราชาปีศาจและกำลังจะตายแต่ถูกดึงกลับมายังโลกมนุษย์ได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปด และได้พบกับ Yue Qingshu มือกระบี่สาวที่จะเป็นคู่อยู่กันไปตลอด

Sword and Fairy Together Forever 20062022 4

เปิดฉากเข้าสู่โลกแห่ง Sword and Fairy: Together จะมีโลเกชั่นและสถานที่มากมายให้สำรวจไล่ตั้งแต่ทุ่งดอกไม้ใกล้น้ำตกมีรุ้งพาดผ่านบนท้องฟ้าไปจนถึงอาณาจักรแห่งปีศาจ จะมีความลับมากมายรอให้ค้นพบ ต้องฝ่าฟันบรรดาสัตว์อสูรในตำนานที่ไปให้ถึงที่หมาย แต่สัตว์ร้ายบางตัวก็ไม่ใช่ศัตรูและสามารถนำมาเลี้ยงได้ NPC บางตัวจะมีความท้าทายในรูปแบบของมินิเกมมาเสนอ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Sword and Fairy: Together

อ่านข่าวเกม Sword and Fairy: Together Forever คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM