อุ่นเครื่องก่อนเปิดจริง Tower of Fantasy ปล่อยวิดีโอใหม่ พร้อมกิจกรรมบัตรทัวร์ไอดา!

Tower of Fantasy 080822 01

Level Infinite และผู้พัฒนา Hotta Studio ได้ปล่อยวิดีโอใหม่สองตัวสำหรับ Tower of Fantasy ซึ่งเป็นเกม Open-World MMORPG ที่ได้รับความนิยม ซึ่งเนื้อหาไฮไลท์ของวิดีโอทั้งสองตัวนี้ได้แก่ อิสระอย่างสร้างสรรค์ของผู้เล่นในโลก Tower of Fantasy รวมถึงการแสดงมุมมองต่างๆในการเล่นร่วมกับผู้เล่นหลายคนได้ในเกมสมกับรูปแบบ MMORPG Open-World ซึ่งตัวเกมจะเปิดให้โหลดล่วงหน้าในวันที่ 9 สิงหาคม เวล 23:00 น. และเปิดตัวทั่วโลกบน PC และมือถือในวันที่ 11 สิงหาคม 2022

วิดีโอแรกเกี่ยวกับแนวทางการเล่นเกมที่อิสระอย่างสร้างสรรค์ แสดงให้เห็นถึงความอิสระที่ผู้เล่นสามารถเลือกกำหนดเส้นทางการผจญภัยให้ตัวเองได้ ตั้งแต่ตอนเริ่มต้นในการปรับแต่งตัวละครตามสไตล์ที่ตัวเองต้องการ โชว์รูปแบบยานพาหนะมากมาย และโหมดการเดินทางต่างๆด้วยอุปกรณ์ช่วยเหลือที่มีที่เรียกว่า “รีลิค” รวมไปถึงการใช้อาวุธ Sci-fi ทรงพลังเพื่อเพิ่มพลังการต่อสู้แบบเรียลไทม์ พร้อมกับแสดงให้เห็นถึงโหมดมินิเกมสนุกๆ ที่กระจายอยู่ทั่วโลกไอดานี้

สำหรับวิดีโออีกหนึ่งตัวนั้น ผู้เล่นจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับระบบสังคมในเกมผ่านการสร้างทีมปาร์ตี้ จัดการกับบอสด้วยกันกับผู้เล่นมากมาย หรือจะออกไปสำรวจโลกไอดา ขณะบินหรือขี่ยานพาหนะด้วยกัน พร้อมที่เก็บความทรงจำตลอดไปผ่านระบบภาพถ่ายกันยกทีม

และล่าสุดทาง Tower of Fantasy ได้ปล่อยมินิไซต์ใหม่แล้ว เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกและเตรียมตัวพบกับการผจญภัยไปด้วยกันผ่านการสร้างบัตรทัวร์พิเศษเฉพาะตัว โดยเมื่อคลิกที่มินิไซต์นี้ ผู้เล่นจะได้รับบัตรทัวร์ไอดา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางในจินตนาการ! โดยผู้เล่นจะสามารถสร้างภาพอนิเมะแทนตัวเองและเลือกจุดหมายแรกที่ต้องการลงจอดบนดาวเคราะห์ไอดาได้ โดยผู้ร่วมสนุกสามารถลุ้นรับรางวัลพิเศษได้ด้วย เข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >Website<

Tower of Fantasy 080822 02

อนาคตอีกหลายร้อยปีหลังจากที่มนุษยชาติได้หนีจากสิ่งแวดล้อมที่เลวร้ายของโลกไปยังดาวเคราะห์ที่ห่างไกลของไอดา เกม Action Open-world MMORPG อย่าง Tower of Fantasy ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์ในประเทศจีน และในอีกไม่ช้าเกมเมอร์จากที่ต่างๆ ของโลกก็จะได้เข้าร่วมในการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์สไตล์ศิลปะแนว Sci-Fi ช่วงเหตุการณ์หลังวันสิ้นโลกที่รับแรงบันดาลใจมาจากอนิเมะ พัฒนาตัวละครได้อย่างอิสระ สิ่งแวดล้อมที่สมจริง ต่อสู้ได้เร้าใจผ่านคอมโบอันสุดอลังการและการสำรวจโลกที่น่าตื่นเต้น

จุดเด่นของเกม

  • แนวเกม RPG แบบ Open World ที่สามารถพบผู้เล่นได้มากมาย
  • มีโหมดผู้เล่นหลายคนแบบร่วมมือกัน แบ่งปันความมันส์ไม่มีหยุด
  • มีเครื่องมือการสร้างตัวละครได้อิสระ เป็นใครก็ได้ตามจินตนาการ
  • งานภาพและองค์ประกอบศิลป์สไตล์อนิเมะ Sci-Fi ในโลกหลังยุคอภิมหันตภัย
  • การต่อสู้ที่ตื่นเต้นชวนให้ลุ้นระทึก สร้างสรรค์คอมโบด้วยมือคุณผ่านอาวุธหลากชนิด
  • การสำรวจโลก Open World อันกว้างใหญ่ได้อิสระ
  • มีระบบยานพาหนะให้คุณเลือกเดินทางอย่างรวดเร็วได้ไม่เหมือนใคร
  • การจำลองระบบฟิสิกส์ในโลกความจริง (มีการปีน, การร่อนและการว่ายน้ำในเกม)

ในปัจจุบัน Tower of Fantasy ยังเปิดรับการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ และบน Steam, Epic Game Store, App Store และ Google Play  หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tower of Fantasy และการรับรางวัลในเกม โปรดไปที่ Website หรือ Facebook page Tower of Fantasy

อ่านข่าวเกม Tower of Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM