“TERA Classic SEA” เล่นใหญ่! เปิดตัว TERA Ambassadors ยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาค SEA

TERA Classic SEA 100822 02

TERA Classic SEA ระเบิดพลังสัมผัสความมันส์ระดับโลกกับตำนานเกมชื่อดังสุดคลาสสิค โดย PlayPark ผยแคมเปญใหญ่ “Triple War” ซึ่งเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่า Streamer, Cosplay, VTuber ชื่อดังกว่า 11 ช่อง จาก 5 ประเทศในภูมิภาคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มียอดผู้ติดตามรวมกว่า 8,000,000 คน!! เตรียมพบกับพวกเขาเหล่านี้ได้ในเกม Tera Classic SEA

TERA Classic SEA 100822 03

ตัวแทนจากประเทศไทย นำโดยน้องแป้ง เจ้าของช่อง แป้งสามป๋องซาว สุดยอดนักสตรีมเมอร์สาวสวยสุดเซ็กซี่ระดับแถวหน้าของวงการ, “Onnies (ออนนี่)” คอสเพลย์เยอร์สาวคนนี้โดดเด่นด้วยความน่ารักและเซ็กซี่ ซึ่งเป็นหนึ่งในคอสเพลย์เยอร์ที่มีชื่อเสียงอยู่ในวงการคอสเพลย์มาหลายปี ตามมาด้วย Aisha หรือที่รู้จักกันในฐานะ Vtuber เวอร์ชวลไอดอลคนแรกของไทย แมวเอไอสุดน่ารัก ผู้มาพร้อมเสียงหัวเราะและความสดใส สาวน้อยที่เต็มที่กับความพยายามและความฝัน   เยียวยาและให้กำลังใจทุกคนด้วยเสียงอันไพเราะจากบทเพลงมากมาย  ปิดท้ายด้วยHinabe HongFei จิ้งจอกสาวที่มีความเป็นพี่สาว เธอเป็นคนอบอุ่นแต่ขี้เล่น ชอบสตรีมเล่นเกมและทำคอนเมนท์ ASMR

ตัวแทนจากประเทศอินโดนีเซีย Kapten Liongเป็นหนึ่งในสตรีมเมอร์ Facebook รายแรก ๆ ของอินโดนีเซีย ด้วยสไตล์การวิจารณ์เกมแบบตรงไปตรงมาทำให้เขามีฐานแฟนเกมเมอร์ชาวอินโดนีเซียเป็นจำนวนมาก ส่วน Clausie ได้สร้างชื่อเสียงในวงการ MMORPG ของชาวอินโดนีเซียที่มีผู้ชมมากที่สุด เธอชอบคอสเพลย์และเป็นแรงบันดาลใจของใครหลาย ๆ คน

ตัวแทนจากสิงคโปร์และมาเลเซีย xiaoyukiko เหล่าแฟน ๆ ต่างประทับใจกับการคอสเพลย์เกมของเธอ และเธอได้เป็นแขกรับเชิญในงานอนิเมะและคอสเพลย์มากมายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยยอดผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคนบน Facebook และ Instagram การสร้างสรรค์ของเธอยังคงเป็นมาตรฐานสำหรับชาวคอสเพลย์ในภูมิภาคนี้

ตัวแทนจากฟิลิปปินส์ Maine Eugenio เป็นที่รู้จักอย่างดีสำหรับผู้ที่สร้างคอนเทนท์ผสมผสานการเต้นและการเล่นเกมได้อย่างลงตัว, Sh1n Boo เป็นชื่อที่คุ้นเคยในวงการเกมของฟิลิปปินส์ด้วยการสไตล์การแคสท์เกมที่สนุกตื่นเต้นไม่เคยทำให้ผู้ชมผิดหวัง ตามมาด้วย Buunja ด้วยบุคลิกที่น่ารัก กระฉับกระเฉง สตรีมเกมแบบมีชีวิตชีวา และโปรเจกต์คอสเพลย์ของเธอที่เหมือนหลุดมาในโลกจริง ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของเกมเมอร์หลาย ๆ คน ปิดท้ายด้วย Rob Luna เป็นที่รู้จักกันอย่างดีในวงการสตรีมเมอร์ ด้วยสไตล์การพากย์เสียงและการวิเคราะห์เกมแบบตื่นเต้นมีส่วนร่วมกับผู้ชมเสมอ

อย่าลืมมาร่วมสนุกกับแคมเปญ Triple War เพียงแค่เลือกทีมที่คุณชอบไม่ว่าจะเป็น Streamer / Cosplay หรือ Vtuber หากทีมที่คุณเลือกทำภารกิจเก็บเลเวลได้สูงสุด ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ Asus ROG Flow Z13 และ ROG Phone  ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ เร็ว ๆ นี้

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้า! TERA Classic SEA อย่าพลาดเชียว!
มีของของรางวัลไอเทมมากมายที่เตรียมมอบให้เมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

TERA Classic SEA 100822 04

>ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่<

TERA Classic SEA 100822 05

TERA Classic SEA: Unleash your power เกม MMORPG Open-World ที่พัฒนามาจากเกมพีซีชื่อดังสุดคลาสสิคอย่าง TERA Online การันตีความสำเร็จด้วยยอดดาวน์โหลดสูงถึง 1 ล้านครั้งในเกาหลีใต้ และขึ้นเป็นอันดับ 2 ในเดือนแรกที่เปิดให้บริการ อีกทั้งยังเป็นเกมที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 3 ใน App Store และ อันดับ 6 ใน Play Store นอกจากนี้ ยังติดอันดับ Top 10 เกมทำรายได้สูงสุดบน Play Store ในไต้หวัน, ฮ่องกง และมาเก๊า TERA Classic SEA จะพาคุณร่วมผจญภัยแบบไร้ขีดจำกัด ไปกับกราฟิคที่สวยงามอลังการ ระบบต่าง ๆ ภายในเกมสุดตื่นตาตื่นใจ การปรับแต่งสกิล และสร้างคอมโบแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมระบบอื่น ๆ อย่างครบถ้วน อาทิ ดันเจี้ยน, สัตว์ขี่, บอส, PvP และแฟชั่นเครื่องแต่งกาย สำหรับการเปิดให้บริการในช่วงแรกจะมี 5 อาชีพให้เลือกเล่น ได้แก่ High Elf Archer, Slayer, Elin Lancer, Elin Priest และ Gladiator การต่อสู้ในมหากาพย์เรื่องราวอันยิ่งใหญ่เริ่มต้นอีกครั้ง สานต่อตำนาน TERA ตอกย้ำความมันส์แห่งปี!

TERA Classic SEA 100822 06

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของเกมมือถือ TERA Classic SEA เพิ่มเติมได้ทางหน้า Website TERA Classic SEA หรือที่ Facebook page TERA Classic SEA

อ่านข่าวเกม TERA Classic SEA คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM