ให้ไว Aether Gazer เปิดลงทะเบียน CBT ครั้งแรก

Aether Gazer 18082022 1

พร้อมมั้ย Yostar Games จะเปิดรอบ Closed Beta Test ครั้งแรกของ Aether Gazer แล้วนะ เตรียมไปจัดทีมสาวแซ่บสู้เอเลี่ยนกันได้เลย ตามข้อมูลล่าสุดบอกว่า CBT รอบนี้จะมีให้เล่นแค่บน Android และรับยูสเซอร์ร่วมทดสอบเพียง 5,000 คนผ่านสโตร์ อเมริกาเหนือ ยุโรป ญี่ปุ่น และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อนๆ ที่สนใจเข้าไปลงทะเบียนขอรับสิทธิได้เลย [คลิกที่นี่] ส่วนระยะเวลาการทดสอบจะเริ่มตั้งแต่ 12 – 31 สิงหาคม 2022

ในรอบนี้ แฟนเกมจะได้สนุกกับเนื้อเรื่องหลักตั้งแต่บทที่ 0-5 จะได้สัมผัสกับเกมเพลย์สุดท้าทายที่มาพร้อมหลากหลายโหมดการเล่นมากๆ เช่น Dimensional Variables, Causality Survey, Recurring Dream และอีกมากมาย จะมีคาแร็กเตอร์สาวโมเอะน่ารักๆ มาให้เลือกใช้งาน 20 ตัวละคร แต่ระบบเติมเงินเกมจะยังไม่เปิดใช้งาน แต่จะมีระบบแจกของและไอเทมพิเศษอย่างต่อเนื่องทุกวัน หลังจบการทดสอบข้อมูลจะถูกลบทิ้งหมด

Aether Gazer จะเป็นแอคชั่น RPG ไม่ใช่เกมสุ่มกาช่าเหมือนสาวป่วยเรือ เป็นไอพีสะสมตัวละครสวยแซบไว้จัดทีมต่อสู้ 3v3 แบบเรียลไทม์ ภาคตัวละครมาแนวโมเอะดูเมะน่ารัก ส่วนใหญ่เป็นตัวละครหญิง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Aether Gazer

Aether Gazer 18082022 2

อ่านข่าวเกม Aether Gazer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM