TRAIN LIFE: A RAILWAY SIMULATOR จำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ บน PC

TRAIN LIFE 300822 01

ชานชาลาต่อไป Train Life: A Railway Simulator เผยวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการ! หนึ่งปีผ่านไปหลังจากวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access บน Steam ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าผู้เล่น (ได้รับความคิดเห็นในเชิงบวก 80% บน Steam) โดยสตูดิโอผู้พัฒนา Simteract ได้เพิ่มคุณสมบัติและเนื้อหาใหม่ของเกม Train Life: A Railway Simulator บน PC และจะวางจำหน่ายบน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One และ Xbox Series X|S ในวันที่ 22 กันยายน 2022 นี้

Train Life: A Railway Simulator ครั้งแรกของเกมจำลองสถานการณ์ที่จะให้คุณได้รับประสบการณ์การเป็นหัวหน้าบริษัทรถไฟ ซึ่งหมายถึงการเป็นคนขับรถไฟที่มีประสบการณ์และจัดการบริษัทของคุณเอง ในอินเทอร์เฟซการจัดการที่คุณสามารถจ้างพนักงาน, ซื้อรถไฟขบวนใหม่, และเซ็นสัญญา

TRAIN LIFE 300822 02

ในห้องโดยสารของคนขับ คุณสามารถควบคุมความเร็วของรถไฟ, ตรวจสอบว่าสวิตช์รางอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง และเปิดใช้งานเบรกฉุกเฉินหากจำเป็น โดย  NACON และ Simteract ได้สร้างงานเฉพาะในการสร้างเกมแบบจำลองรถไฟและการจัดการภายในเกม เพื่อมอบประสบการณ์ที่ทั้งสนุกและสมจริง

ในช่วงระหว่างการพัฒนา Train Life: A Railway Simulator ได้มีการเพิ่มเนื้อหามากมายไม่ว่าจะเป็น: หัวรถจักรอย่างเป็นทางการ (ICE และ Newag Griffins), ภูมิภาคการเดินทางใหม่ (ยุโรปตะวันตกม เทือกเขาแอลป์ และบางส่วนของยุโรปตะวันออก) รวมถึงสถานการณ์ต่างๆ มากมายที่มีโอกาสเกิดขึ้นในชีวิตจริง ซึ่งผู้เล่นต้องแสดงทักษะการขับรถไฟและการจัดการที่แม่นยำ

TRAIN LIFE 300822 03

Simteract รับฟังเหล่าผู้เล่นในรูปแบบ Early Access ที่ผ่านมาและดำเนินการปรับปรุงและเสริมคุณสมบัติต่างๆ เช่น ระบบ GPS ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่, ข้อมูลแผนที่ที่สำคัญมากขึ้น และสภาพอากาศที่แปรปรวน สำหรับการเปิดตัวทดสอบสุดท้าย มาพร้อมกับบทช่วยสอนเกมที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ และมีการเพิ่มสถานการณ์ใหม่, การสั่นของคอนโทรลเลอร์, และความสำเร็จของภารกิจ

การเดินทางของ Train Life: A Railway Simulator จะไม่ได้หยุดอยู่แค่ทั่วยุโรปเท่านั้น เพราะ Orient Express ในตำนานจะพร้อมให้เล่นสำหรับชุด DLC ในไม่ช้า และเวอร์ชันคอนโซลของเกมจะออกวางจำหน่ายในภายหลัง

TRAIN LIFE 300822 04

ทันทีที่เกมวางจำหน่ายบน PC การสั่งจองล่วงหน้าสำหรับเวอร์ชันคอนโซลจะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าทันที และจะรวมไอเท็มโบนัสสองรายการที่สามารถใช้ในการตกแต่งห้องโดยสารของคนขับได้

Train Life: A Railway Simulator จำหน่ายอย่างเป็นทางแล้วสำหรับ PC บน Steam และ Epic Games Store โดยเวอร์ชันบน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One และ Xbox Series จะเริ่มจำห่ายในวันที่  22 สิงหาคม 2022 นี้ และ Nintendo SwitchTM ตามมาในภายหลัง

อ่านข่าวเกม Train Life: A Railway Simulator คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM