Dungeon Link เกมส์มือถือ Puzzle RPG อัพคอนเทนท์ใหม่

gd

Dungeon Link เกมส์มือถือ Puzzle RPG จากค่าย Gamevil อัพเดทคอนเทนท์ใหม่เพิ่มความเร้าใจให้สาวกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับเนื้อหาใหม่คราวนี้ แฟนเกมส์จะได้พบกับโซนใหม่ ฮีโรหน้าใหม่ ชุดเสื้่อผ้า Little Princess Lilith ไว้เพิ่ม stats ต่างๆ และเกมส์เด็ดๆ อีกมากมาย ที่สำคัญมีระบบแอดฮีโร่ได้สูงสุด 5 คน เพิ่มเข้ามาเรียบร้อยแล้วเช่นกัน ตามคำเรียกร้องของแฟนเกมส์

gd1

สำหรับฮีโร่คนใหม่จะมีมาทั้งหมด 5 ตัว โดย 4 ตัวจะมีเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่มารองรับ ส่วนฮีโร่คนสุดท้ายจะไม่มีเนื้อเรื่อง ล่าสุด Gamevil แย้มชื่อออกมาแล้วคือ Andras เทพปิศาจ (ธาตุน้ำ) และ Belial เทพปิศาจสายโจมตี ที่จะมารอแฟนเกมส์อยู่ในทวีปแห่งใหม่  Belial’s Defense Line และในโหมดการเล่นแบบเรด ส่วนอีก 2 คนมี Fenrir เทพผู้พิทักษ์ (ธาตุไม้) และ Daine ภูตสายฟ้า (ธาตุไฟ) ที่ต้องเก็บสะสม Champion Road Hero piece มาแลกซื้อ ส่วนฮีโร่ขบถไร้เรื่องรองรับคือ Dagger Juggler Esmeralda (สายซัพพอร์ท) ตามชื่อน่าจะมีมีดสั้นเป็นอาวุธ และจะมาเป็นตัวเสริมไว้ให้เรียกใช้ในปาร์ตี้

gd2

เกี่ยวกับ Dungeon Link ใช้การเชื่อมต่อจุดสีต่างๆ มาเป็นวิธีการต่อสู้ และเดินเรื่องตะลุยดัน หากลากเส้นรอบศัตรูได้ก็จะยิ่งทำ Damage ได้เยอะ ตัวละครมีให้เลือกมาร่วมทีมได้กว่า 200 ตัวละคร สามารถปรับแต่งทีม เพื่อให้เกิดพลังที่เพิ่มขึ้นตามได้อีกด้วย ดาวน์โหลดเกมส์ Dungeon Link บน iOS และ Android

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

gd3

play-button apple-button

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM