ป้ายยา Cyberpunk 2077 เผยข้อมูลภาคเสริม Phantom Liberty

Cyberpunk 2077 07092022 1

เตรียมฉลอง Cyberpunk 2077 กำลังจะมีภาคเสริมใหม่มาเติมความฟิน ล่าสุด CD Projekt RED ประกาศจะอัปเดตภาคเสริม “Phantom Liberty” ลงแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PC และ Stadia ให้ชาวเมือง Night City ได้สนุกไปกับโลเกชั่นมาใหม่ในปี 2023 แต่ที่ดีงามยิ่งกว่าคือการกลับมาอีกครั้งของ Keanu Reeves ในบทร็อกเกอร์จอมขบถ Johnny Silverhand

CD Projekt RED เผยถึงรายละเอียดของของแพทช์ 1.6 ที่ชื่อว่า “Edgerunners” ด้วยว่าจะมีไอเท่มหลายอย่างจากหนังอนิเมะ Cyberpunk: Edgerunners มาให้แฟนเกมได้เลือกใช้ติดตั้งด้วย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็กเกตสุดเท่ของ David Martinez และปืนลูกซองสั้นที่ตัวละครอื่นใช้กัน จะมีฟีเจอร์ใหม่เช่นระบบ clothing transmog ระบบพัฒนาความก้าวหน้าแบบข้ามแพลตฟอร์ม มินิเกม Roach Race และอื่นอีกมากมายถูกอัปเดตเสริมเข้ามา แต่น่าเสียดายที่จะเป็นอัปเดตสุดท้ายแล้วสำหรับ PlayStation 4 และ Xbox One

ล่าสุด เกม open-world action RPG สุดล้ำ Cyberpunk 2077 เปิดให้เพื่อนๆ ออกตามล่าหาความเป็นอมตะกันในมหานครไซเบอร์พังสุดแฟนตาซีแล้วบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam, Epic Games, และ GOG) และ Stadia ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Cyberpunk 2077

อ่านข่าวเกม Cyberpunk 2077 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM