ได้ใจ Koei Tecmo เปิดเดโมสามก๊กมืด Wo Long: Fallen Dynasty ให้ลองแล้ว

Wo Long 20092022 1

ใครไม่ได้เล่น Wo Long: Fallen Dynasty ตัวเดโมที่งาน Tokyo Game Show 2022 ไม่ต้องเสียดาย ล่าสุด Koei Tecmo และทีมพัฒนาเกม Team NINJA จะเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้ฟินกับโลกสามก๊กสุดดาร์กเวอร์ชั่นเดโมบน PlayStation 5 (ผ่าน PlayStation Store) และ Xbox Serires (ผ่าน Microsoft Store) จนถึงวันที่ 26 กันยายน นี้

Wo Long: Fallen Dynasty เป็นเกมแอคชั่น RPG การันตีความดาร์กด้วยเรื่องราวแอคชั่นกำลังภายในสุดเลือดสาดของเหล่าทหารกล้าที่ต้องลุกขึ้นสู้กับเหล่าปีศาจเพื่อเอาชีวิตรอดในสามก๊กยุคมืคช่วงปลายของราชวงศ์ฮั่น ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นทหารตัวเล็กๆ ที่ต้องใช้เพลงกระบี่และวิทยายุทธจีนโบราณฟาดฟันกับปีศาจและกองทัพฝ่ายศัตรู ใครที่สามารถเคลียร์เกมเดโมได้จะมีหมวกมังกรคำรามเป็นไอเท่มแจกเป็นรางวัลไว้ให้ใช้กับเกมตัวเต็มด้วยนะ ส่วนใครที่ตอบแบบสอบถามเกี่ยวกับเกมตัวเดโมก็จะมีวอลเปเปอร์สวยๆ แจกให้เอาไปใช้เช่นกัน

เกมสามก๊กมืดมีกำหนดเปิดให้บริการบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, PC (Steam, Microsoft Store) และ Xbox GamePass ในช่วงต้นปี 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Wo Long: Fallen Dynasty

อ่านข่าวเกม Wo Long: Fallen Dynasty คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM