Civilization: Reign of Power เกมมือถือสไตล์ MMOSLG ใหม่จาก Nexon เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!

Civilization Reign of Power 041022

บริษัท NEXON Korea (CEO: Jung-Hun Lee) ประกาศเปิดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าในวันที่ 4 ต.ค. ก่อนเปิดหน้าเว็บไซต์ทางการของ Civilization: Reign of Power เกมมือถือสไตล์ MMOSLG ใหม่ที่พัฒนาโดยบริษัท NDREAM (CEO: Sung-Won Cho)

“Civilization: Reign of Power” เป็นเกม MMOSLG ใหม่ที่อ้างอิงมาจาก “Sid Meier’s Civilization V (Civilization 5)” ภาคที่โด่งดังในซีรีส์ Civilization ที่พัฒนาโดย Firaxis Games และให้บริการโดย 2K ซึ่งเป็นค่ายผู้ให้บริการเกมของ Take-Two Interactive Software, Inc. มาพร้อมคอนเทนต์เงื่อนไขชัยชนะที่เป็นสัญลักษณ์ของเกมซีรีส์นี้ อย่าง ชัยชนะทางการพิชิต, วิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรม รวมถึงคอนเทนต์การต่อสู้ PvP ขนาดใหญ่และการทูต ผู้เล่นสามารถเลือกเป็น 1 ใน 14 อารยธรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  ร่วมพัฒนาอาณาเขตและสหพันธ์ของตัวเองเคียงข้างผู้นำในประวัติศาสตร์

ผู้เล่นสามารถร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าใน “Civilization: Reign of Power” ผ่าน 3 แอปแพลตฟอร์ม ทั้ง Google Play, App Store, Galaxy Store และลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ทางการสำหรับประเทศในเอเชีย ได้แก่ เกาหลี, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน และไทยได้เช่นกัน Nexon ได้เตรียมมอบรางวัล 13,000 ทองสำหรับใช้ภายในเกม ให้กับผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ทางการและแอปแพลตฟอร์มทุกคน

Yong-seok Seo ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปประจำฝ่ายให้บริการเกมของ Nexon กล่าวว่า “Civilization: Reign of Power นี้ไม่เพียงถ่ายทอดอัตลักษณ์สำคัญของ Civilization ต้นฉบับ อย่างบุคคลสำคัญ, สิ่งมหัศจรรย์ และเงื่อนไขชัยชนะ แต่ยังมีสงคราม PvP ขนาดใหญ่และระบบฤดูกาลอีกด้วย ซึ่งส่วนที่เสริมมาใหม่นี้จะเพิ่มความสนุกในการเล่นในเวอร์ชันมือถือมากยิ่งขึ้น” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Civilization: Reign of Power

อ่านข่าวเกม Civilization: Reign of Power คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM