เรือเล็กต้องออกจากฝั่ง Sea Horizon กางใบเสิร์ฟความเดือดบน Switch ตุลาคมนี้

Sea Horizon 27092022 1

ปักหมุดแล้ว eastasiasoft และ Softstar Entertainment เตรียมส่งต่อความสนุกของ Sea Horizon ไอพีสาย turn-based RPG แนว roguelike ลงบนแพลตฟอร์ม Switch ในวันที่ 20 ตุลาคม นี้ ใครที่เล็งเกมนี้ไว้สามารถพรีออเดอร์ตัวเกม physical edition ได้ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน เป็นต้นไป มีให้เลือกทั้งแบบสแตนดาร์ด และรุ่นลิมิเต็ดที่จะทำออกมาเพียง 2,000 ชุดเท่านั้น ส่วนเวอร์ชั่น PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4 และ Xbox One ต้องรอดคลอดตอนปี 2023

Sea Horizon เป็นเกมที่มาพร้อมองค์ประกอบของเกม RPG แบบดั้งเดิมที่ต้องใช้การทอยเต๋าและหงายการ์ดเพื่อออกคำสั่งอย่างใดอย่างหนึ่งในตอนแบทเทิ่ลแบบสลับตาบนแผนที่ตารางหกเหลี่ยม ผู้เล่นต้องงัดทุกสกิลออกมาใช้เพื่อเอาตัวรอดผ่านโลกสุดแฟนตาซีของหมู่เกาะ Myrihyn ภายใต้มุมมองท็อปดาวน์หรือเบิร์ดอายวิวแบบ 3 มิติ มีโลเกชั่นลึกลับและสมบัติมากมายรอการค้นพบ มีตัวละครให้เลือกเล่นได้มากมาย ทุกตัวจะมีเรื่องราวและแรงจูงใจที่แตกต่างกันออกไป

ล่าสุด Sea Horizon มีรอบ Early เปิดให้นำเรือบ่ายหน้าสู้มหาสมุทรอันกว้างใหญ่ล่วงหน้าไปก่อนแล้วบนแพลตฟอร์ม PC ผ่าน Steam ตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Sea Horizon

อ่านข่าวเกม Sea Horizon คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM