ปังไม่หยุด Summoners War: Chronicles บุกโซนอเมริกาเหนือพฤศจิกายนนี้

Summoners War Chronicles 27092022 1

โกอินเตอร์แล้ว Com2uS ประกาศทำสงครามผู้อันเชิญ Summoners War: Chronicles บนแผ่นดินอเมริกาเหนือผ่าน PC และมือถืออย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ก่อนจะขยายพื้นที่รบออกไปสู่แพลตฟอร์มเกมคอนโซลในอนาคตต่อไป ล่าสุด มีอีเวนท์ลงทะเบียนล่วงหน้าเปิดให้เกมเมอร์เข้าไปลงชื่อรอไว้ก่อนได้แล้ว ลงทะเบียน [คลิกที่นี่]

Summoners War: Chronicles ถือเป็นเกมแรกที่นำไอพีที่เกมเมอร์ทั่วโลกรู้จักกันดีอย่าง Summoners War มาต่อยอดเป็นเกม cross-platform MMORPG เล่นได้ทั้งบน PC, iOS และ Android และเป็นเกมที่ถูกจับตามากๆ หลังเปิดตัวทำสถิติโกยรายได้ไปกว่า 10,000 ล้านวอน (ประมาณ 7 พันล้านบาท) ในเวลาเพียง 27 วัน ผงาดรั้งเกมมาแรงอันดับ 1 บนชาร์ต Google Play Store และ Apple App Store ของเกาหลี กลายเป็นสถิติที่เหนือว่า Summoners War ถึง 5 เท่าตัว

ในสงครามครั้งใหม่ของผู้อันเชิญซึ่งเป็นภาคก่อนหน้า Summoners War จะมีมอนสเตอร์กว่า 300 ตัวให้สะสมและซัมมอนออกมาต่อสู้ เป็นมอนที่คุ้นตากันดีจากจักรวาล Summoners War ผู้เล่นจะต้องสร้างทีมสุดเจ๋งไว้แบทเทิ่ลระหว่างการเดินทางผจญภัยในโลกแฟนตาซีขนาดใหญ่ที่มีความหลากหลายทางภูมิประเทศเช่น แผนที่ทะเลทรายและทวีปน้ำแข็ง ในเวลาเดียวกันก็ต้องหาทางคลี่คลายปริศนาและปลดล็อกกับดักต่างๆ ที่จะมาในคอนเทนท์หลากรูปแบบ เช่น โหมดดันเจี้ยนเป็นต้น ตัวละครหลักจะมีให้เลือก 3 ตัวคือ ออร์เบีย คิน่า และคลีฟ

ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้พิทักษ์ความสงบแห่งอาณาจักร Rahil Kingdom ที่ต้องลุกขึ้นทำภารกิจเดินทางผจญภัยเพื่อปกป้องแผ่นดินเกิดจากแผนการทำลายล้างของศัตรู ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Summoners War:Chronicles

อ่านข่าวเกม Summoners War: Chronicles คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM